Kết quả tìm kiếm cho "Ðưa nền kinh tế"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 864

  • Vin Hair Vendor - Tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu tóc Việt Nam

    Vin Hair Vendor - Tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu tóc Việt Nam

    22-12-2023 11:13:00

    Vin Hair Vendor tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu tóc Việt Nam. Với đẳng cấp và uy tín đã được kiểm chứng trên thị trường quốc tế, Vin Hair đã và đang góp phần nâng cao danh tiếng của ngành công nghiệp tóc Việt Nam trên bản đồ thế giới.

  • Trăm ngàn nỗi lo 'mùa cưới'

    Trăm ngàn nỗi lo 'mùa cưới'

    24-12-2023 09:41:44

    Mấy tháng cuối năm âm lịch là mùa cưới ở Việt Nam, các cặp uyên ương cùng gia đình rục rịch tổ chức hôn lễ với tiệc mừng long trọng để về chung một nhà trước năm mới. Mùa cưới không chỉ là mối quan tâm của cô dâu, chú rể mà còn là mối bận tâm của rất nhiều người xung quanh họ.

  • Du lịch Tết: Khách lũ lượt đi nước ngoài, sát ngày mới chốt

    Du lịch Tết: Khách lũ lượt đi nước ngoài, sát ngày mới chốt

    24-12-2023 09:41:44

    Đông đảo du khách vẫn lựa chọn đi nước ngoài dịp Tết Dương lịch 2024. Xu hướng hiện nay là thay vì đặt sớm dịch vụ, đến sát kỳ nghỉ Tết khách mới chốt đi du lịch.

  • Tạo dựng phong trào đọc sách và văn hóa đọc hiện nay

    Tạo dựng phong trào đọc sách và văn hóa đọc hiện nay

    22-12-2023 09:02:23

    Văn hóa đọc không phải là một thao tác kỹ thuật mà là sự thể hiện năng lực và trình độ tiếp nhận của người đọc, là việc đọc có chủ đích, có mục tiêu để bổ sung, làm “giàu có” hơn cho người đọc những cái họ cần thiết, họ có nhu cầu và từ đó người đọc tạo dựng cho mình một kỹ năng, một phương pháp đọc nhằm nâng cao hiệu quả cao nhất của quá trình tiếp nhận.

  • Top 3+ Mặt dây chuyền bạc nam hợp mọi phong cách thời trang

    Top 3+ Mặt dây chuyền bạc nam hợp mọi phong cách thời trang

    19-12-2023 09:57:09

    Mặt dây chuyền bạc nam vừa là món trang sức khác biệt, vừa thể hiện cá tính mà nhiều quý ông lựa chọn hiện nay. Bạn cũng đang phân vân tìm kiếm cho mình một mẫu mặt dây chuyền chế tác từ bạc? Hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm mặt dây chuyền nam bằng bạc đang bán chạy nhất tại HADOSA dưới đây nhé!

  • Khởi nghiệp từ dúi

    Khởi nghiệp từ dúi

    18-12-2023 19:18:53

    Sự năng động, dám nghĩ, dám làm của tuổi trẻ thôi thúc Lê Thị Tuyết Trinh (ngụ phường Tịnh Biên, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) phát triển kinh tế bằng mô hình nuôi dúi. Những tín hiệu khả quan của mô hình giúp gia đình Tuyết Trinh có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống. Đồng thời, mở ra nhiều triển vọng, truyền cảm hứng cho thanh niên địa phương khởi nghiệp.

  • Tăng thu nhập nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    Tăng thu nhập nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    15-12-2023 05:15:42

    Những năm gần đây, chuyển đổi cơ cấu cây trồng trong sản xuất nông nghiệp được nông dân áp dụng, nhằm đảm bảo nguồn lợi kinh tế. Trong đó, hình thức chuyển đổi từ cây trồng kém hiệu quả sang cây trồng khác thích hợp với khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương mang lại hiệu quả tích cực, nâng cao giá trị nông sản, tăng thu nhập cho nông dân.

  • Sản xuất cây có múi đạt chất lượng và an toàn thực phẩm

    Sản xuất cây có múi đạt chất lượng và an toàn thực phẩm

    14-12-2023 08:57:52

    Cây có múi (cam, quýt, bưởi, chanh) được sản xuất tại nhiều địa phương với diện tích, sản lượng lớn nhất trong các loại cây ăn quả. Hiện nay, nhiều địa phương và nhân dân đang đẩy mạnh sản xuất cây có múi theo hướng VietGAP, hữu cơ... nhằm tạo ra sản phẩm bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

  • Xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Trung Quốc - Việt Nam có ý nghĩa chiến lược: Mở ra trang sử mới chung tay hướng tới hiện đại hóa

    Xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Trung Quốc - Việt Nam có ý nghĩa chiến lược: Mở ra trang sử mới chung tay hướng tới hiện đại hóa

    12-12-2023 14:08:13

    Trước thềm chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12-13/12/2023, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình đã có bài viết. Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu nội dung bài viết:

  • Thông điệp ý nghĩa từ Màu sắc của năm 2024

    Thông điệp ý nghĩa từ Màu sắc của năm 2024

    09-12-2023 09:34:02

    Theo công bố từ Viện Pantone ngày 7/12, sắc thái chủ đạo của năm 2024 là “Peach Fuzz” - tông màu cam đào nhẹ nhàng gợi lên sự bình yên và chăm sóc.

  • Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư ngoại

    Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư ngoại

    07-12-2023 14:16:04

    Mặc dù tốc độ tăng trưởng chậm lại trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, song Việt Nam đang thể hiện tốt hơn hầu hết các quốc gia khác nhờ nới lỏng dần chính sách tiền tệ như giảm lãi suất, cắt giảm thuế và mở rộng đầu tư chi tiêu công. Đây cũng là lý do Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư ngoại.

  • Nuôi gà Ai Cập lấy trứng

    Nuôi gà Ai Cập lấy trứng

    05-12-2023 20:29:21

    Mô hình nuôi gà Ai Cập siêu trứng của gia đình anh Lê Trường Sơn (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đang cho hiệu quả kinh tế cao. Khu vực chăn nuôi được thiết kế khoa học, thoáng mát, tạo điều kiện cho gà sinh trưởng và phát triển tốt, sản lượng trứng đảm bảo yêu cầu. Mô hình mở ra hướng chăn nuôi mới cho người dân địa phương.