Thành đoàn Châu Đốc tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân khó khăn

22/03/2024 - 16:20

 - Ngày 22/3, Thành đoàn Châu Đốc (tỉnh An Giang) phối hợp Đoàn cơ sở Cục Hải quan An Giang tổ chức Chương trình “Dấu chân mùa Xuân” và “Thắp sáng tuyến đường” ở phường Núi Sam.

Lễ khai mạc Chương trình “Dấu chân mùa Xuân”

Bí thư Thành đoàn Châu Đốc Huỳnh Thị Kim Ngân trao hoa cảm ơn Đoàn cơ sở Cục Hải quan An Giang, nhóm “Theo dấu chân bác sĩ và những người bạn”

Bí thư Thành đoàn Châu Đốc tặng tranh cảm ơn nhóm “Theo dấu chân bác sĩ và những người bạn” đến khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân địa phương

Khám bệnh cho người dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phường Núi Sam

Trao quà hỗ trợ cho trẻ em khó khăn

Tại Chương trình “Dấu chân mùa Xuân”, Nhóm “Theo dấu chân bác sĩ và những người bạn” đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở phường Núi Sam, với tổng trị giá 500 triệu đồng. Thực hiện công trình lắp 20 đèn năng lượng mặt trời thắp sáng tuyến đường ở kênh 7, thuộc khóm Vĩnh Phước 1, phường Núi Sam, với tổng trị giá 45 triệu đồng.

Chương trình nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn được tư vấn sức khỏe, khám, điều trị bệnh. Qua đó, góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng đời sống Nhân dân và đảm bảo an sinh xã hội.

THU THẢO