Thành ủy Long Xuyên Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy

16/10/2023 - 19:18

 - Chiều 16/10, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy.

Trao tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân

Tặng quà cho các đại biểu tham dự họp mặt kỷ niệm

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên

Tại buổi họp mặt, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây đã ôn lại kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành kiểm tra của Đảng và 93 năm Ngày truyền thống ngành tổ chức xây dựng Đảng, Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy.

Đồng thời, trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy Long Xuyên qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ thành phố.

Qua đó mong muốn, cán bộ làm công tác tổ chức, kiểm tra, dân vận, văn phòng từ thành phố đến cơ sở hôm nay, kế thừa và phát huy những thành quả cách mạng của thế hệ đi trước, tích cực, chủ động, sáng tạo và có nhiều đóng góp cho công tác tham mưu, giúp việc, góp phần xây dựng Đảng bộ Long Xuyên ngày càng trong sạch, vững mạnh; phát triển quê hương của chủ tịch Tôn Đức Thắng ngày càng thông minh, văn minh, hiện đại.

Dịp này, Đảng bộ TP. Long Xuyên vinh dự có 7 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng”, “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” và “Vì sự nghiệp dân vận”.

NGUYỄN HƯNG