Tiết lộ về vương miện cuộc thi 'Miss World Vietnam 2023'

07/07/2023 - 19:01

Ban tổ chức 'Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023' vừa có buổi ra mắt Top 40 thí sinh sẽ vào chung kết và công bố chiếc vương miện danh giá dành cho người chiến thắng.

Sau vòng chung khảo toàn quốc cuộc thi "Miss World Vietnam 2023", Ban giám khảo đã chọn ra được Top 40 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tối 22-7 tới tại Quy Nhơn. Trong đó, thí sinh giành chiến thắng ở phần thi phụ "Người đẹp tài năng" - Nguyễn Ngân Hà giành vé vào thẳng Top 20 chung cuộc.

Đặc biệt, sau đêm chung khảo toàn quốc, Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023 đã tiếp tục bước vào vòng sơ khảo phần thi "Người đẹp nhân ái". Ban giám khảo đã chọn ra 16 thí sinh bước tiếp vào vòng 2 của phần thi này. Tại đây các thí sinh đã có cơ hội giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa nhưng giá trị nhân ái đến với cộng đồng. Thí sinh giành giải "Người đẹp nhân ái" sẽ lọt thẳng vào Top 5 chung cuộc.

Đến thời điểm này, các vật phẩm đăng quang dành cho thí sinh xuất sắc nhất "Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023" cũng đã chính thức công bố gồm: hoa đăng quang, vương miện dành cho Hoa hậu và 2 Á hậu.

Trong đó, bó hoa dành cho tân "Miss World Việt Nam 2023" là một tác phẩm đặc biệt mang tên “Bích Lam Chi Vân” với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của đóa sen đá mang trong mình vẻ đẹp như áng mây xanh, tỏa sáng riêng biệt với sức sống bền bỉ, mãnh liệt. Còn chiếc vương miện dành cho Hoa hậu có chủ đề "Non nước Việt" được làm bằng vàng, kết hợp với những viên đá quý và ngọc trai. Thiết kế mang đến hình ảnh của những lớp sóng cuộn trào khơi xa, những ngọn núi trùng điệp, cả hai cùng hòa quyện và kết tinh qua năm tháng thời gian lưu giữ những viên ngọc quý - hiện thân của vẻ đẹp trường cửu của dân tộc.

Phía nhà chế tác tiết lộ, vương miện "Miss World Vietnam 2023" được đính kết từ 999 viên đá quý trắng, 299 viên đá quý xanh và 168 viên ngọc trai quý giá biểu trưng cho vẻ đẹp trường tồn.

Theo dự kiến, đêm chung khảo toàn quốc cuộc thi "Miss World Vietnam 2023" dự kiến sẽ có sự góp mặt của dàn ban giám khảo quyền lực cùng sự tham gia trình diễn của nhiều nghệ sĩ đình đám như: Quang Dũng, Hiền Thục, Đông Nhi, Võ Hạ Trâm... Ngoài ra, Á hậu Ngọc Hằng và MC Nam Linh đảm nhận vai trò MC thảm đỏ, còn Á hậu Phương Anh cùng MC Nguyên Khang sẽ giữ vị trí dẫn chương trình.

Theo An ninh thủ đô