Thuê ôtô Travelcar.vn: Tiện lợi, an toàn cho những chuyến đi

27/08/2024 - 14:56

Hiện nay, dịch vụ cho thuê ôtô ngày càng trở nên phổ biến hơn. Không thể phủ nhận được các tiện ích và ưu điểm mà dịch vụ này mang lại cho những chuyến đi. Travelcar.vn với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín cùng đa dạng các dòng xe chất lượng là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành khi có nhu cầu thuê xe.

Giá thuê ôtô tại Travelcar.vn - Điểm cộng cho sự hợp lý

Nhu cầu thuê ôtô phát triển đã tạo điều kiện cho sự ra đời của hàng loạt đơn vị cung cấp dịch vụ này. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn các dòng xe phù hợp với nhu cầu. Tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp dịch vụ, loại xe cùng một số yếu tố khác mà mức giá cho thuê sẽ có sự chênh lệch.

Với tính chất cạnh tranh trên thị trường, nhiều đơn vị đưa ra các mức giá cho thuê xe khá hấp dẫn để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, phía sau mức giá thấp đến bất ngờ đó chính là những chiếc xe kém chất lượng, không đảm bảo an toàn và những chi phí phát sinh mà đơn vị bắt khách hàng phải thanh toán nếu không tìm hiểu kỹ.

Sự xuất hiện của Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Nắng Vàng đã giúp khách hàng bớt đi những băn khoăn về giá dịch vụ thuê xe. Nắng Vàng tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô uy tín tại Hà Nội. Đơn vị hiện đang sở hữu rất nhiều dòng xe khác nhau từ 4 – 45 chỗ, đảm bảo về chất lượng mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Về giá thuê xe, đơn vị sẽ có sự thỏa thuận giữa cá nhân, tổ chức và được điền đầy đủ trong hợp đồng. Khách hàng có thể nhận báo giá thuê xe 29 chỗ 1 ngày hay các dòng ôtô khác tại Nắng Vàng bằng cách truy cập vào website Travelcar.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại tổng đài.

Mọi thông tin sẽ được gửi đến quý khách hàng một cách chi tiết, cụ thể để tiện cho việc tham khảo. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi với mức giá phải chăng đơn vị còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Có thể thấy, không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng mà mức giá cho thuê ô tô chính là điểm cộng cho Nắng Vàng.

Nắng Vàng cho thuê xe du lịch với giá hợp lý

Thuê xe tại Nắng Vàng nâng cao trải nghiệm mỗi chuyến đi

Không phải ngẫu nhiên khi Nắng Vàng trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ. Sau thời gian hoạt động trên thị trường, Nắng Vàng đã tạo dựng được uy tín vững chắc nhờ vào những sự nỗ lực và ưu điểm của mình.

Thuê xe ôtô Travelcar.vn, khách hàng sẽ không mất thời gian chờ đợi giờ khởi hành tại bến xe, sân bay hay ga tàu. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể chủ động về lịch trình, địa điểm di chuyển. Tài xế sẽ đến đưa đón bạn tận nơi theo đúng vị trí được yêu cầu.

An toàn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu cho mỗi chuyến đi. Thấu hiểu điều đó, Nắng Vàng luôn chú trọng việc đảm bảo chất lượng xe khi đưa vào khai thác. Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế cũng cần trải qua quá trình đào tạo nghiệp vụ bài bản, có đầy đủ bằng cấp theo đúng quy định. Sự chuyên nghiệp, tận tâm cùng kinh nghiệm dày dặn của tài xế sẽ mang đến cho bạn chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa.

Thuê xe du lịch tại Nắng Vàng mang đến trải nghiệm chuyến đi  hoàn hảo

Không gian xe được đảm bảo sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn có hành trình thoải mái, riêng tư. Với những chuyến đi gia đình hay theo nhóm đông người, lựa chọn dịch vụ thuê xe tại Nắng Vàng sẽ là giải pháp tối ưu vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa không gây tốn kém quá nhiều về chi phí di chuyển.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Vân tải và Du lịch Nắng Vàng

  • Địa chỉ: Số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989 5672990986691188
  • Website: https://travelcar.vn/
  • Email: TravelCar.vn@gmail.com

Bài, ảnh: PV