Thông điệp cuộc sống

27/09/2019 - 10:49

Nói về quê hương Long Xuyên (An Giang), ThS. BS. Trần Thị Thanh Tuyền luôn dành một tình cảm rất đặc biệt, bởi mong muốn người dân Long Xuyên được nâng tầm nhan sắc, mang một diện mạo mới để có thể đón nhận một tương lai tốt đẹp hơn,…

Thông điệp cuộc sống

“Tôi muốn giúp mọi người tự tin hơn với diện mạo mới khi thay đổi những khuyết điểm về ngoại hình. Từ đó, sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân, vì khi tự tin bạn sẽ làm được mọi thứ”. Đó là thông điệp mà BS. Tuyền muốn mang đến.

Đây là một cơ hội BS. Tuyền muốn dành tặng cho những người có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, những người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện về kinh tế, nhưng lại muốn thay đổi diện mạo để trở nên tự tin hơn, đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Thông điệp cuộc sống

Để thực hiện lý tưởng và mong muốn đó, BS.Tuyền đã mang đến thông điệp từ chương trình “100 suất nâng mũi 100k” trong tháng 7 vừa qua và sắp tới đây BS.Tuyền tặng 3 suất làm đẹp toàn khuôn mặt hoàn toàn miễn phí trong tháng 10. Chương trình diễn ra nhân kỷ niệm 14 năm Thẩm mỹ Thanh Tuyền ra đời, với mong muốn thay đổi diện mạo và mang đến thông điệp tự tin, phát triển hơn cho người dân Long Xuyên (An Giang).

VẺ ĐẸP CỦA BẠN – NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI!

Đăng ký tham gia chương trình: https://bitlylink.com/OPSfp

Website: thammythanhtuyen.vn

Hotline: 19000306

Đăng ký trực tiếp tại: 

- Hồ Chí Minh: 247 đường 3/2, P.10, Q.10

- An Giang: 1661 đường Trần Hưng Đạo, Mỹ Phước, Long Xuyên