Thần Tài gõ cửa – phát lộc khai Xuân cùng PNJ, với các thiết kế Quý Mão vừa ra mắt

28/01/2023 - 16:48

Từ bao đời nay, vàng chính là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Vì thế, việc mua vàng vào dịp đầu năm đã trở thành phong tục không thể thiếu để gia chủ có một năm mới thật khởi sắc, may mắn và phát tài, phát lộc.

Dịp vía Thần Tài năm Quý Mão này, PNJ mang đến thông điệp “Thần Tài gõ cửa – Phát lộc khai Xuân” cùng các sản phẩm được chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa, những thiết kế mang tính biểu tượng linh vật của năm. Loài mèo vốn đại diện cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau. Đối với những người kinh doanh, mèo được xem là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, tài lộc có thể hóa giải được sát khí.

Bộ sưu tập tượng Kim Miêu của PNJ với ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu

Bộ sưu tập dành cho dịp Tết năm nay của PNJ với cảm hứng thiết kế từ linh vật năm Quý Mão mong ước mang lại cát tường, thịnh vượng cho người sở hữu. Các trang sức “Thần Tài Quý Mão 2023” đã được đội ngũ sáng tạo và thiết kế của PNJ khéo léo cách điệu, vừa mang tính gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Trang sức Thần Tài Quý Mão của PNJ

Bên cạnh đó, PNJ còn giới thiệu đến khách hàng set vàng Tài Lộc, với thiết kế theo từng năm, kiểu dáng và mẫu mã độc đáo. Khách hàng có nhiều lựa chọn với các bộ 3 miếng vàng, 6 miếng vàng và 12 miếng vàng (bản giới hạn). Mỗi chữ trên miếng vàng đều mang một ý nghĩa đặc biệt, như một lời chúc, lời gửi trao từ PNJ dành cho khách hàng. Hứa hẹn sẽ là món quà Tết giá trị mang đầy tâm ý trao tặng đến những người thân, đối tác dịp xuân Quý Mão năm nay.

Set vàng Tài Lộc PNJ là quà tặng thiết thực và ý nghĩa cho dịp Tết Quý Mão

Ngoài ra, tại PNJ còn có nhiều mẫu tranh đính đá, mạ vàng ấn tượng, tinh tế là chọn lựa lý tưởng cho quà tặng trao người trân quý dịp đầu năm mới.

Tranh “Mai rạng sắc Xuân" tượng trưng cho sự may mắn, đổi mới và sung túc.

Ngoài thông điệp “Thần Tài gõ cửa – Phát lộc khai Xuân”, PNJ mang đến game “thử thách lắc Tài Lộc”, với 100% cơ hội nhận lộc khai Xuân, cùng các giải thưởng miếng vàng cực kỳ hấp dẫn, như: Set vàng 6 miếng, set vàng 12 miếng…, với tổng Tài Lộc lên đến 2023 miếng vàng.

Đặc biệt, trong dịp này, với mỗi lượt khách hàng tham gia “thử thách lắc Tài Lộc”, PNJ sẽ đóng góp 5.000 đồng vào hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa thông điệp nhân văn đến cộng đồng và xã hội. “Thử thách lắc Tài Lộc” diễn ra từ ngày 15/1/2023 đến ngày 1/2/2023. Tham gia ngay lắc Tài Lộc tại: https://thantai.pnj.com.vn/

Nhằm phục vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm trong dịp Vía Thần Tài 2023, hệ thống cửa hàng PNJ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 23 giờ đêm và linh hoạt nhiều hình thức thanh toán, trả góp với lãi suất 0%, cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác đến từ PNJ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hệ thống Trung tâm Kim hoàn PNJ tại An Giang: Trung tâm Kim hoàn PNJ 65 Hai Bà Trưng – TP. Long Xuyên; Trung tâm Kim hoàn PNJ 198 Hà Hoàng Hổ - TP. Long Xuyên; Cửa hàng PNJ Vincom Long Xuyên; Cửa hàng PNJ Co.opmart Long Xuyên; Trung tâm Kim hoàn PNJ Cái Dầu; Trung tâm Kim hoàn PNJ 19-21 Nguyễn Văn Thoại - TP. Châu Đốc; Cửa hàng PNJ Co.opmart Châu Đốc; Trung tâm Kim hoàn PNJ 107 Nguyễn Tri Phương – Tân Châu

Xem thêm thông tin tại: https://www.youtube.com/watch?v=l3hHo9A6ErA hoặc liên hệ Hotline: 1800 54 54 57.

Bài, ảnh: P.V