Tiger Woods nỗ lực tái xuất ở The Masters

30/03/2022 - 14:28

Huyền thoại Tiger Woods đã có mặt ở sân Augusta National để tập luyện, trước khi quyết định có tham dự sự kiện The Masters 2022 hay không.

Hôm thứ Ba (29/3), Tiger Woods đã có mặt ở Augusta, Georgia, trong nỗ lực cố gắng trở lại thi đấu golf chuyên nghiệp sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

BTC Masters Tournament đã công bố danh sách các golfer dự giải với sự xuất hiện của Tiger Woods.

Tiger và con trai Charlie ở giải PNC cuối năm ngoái

Tên của Woods sẽ chỉ bị xóa nếu anh thông báo không thể tham gia giải major đầu tiên trong năm chậm nhất là thứ Năm, ngày 7/4.

Tháng 12/2021, Woods từng tham dự PNC Championship - giải đấu không chính thức dành cho gia đình, cùng cậu con trai Charlie.

Nhưng để thi đấu golf chuyên nghiệp là câu chuyện hoàn toàn khác.

"Tôi đã tiến rất gần đến việc rời bệnh viện chỉ với một chân. Tôi thực sự may mắn", Woods thừa nhận hồi tháng 11 năm ngoái.

Huyền thoại 46 tuổi gặp tai nạn giao thông 13 tháng trước ở ngoại ô Los Angeles, khi anh mất lái với tốc độ 140 km/h, gấp đôi tốc độ cho phép trong khu vực.

Augusta là sân khấu yêu thích của Tiger Woods, nơi anh có 5 danh hiệu vô địch, mà gần nhất là chiến thắng năm 2019.

Chính vì thế, "Siêu Hổ" quyết định chọn The Masters để cố gắng thi đấu giải chuyên nghiệp đầu tiên.

Woods sẽ đấu tập 18 hố để kiểm tra cơ thể. Anh dự kiến đưa ra quyết định sớm nhất là cuối tuần này.

Ngày 9/3 vừa qua, Woods được đưa vào Đại sảnh Danh vọng của Woods thế giới, với con gái Sam và con trai Charlie.

Trong nước mắt, "Siêu Hổ" tuyên bố cuộc chiến của anh chưa khép lại. Woods còn nguyên tham vọng và muốn vượt mốc 82 danh hiệu PGA Tour - kỷ lục mà anh đang chia sẻ với Jack Nicklaus.

The Masters 2022 khai mạc ngày 7/4. Hideki Matsuyama là nhà vô địch gần nhất, cũng là người châu Á đầu tiên chiến thắng ở Augusta.

Theo Vietnamnet