Tăng cường miễn dịch, giảm cân với nước chanh

14/04/2020 - 08:37

Uống nước chanh giúp bạn giảm cân, cải thiện hệ tiêu hóa, ổn định huyết áp, giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch...

tang cuong mien dich, giam can voi nuoc chanh hinh 1

Hỗ trợ giảm cân: Uống nước chanh với mật ong tạo ra môi trường kiềm trong dạ dày, giúp no bụng trong thời gian dài, tránh được tình trạng thèm ăn.

tang cuong mien dich, giam can voi nuoc chanh hinh 2

Cải thiện tiêu hóa: Chanh có các thành phần hỗ trợ gan sản xuất mật tạo điều kiện thuận lợi cho tiêu hóa, chữa táo bón và tiêu chảy.

tang cuong mien dich, giam can voi nuoc chanh hinh 3

Ổn định huyết áp: Uống nước chanh sẽ bổ sung lượng kali cho cơ thể, giúp người huyết áp cao ngủ ngon, giảm căng thẳng, ổn định được huyết áp.

tang cuong mien dich, giam can voi nuoc chanh hinh 4

Tăng cường miễn dịch: Chanh giúp cơ thể chống lại cảm lạnh, cúm, cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả nhờ có chứa hàm lượng lớn vitamin C.

tang cuong mien dich, giam can voi nuoc chanh hinh 5

Giải độc: Chanh kết hợp cùng một chút nước ấm có thể giúp loại bỏ các độc tổ tích tụ trong hệ thống bạch huyết, giải độc gan.

tang cuong mien dich, giam can voi nuoc chanh hinh 6

Tăng cường năng lượng: Chanh là thực phẩm giàu oxy hóa giúp giảm mệt mỏi nhờ tăng cường năng lượng và các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

tang cuong mien dich, giam can voi nuoc chanh hinh 7

Giảm viêm: Uống nước chanh giúp trung hòa nồng độ axit trong cơ thể, giảm trào ngược axit và viêm. Tuy nhiên, bạn không nên uống nước chanh khi đói để tránh phản tác dụng.

tang cuong mien dich, giam can voi nuoc chanh hinh 8

Phòng ngừa sỏi thận: Chanh cũng là thực phẩm ngăn ngừa sự hình thành sỏi thận rất tốt nhờ có chứa các thành phần giúp thanh lọc cơ thể.

Theo VŨ GIA (VOV)