Thẩm mỹ Thanh Tuyền: Khai trương chi nhánh thứ 3 tại TP. Cao Lãnh (Đồng Tháp)

01/07/2020 - 18:04

Ngày 28-6, Thẩm mỹ Thanh Tuyền đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 3, tại số 110 Hùng Vương, phường 2, TP. Cao Lãnh (Đồng Tháp). Đây là sự kiện đánh dấu bước tiếp theo trong chiến dịch mở rộng thị trường và mang lại những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất đến gần hơn với người dân miền Tây.

Chinh phục khách hàng bằng những dịch vụ tốt nhất

Trước đó, với 2 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Long Xuyên (An Giang), Thẩm mỹ Thanh Tuyền đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người dân tại đây và các vùng lân cận, đặc biệt là người dân tại vùng Cao Lãnh (Đồng Tháp). Đó cũng chính là lý do để cơ sở mở rộng thêm các chi nhánh.

Với mong muốn mang những dịch vụ thẩm mỹ đến gần hơn và thuận tiện nhất đến với mọi người, Thẩm mỹ Thanh Tuyền Cao Lãnh được thành lập và đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn, áp dụng những công nghệ và phương pháp làm đẹp tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền, chủ cơ sở sẽ là người trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật, đảm bảo sự an toàn và chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm, nhiệt tình (là người dân địa phương) sẽ giúp khách hàng khi đến với Thẩm mỹ Thanh Tuyền có được sự cảm giác thân thiện và thoải mái.

Bản thân là một người dân miền Tây nên BS. Tuyền thấu hiểu được sở thích và nhu cầu của người dân mỗi vùng, từ đó mang đến những dịch vụ thẩm mỹ phù hợp nhất với người dân tại Cao Lãnh – Đồng Tháp.

Sự kiện khai trương chi nhánh thứ 3 Thẩm mỹ Thanh Tuyền – Cao Lãnh

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua, nhân dịp khai trương, Thẩm mỹ Thanh Tuyền mang đến nhiều chương trình, phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng của mình, bao gồm:

+ Nâng mũi theo tuổi: giảm giá sốc lên đến 82% cho những bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên.

+ Cơ hội đăng ký tham gia chương trình nâng mũi chỉ với 100.000 đồng.

+ Hỗ trợ các bạn đã nâng mũi nhưng không ưng ý – Thẩm mỹ Thanh Tuyền mang đến chương trình “Mũi cũ đổi mũi mới”– thay đổi dáng mũi bằng phương pháp nâng mũi TAS mới nhất trên thị trường hiện nay với giá 0 đồng.

+ Ngoài ra còn hàng trăm voucher giảm giá 50% toàn bộ các dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Thanh Tuyền Cao Lãnh.

Thẩm mỹ Thanh Tuyền luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy của mọi người.

Chi nhánh 1: 1661 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang. 

Chi nhánh 2: 110 Hùng Vương, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Chi nhánh 3: 247 đường 3 tháng 2, phường 10, quận 10, TP. Hồ Chí Minh. 

Hotline: 1900 0306.

P.V

 

Liên kết hữu ích