Taxi Nội Bài- Bắc Ninh của Đức Anh siêu khuyến mãi chỉ 250 ngàn đồng

23/01/2024 - 14:44

Bắc Ninh là vùng đất nổi tiếng với làn điệu quan họ, hội Lim, và nhiều di tích lịch sử gắn liền với văn hóa dân tộc ta. Hàng năm, du khách từ mọi miền cả nước đổ về tỉnh rất đông do đó dịch vụ Taxi Nội Bài- Bắc Ninh có nhu cầu thực tế rất cao.

Trải nghiệm dịch vụ Taxi Nội Bài- Bắc Ninh với Taxi Đức Anh

Taxi Nội Bài- Bắc Ninh là một trong những tuyến chính trong các tuyến đến và đi Cảng hàng không Nội Bài của Taxi Đức Anh. Trên hành trình từ Nội Bài đến Bắc Ninh, chúng tôi không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải, mà là một đối tác đáng tin cậy mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng hài lòng. Chúng tôi tự hào về việc cung cấp dịch vụ chất lượng và chú trọng đến sự thoải mái và an toàn của mỗi hành khách.

Di chuyển an toàn từ Nội Bài đến Bắc Ninh với Đức Anh

Chúng tôi có đội xe đông đảo, với hàng trăm hoạt động động trên toàn bộ khu vực phía Bắc. Số lượng xe lớn sẽ luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trong bất cứ thời điểm và địa điểm nào.

Các xe của công ty đều là những dòng xe đời mới và được bảo trì bảo dưỡng định kỳ hàng tháng. Điều này khiến cho không gian trên xe lúc nào cũng sang trọng và sạch sẽ, giúp cho khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mỗi chuyến đi.

Đội ngũ nhân viên của công ty cũng được chăm sóc một cách bài bản và chuyên nghiệp từ tổng đài viên cho đến các tài xế lái xe. Nhân viên của Taxi Đức Anh luôn có thái độ hài hòa và chuẩn mực mỗi khi tiếp xúc với khách hàng từ khâu đặt xe cho đến khâu di chuyển. Công ty nói không với những lối hành xử thiếu văn hóa và tế nhị với bất cứ hành khách nào. Nếu bất cứ ai có thái độ không tốt mà bị khách hàng phản hồi thì họ sẽ bị chịu những hình thức kỷ luật nặng của công ty.

Với tôn chỉ “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến điều tốt đẹp nhất cho những quý khách thân yêu. Quý khách là nguồn cảm hứng để cho công ty nỗ lực cải thiện dịch vụ của mình cũng như phát triển ngày càng lớn mạnh.

Khuyến Mãi chỉ có 250 ngàn đồng cho Taxi Nội Bài -Bắc Ninh

Quãng đường di chuyển từ Nội Bài đến Bắc Ninh có chiều dài trung bình khoảng 35 km. Với quãng đường tương đối dài thì chi phí để đặt một chuyến Taxi Nội Bài - Bắc Ninh sẽ giao động khoảng từ 350  đến 500 ngàn đồng/chuyến tùy thuộc vào hãng xe và chính sách.

Hiện nay, Taxi Đức Anh đang có chương trình khuyến mãi có tất cả các hành khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi để di chuyển từ Nội Bài đến Bắc Ninh, với mức giá chỉ từ 250  đồng. Với mức giá hấp dẫn này, chúng tôi không chỉ là lựa chọn thông minh về tài chính mà còn là sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

Khuyến mãi chỉ từ 250 ngàn đồng/chuyến

Chúng tôi hiểu rằng giữa hàng loạt các phương tiện di chuyển, việc tiết kiệm chi phí là một yếu tố quan trọng. Và với chương trình khuyến mãi đặc biệt này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một chuyến đi dễ dàng, tiện lợi, và đặc biệt là tiết kiệm ngay từ bước xuất phát.

Chúng tôi cam kết nói không với phụ thu và thụ phí. Quý khách chỉ phải trả đúng số tiền như đã xác nhận với tổng đài viên. Nếu tài xế có yêu cầu bất cứ điều gì thì hãy liên hệ ngay với tổng đài để khiếu nại. Công ty sẽ giải quyết bất cứ một khiếu nại nào từ phía khách hàng một cách nhanh nhất, tránh để quý khách chịu thiệt thòi và tổn thất.

Các địa điểm vui chơi du lịch tại Bắc Ninh

Bắc Ninh nổi tiếng với nhiều di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Làn điệu quan họ Bắc Ninh và Hội Lim của tỉnh đã nổi tiếng gần xa trên khắp cả nước. Hàng năm, hàng nghìn du khách từ mọi miền trên cả nước đổ về huyện Tiên Du để có thể tham gia Hội Lim và nghe các liền anh liền chị hát các điệu quan họ thân thương của người dân vùng kinh Bắc.

Du lịch Bắc Ninh ngay hôm nay với Taxi Đức Anh

Ngoài ra, du khách còn thể đi tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng khác ở Bắc Ninh, như: Đền thờ Bà Chúa Kho, đền làng Đình Bảng, chùa Tiêu, chùa Dâu... Đây đều là những địa danh gắn liền với lịch sử lâu đời hàng nghìn năm của đất nước ta. Những địa điểm này đều mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo cũng như giúp du khách có cái nhìn sâu rộng hơn về truyền thống văn hóa của dân tộc ta.

Có thể nói Bắc Ninh là một địa điểm du lịch đáng để cho du khách từ khắp nơi trên cả nước ghé thăm và trải nghiệm. Để có thể đặt xe Taxi Nội Bài- Bắc Ninh của Taxi Đức Anh, quý khách vui lòng truy cập vào trang web https://taxiducanh.com và ấn vào nút gọi điện và Zalo ở góc bên phải màn hình để có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài viên của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng quý khách sẽ có những trải nghiệm tốt và tuyệt vời nhất trên hành trình đi đến Bắc Ninh.

Bài, ảnh: P.V