Thang máy kính gia đình kích thước may đo + báo giá tốt

30/05/2023 - 11:48

Thang máy kính hay còn gọi là thang máy kính gia đình trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây. Nó thể hiện đẳng cấp, cũng như nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Dưới đây cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết Thang máy kính gia đình kích thước may đo + báo giá tốt.

Tầm quan trọng của thang máy kính trong cuộc sống

Thang máy kính là loại thang máy được thiết kế bao quanh bốn phía là kính. Điều này giúp cho người dùng có thể tiếp cận với thiên nhiên, cảnh đẹp bên ngoài. Thang máy lồng kính hay thang máy tròn có thể đáp ứng nhu cầu ở nhiều phân khúc khách hàng. Còn có loại thang máy kính khung thép dành cho biệt thự nhà lô phố, với nhiều tính năng hiện đại.

Thang máy kính gia đình không chỉ đóng vai trò là hệ thống cơ khí hiện đại mà nó còn giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Các nhà thiết kế nội thất kiến trúc coi thang máy kính như “viên kim cương” tạo điểm nhấn. Do đó, thang máy khung kính cường lực hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người sử dụng.

Báo giá thang máy kính gia đình

Thang máy kính gia đình được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Nó được bố trí lắp đặt trong nhà ở cạnh thang bộ hoặc giữa thang bộ. Mục đích chính đó là để lấy ánh sáng như giếng trời giúp cho tổng thể ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, thang máy kính cũng được lắp ở khu vực ngoài trời. Từ đó, có thể giúp gia chủ quan sát xung quanh sân vườn, cảnh bên ngoài.

Thang máy kính hiện nay có mức giá cạnh tranh cho từng loại khác nhau. Có chi tiết đơn giá kết cấu khung thép cho nhà 5 tầng và thép được sơn chống rỉ. Cùng với đó còn có đơn giá kính cường lực bao che khung giếng thang máy đã bao gồm nhân công lắp đặt và nẹp kính. Mức giá thang máy kính cho gia đình phục vụ 5 điểm dừng với tải trọng khoảng từ 320kg - 350kg trên 300.000.000 đồng. Mức giá này đã bao gồm chi phí vận chuyển, thi công, lắp đặt, kiểm định an toàn.

Một số lưu ý kích thước khi lắp đặt thang máy kính gia đình

Thang máy kính như đã phân tích ở trên được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Khi đặt thang máy kính trong nhà cần phải lưu ý một số điểm để tối ưu diện tích cũng như thời gian. Xây dựng thang máy gia đình thường có kết cấu bằng khung thép hoặc nhôm cứng.

Điều này đảm bảo tính gọn nhẹ và thẩm mỹ cho thang máy kính. Thang máy kính lắp đặt trong nhà được chế tạo với mục đích tối ưu tiết kiệm diện tích. Do đó, kích thước hố thang máy min 900 (rộng) mm x 1.200 (sâu) mm. Thang máy kính không sử dụng phòng máy, Kích thước tầng trên cùng (OH) 2.300mm và sâu hố PIT min. 300mm. Bên cạnh đó, lắp đặt thang máy kính ngoài trời cũng rất đặc biệt. Gia chủ cần phải chú ý xây dựng nền móng thật chắc chắn với kết cấu vật liệu tốt.

Thang máy kính gia đình giá tốt tại Thang máy ABC

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp thang máy kính gia đình. Tuy nhiên, thang máy ABC nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Tại đây, hội tụ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Cùng với đó, có thể tiến hành tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến bản vẽ thi công, kích thước, vật liệu…

Đơn vị đảm bảo hợp đồng cung cấp lắp đặt thang máy rõ ràng và minh bạch. Cùng với đó, còn có chính sách bảo hành bảo trì sửa chữa thang máy. Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thang máy tại ABC được khách hàng đánh giá cao với sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Nhân viên đảm bảo sẽ tư vấn cụ thể mang đến cho khách hàng những kinh nghiệm chọn mua thang máy tối ưu nhất.

Đồng thời còn tiến hành báo giá cụ thể và chi tiết cho khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng chọn được loại thang máy phù hợp và phát huy tối đa công năng của nó. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thang máy và Thiết bị ABC

Địa chỉ: Số 493G Trương Định, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0921 288 266

Email: ThangmayABC@Gmail.comWebsite:

https://thangmayabc.com/

Bài, ảnh: P.V