Vin Hair Vendor - Tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu tóc Việt Nam

22/12/2023 - 11:13

Vin Hair Vendor tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu tóc Việt Nam. Với đẳng cấp và uy tín đã được kiểm chứng trên thị trường quốc tế, Vin Hair đã và đang góp phần nâng cao danh tiếng của ngành công nghiệp tóc Việt Nam trên bản đồ thế giới.

1. Giới thiệu về đội ngũ Vin Hair Vendor

Vin Hair Vendor không chỉ là một thương hiệu tóc hàng đầu, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu tóc. Cùng khám phá những thông tin cơ bản về lịch sử hình thành và cơ cấu hoạt động hiện nay của Vin Hair Vendor. 

1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Vin Hair Vendor

Vin Hair Vendor là một công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu tóc cao cấp, được thành lập vào năm 2010 với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm tóc chất lượng cao, giá cả hợp lý. Ban đầu, Vin Hair Vendor chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ với quy mô sản xuất hạn chế. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, Vin Hair Vendor đã nhanh chóng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường tóc Việt Nam.

Năm 2014, Vin Hair Vendor đã xuất khẩu sản phẩm của mình sang thị trường nước ngoài, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của công ty. Vin Hair đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường quốc tế. Sự đa dạng trong bộ sưu tập sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ là những yếu tố quan trọng đã giúp Vin Hair Vendor vươn lên trở thành một đối tác tin cậy của nhiều đối tác và khách hàng trên khắp thế giới. 

Đến nay, công ty đã xuất khẩu tóc đến hơn 20 quốc gia và có lượng khách hàng trung thành đông đảo trên khắp thế giới. Các thị trường chính của Vin Hair là Châu Âu, Châu Phi, Mỹ La Tinh. Vin Hair được nhiều khách hàng công nhận là nhà cung cấp tóc hàng đầu thế giới đến từ Việt Nam nhờ sự vượt trội hàng đầu về chất lượng và dịch vụ mà họ cung cấp. 

Vin Hair Vendor có lượng khách hàng đông đảo trên khắp thế giới

1.2. Các phòng, ban của Vin Hair Vendor

Vin Hair Vendor có các phòng ban chức năng chuyên biệt, đảm bảo cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty được vận hành trơn tru, hiệu quả. Các phòng ban của Vin Hair Vendor bao gồm:

- Phòng kinh doanh: Phòng kinh doanh của Vin Hair Vendor đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Chịu trách nhiệm về việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường và đảm bảo doanh số bán hàng tăng trưởng. 

- Phòng marketing: Phòng Marketing là phòng ban chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược marketing nhằm quảng bá sản phẩm của Vin Hair Vendor. Phòng Marketing có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.

- Phòng nghiên cứu và phát triển (R&D): Phòng nghiên cứu và phát triển là phòng ban chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, cải tiến chất lượng sản phẩm của Vin Hair Vendor. 

- Phòng sản xuất: Và cuối cùng là đội ngũ sản xuất không thể thiếu tại Nhà máy Vin Hair Vendor. Các chuyên gia lành nghề của họ chính là trụ cột trong việc đảm bảo các sản phẩm nối tóc được chế tạo tỉ mỉ sẽ đến tay khách hàng với độ chính xác và sự hài lòng tối đa.

Vin Hair Vendor có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Mỗi phòng ban đều có vai trò quan trọng trong việc phát triển và thành công của công ty.

Vin Hair Vendor có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm

2. Sản phẩm của Vin Hair Vendor được ưa chuộng trên thị trường thế giới

Nhờ chất lượng cao cấp, sản phẩm đa dạng cùng giá cả phải chăng khiến các sản phẩm của Vin Hair Vendor được nhiều khách hàng trên thế giới yêu thích và săn đón.

2.1. Chất lượng tóc tuyệt vời

Vin Hair Vendor cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tóc chất lượng cao cấp. Mỗi sợi tóc đều là 100% tóc người tự nhiên được lựa chọn nguồn gốc kỹ càng và được chăm sóc và xử lý một cách cẩn thận. Sự mềm mại, mượt mà và đàn hồi của tóc từ Vin Hair Vendor đã tạo nên lòng tin và sự hài lòng từ phía khách hàng trên khắp thế giới. Quy trình xử lý hạn chế hóa chất của Vin Hair Vendor đảm bảo tóc có độ bóng tự nhiên và độ bền cực kì ấn tượng. 

Vin Hair Vendor cung cấp tóc bền và đẹp nhất thị trường

2.2. Sản phẩm tóc đa dạng

Vin Hair Vendor tự hào về việc cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

- Vin Hair cung cấp nhiều loại sản phẩm tóc bao gồm tóc bó thô, tóc máy, tóc kẹp và cả bộ tóc giả hoàn chỉnh. Các kiểu tóc có sẵn bao gồm tóc thẳng tự nhiên, ép thẳng, xoăn sóng tự nhiên, xoăn sóng nước, xoăn sóng lơi, xoăn yaki, xoăn funmi và xoăn pixie,....

- Bảng màu tóc của Vin Hair Vendor cũng rất đa dạng từ các màu tự nhiên và cơ bản như đen, nâu, nâu đen đến các màu tẩy nổi bật hoặc các kỹ thuật màu phức tạp như balayage hay ombre.

- Vin Hair cung cấp tóc có độ dài lên tới 38 inch.

Các sản phẩm của Vin Hair có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Các sản phẩm của Vin Hair có mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

2.3. Giá cả cạnh tranh

Tuy luôn cam kết cung cấp tóc cao cấp nhất nhưng mức giá mà Vin Hair Vendor đưa ra lại vô cùng hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Một bó tóc 100g dài 8 inch có màu sắc và kết cấu tự nhiên của Vin Hair Vendor sẽ có giá chỉ từ 8,8 USD. Khách hàng mua số lượng càng lớn thì ưu đãi về giá sẽ càng nhiều. Vin Hair cũng thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi để giúp mọi khách hàng được tiếp cận sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất.

Vin Hair Vendor không chỉ là đơn vị xuất khẩu tóc mà còn là đại diện cho sự đẳng cấp và uy tín của ngành công nghiệp tóc Việt Nam trên thị trường quốc tế. Đến với Vin Hair Vendor, bạn không chỉ có được sản phẩm tốt mà còn trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ hàng đầu.

Bài, ảnh: PV