Thatcoupongirl.com - nơi giúp bạn sở hữu vô vàn mã giảm giá Shopee hấp dẫn

24/11/2022 - 10:18

Có thể khẳng định, thị trường mua sắm online chưa bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt trào lưu mua sắm trên sàn điện tử, như: Shopee, Lazada… lại càng được ưa chuộng bởi sự thuận tiện và đa dạng mặt hàng.

Có thể nói, khi bạn muốn mua gì, thì các trang thương mại điện tử này đều có. Đặc biệt, các sàn thương mại điện tử còn thường xuyên tung ra các mã giảm giá, giúp cho người tiêu dùng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí mua hàng.

Đặc biệt, Shopee được đánh giá là sàn thương mại điện tử có nhiều voucher nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa thể lấy mã và sử dụng nên vẫn phải mua hàng với giá cao.

Với mong muốn giúp tất cả các tín đồ mua sắm trên Shopee có thể mua hàng giá rẻ. Thatcoupongirl.com đã ra mắt tính năng tổng hợp, chia sẻ miễn phí mã giảm giá Shopee. Đây chính là nơi giúp bạn sở hữu vô vàn mã giảm giá hấp dẫn nhất.

Tại sao nên sưu tầm mã giảm giá Shopee?

Hàng ngày, vào những khung giờ đặc biệt Shopee sẽ tung ra nhiều voucher đặc biệt. Đặc biệt, những dịp sale lớn của Shopee, bạn sẽ có cơ hội săn được mã giảm có chiết khấu vô cùng cao. Nếu áp dụng thành công người dùng có thể tiết kiệm 70 - 80% giá trị đơn hàng. Ngoài ra, việc sưu tầm mã giảm giá Shopee mang lại những ích lợi bạn không thể ngờ:

Lợi ích lớn nhất của việc sưu tầm mã giảm giá Shopee chính là giúp người dùng có thể mua được những món hàng chất lượng với giá thành rẻ.
Do chi phí mua hàng rẻ sẽ tạo nên tâm lý thoải mái khi mua sắm cho người tiêu dùng.
Mã giảm giá giúp mua hàng với giá rẻ, từ đó sẽ giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình.

Cách săn mã giảm giá trên Thatcoupongirl.com

Có thể thấy mã giảm giá Shopee mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Nhưng vẫn còn rất nhiều người chịu thiệt thòi khi phải mua giá đúng theo niêm yết của các Shop bán hàng trên Shopee do không biết săn, áp mã giảm giá. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com - một website chuyên cung cấp mã giảm giá của sàn thương mại điện tử, web bán hàng nước ngoài đã chọn thị trường Việt Nam để cung cấp miễn phí mã giảm giá Shopee.

Thông qua, Thatcoupongirl.com người dùng có thể săn được rất nhiều voucher shopee với ưu đãi cực sâu.

Để săn mã giảm giá trên Thatcoupongirl.com, có thể thực hiện bằng 2 cách:

Săn mã giảm bằng link sản phẩm.
Săn mã theo danh mục.

Cách săn mã giảm bằng link sản phẩm

Bước 1: Truy cập vào sàn thương mại điện tử Shopee tìm kiếm sản phẩm muốn mua.
Bước 2: Copy link sản phẩm cần tìm mã giảm giá.
Bước 3: Truy cập vào Thatcoupongirl.com, sau đó dán link sản phẩm vào ô "Nhập link sản phẩm để tìm mã giảm giá".

Bước 4: Hệ thống sẽ trả về danh sách các mã giảm giá có thể áp dụng với sản phẩm cần mua.
Bước 5: Tiến hành copy mã để sử dụng ngay. Hệ thống sẽ chuyển hướng sang Shopee để lưu mã và mua hàng.

Cách săn mã giảm Shopee theo danh mục

Bước 1: Truy cập vào website Thatcoupongirl.com. Rất nhiều voucher Shopee được phân theo khung giờ sale, danh mục, ngành nghề. Người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy và lưu về.
Bước 2: Tiến hành lưu mã giảm giá bằng cách: Nhấn chọn vào ô “Copy mã” hoặc “Dùng ngay” để sử dụng. Lúc này, hệ thống sẽ chuyển đến trang chủ của Shopee.
Bước 3: Nhấn nút “Lưu” để lưu mã giảm giá vào kho voucher của Shopee.

Săn mã giảm giá trên Thatcoupongirl.com có gì hấp dẫn?

Theo như chúng tôi tìm hiểu, trước khi tiến vào thị trường Việt Nam, Thatcoupongirl.com đã tìm hiểu về nhu cầu của người dùng và những khó khăn trong việc săn mã giảm giá cho người dùng Việt. Đồng thời, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực  cung cấp mã giảm giá cho các trang thương mại điện tử và website bán hàng online ở nước ngoài nên Thatcoupongirl.com luôn hiểu người dùng của mình muốn gì. 

Thatcoupongirl.com đã tạo ra nhiều giá trị cho người dùng:

Do được kết nối với API của sàn thương mại shopee nên các mã được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất. Từ đó, người dùng sẽ không bỏ lỡ các cơ hội săn mã chiết khấu cao.
Có cơ hội sở hữu các mã giảm giá chiết khấu sâu được cung cấp bởi riêng shop. Đây là điểm đặc biệt mà khách hàng không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.
Được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Bất cứ khi nào bạn muốn được tư vấn về cách lấy mã giảm giá Shopee, cách sử dụng mã sao cho hiệu quả đều có thể liên hệ.
Được tìm mã giảm theo nhu cầu của bản thân: Theo link sản phẩm, theo danh mục, theo giờ săn sale và theo từng ngành nghề...
Được cập nhật lịch săn sale hàng tháng, hoặc các ngày đặc biệt để có thể chủ động săn sale.
Được chia sẻ các bí quyết mua hàng, áp mã giảm giá, săn mã giảm giá...

Thatcoupongirl.com đã ra đời đúng lúc, đúng thời điểm và giải quyết hiệu quả những tồn đọng trong việc săn mã giảm giá trên Shopee. Cho nên được người dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Trong tương lai, Thatcoupongirl.com mong muốn sẽ trở thành website cung cấp mã giảm giá Shopee lớn nhất tại Việt Nam. Từ đó, có thể giúp người dùng có thể tiết kiệm triệt để khi mua hàng shopee. 

Thông tin liên hệ:

Website: thatcoupongirl.com
Phone: 0981046742
Email: thatcoupongirl.com@gmail.com
Địa chỉ: Số 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Bài, ảnh: M. Q