Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang thăm, chúc Tết doanh nghiệp và đoàn viên - con đoàn viên, nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

30/01/2024 - 12:15

 - Ngày 30/1, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Nguyễn Nhật Tiến đến chúc Tết các doanh nghiệp và đoàn viên, con đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang đã trao tặng 17 suất quà cho đoàn viên và 7 suất quà cho con đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Nguyễn Nhật Tiến đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống, việc làm của đoàn viên, người lao động trong năm qua. Đồng thời, chúc đoàn viên, người lao động cùng gia đình đón một mùa Xuân tươi vui, đầm ấm, hạnh phúc.

Liên đoàn Lao động huyện Thoại Sơn chúc Tết doanh nghiệp

Tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản An Mỹ, Liên đoàn Lao động huyện Thoại Sơn đã kết hợp tặng quà cho 10 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng tiền mặt.

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, toàn huyện Thoại Sơn có 295 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được công đoàn cấp tỉnh và huyện hỗ trợ để có điều kiện đón Tết.

MỸ HẠNH