Tiết lộ giá, ngày lên kệ Galaxy Z Flip và Galaxy S20

30/01/2020 - 18:54

Chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip sắp ra mắt của Samsung có thể sẽ được phát hành trước Galaxy S20.

Tin đồn mới nhất về chiếc smartphone màn hình gập sắp ra mắt của Samsung, Galaxy Z Flip vừa được hé lộ trên Twitter.

Theo Sammobile, Galaxy Z Flip sẽ được phát hành vào ngày 14-2 tới, chỉ 3 ngày sau sự kiện ra mắt thiết bị này ngày 11-2. Như vậy, người hâm mộ sẽ không còn phải chờ đợi lâu để rước chiếc smartphone màn hình gập thế hệ 2 của Samsung.

Tiết lộ giá, ngày lên kệ Galaxy Z Flip và Galaxy S20

Mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip

Giá Galaxy Z Flip được dự đoán vào khoảng 1.400 USD. Nguồn tin này cũng cho rằng, Galaxy Z Flip sẽ được phát hành độc quyền bởi nhà mạng AT&T tại Mỹ.

Sau đó, Galaxy Z Flip sẽ được phát hành bởi các nhà mạng khác. Samsung cũng sẽ cung cấp một phiên bản mở khóa của Galaxy Z Flip.

Mức giá 1.400 USD của Galaxy Z Flip không đáng ngạc nhiên khi những thông tin rò rỉ gần đây về thiết bị này. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Galaxy Z Flip có mức giá dưới 1.000 USD, nhưng rút cuộc smartphone gập thế hệ 2 của Samsung không rẻ như vậy. Mức giá 1.400 USD có vẻ là một con số hợp lý hơn.

Tiết lộ giá, ngày lên kệ Galaxy Z Flip và Galaxy S20

Galaxy S20

Còn về chiếc Galaxy S20, thông tin mới nhất cho rằng smartphone này được phát hành vào ngày 6-3 tới. Chiếc Galaxy S20 Ultra, model cao cấp hàng đầu của Samsung, dự kiến ​​sẽ có giá khởi điểm từ 1.300 USD.

Đến thời điểm này, Samsung vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào, ngoài thông tin ra mắt dòng điện thoại Galaxy Z Flip và Galaxy S20 trong sự kiện Unpacked của mình vào ngày 11-2 tới.

Theo HẢI PHONG (Vietnamnet)