Kết quả tìm kiếm cho "Ðiều kiện"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 150

  • "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    25-04-2023 09:18:25

    "Ðổi mới phương thức lãnh đạo gắn với nâng cao kỷ cương, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra". Ðồng chí Ðinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã nhấn mạnh như vậy khi trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Nhân Dân về kết quả và những bài học kinh nghiệm bước đầu quan trọng trong nửa đầu nhiệm kỳ Ðại hội Ðảng bộ thành phố Hà Nội 2020-2025.

  • Nghệ sĩ phải biết tự đặt lằn ranh

    Nghệ sĩ phải biết tự đặt lằn ranh

    16-04-2023 13:58:58

    Nghệ sĩ càng nổi tiếng, càng được nhiều người mến mộ, tin tưởng thì họ càng phải gương mẫu và có trách nhiệm cao đối với xã hội. Trong một xã hội đề cao chuẩn mực đạo đức, thượng tôn pháp luật, bất kỳ ai có lối sống thiếu chuẩn mực đều bị lên án, tẩy chay chứ không riêng gì người làm nghệ thuật. Nếu công chúng xuê xoa trước những hành vi tiêu cực của nghệ sĩ thì đồng nghĩa với việc dung túng cho hành vi sai trái của họ.

  • Tạo cơ hội cho phụ nữ trong quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam

    Tạo cơ hội cho phụ nữ trong quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam

    06-03-2023 08:48:16

    Ngày nay, thế giới đang phát triển với tốc độ "số hóa" nhanh chưa từng có, đặc biệt đại dịch Covid-19 đã trở thành chất "xúc tác" thúc đẩy quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn. Chỉ trong hai thập niên đầu tiên của thế kỷ 21, số người kết nối internet trên khắp thế giới đã gia tăng từ 350 triệu lên hơn 4 tỷ và số người sử dụng điện thoại di động cũng tăng từ 750 triệu lên hơn 5 tỷ người.

  • Siết chặt quy trình công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ ngày càng vững mạnh

    Siết chặt quy trình công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ ngày càng vững mạnh

    15-02-2023 08:16:19

    Quy định của Bộ Chính trị về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị (Quy định số 96-QÐ/TW) vừa được ban hành mới đây nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân.

  • Những ngôi trường hạnh phúc

    Những ngôi trường hạnh phúc

    05-02-2023 08:43:00

    Mỗi khoảng sân vườn, hành lang, góc lớp dù hẹp đến bao nhiêu, các cô giáo mầm non, tiểu học tại Ðà Nẵng vẫn nỗ lực cải tạo để có thể biến thành những không gian xanh tràn đầy ánh sáng. Ở đó, học sinh được hòa mình vào với thiên nhiên, các hoạt động học tập, vui chơi đạt hiệu quả hơn.

  • Chờ đợi một trận chung kết hay và kịch tính

    Chờ đợi một trận chung kết hay và kịch tính

    16-01-2023 07:59:33

    Tối nay (16/1), đội tuyển Việt Nam bước vào cuộc đấu chung kết lượt về với đội tuyển Thái Lan trên sân Thammasat (Bangkok) để quyết định ngôi vô địch AFF Cup 2022. “Các chiến binh Sao vàng” đang gặp khó sau khi hòa đối thủ 2-2 trên sân nhà, nhưng cơ hội nâng Cúp vẫn còn nhiều nếu đội tuyển Việt Nam khắc phục được những điểm yếu đã bộc lộ ở trận lượt đi.

  • Bạn bè quốc tế ủng hộ sự nghiệp đấu tranh chính nghĩa của dân tộc Việt Nam

    Bạn bè quốc tế ủng hộ sự nghiệp đấu tranh chính nghĩa của dân tộc Việt Nam

    15-01-2023 08:23:37

    Cách đây 50 năm, Hiệp định Paris về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam được ký, đánh dấu một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước của nhân dân Việt Nam. Thắng lợi này của Việt Nam đã mang đến niềm vui chung cho đông đảo bạn bè quốc tế - những người yêu chuộng hòa bình, dân chủ, tiến bộ trên thế giới.

  • Quyết liệt ngăn chặn tình trạng buôn lậu dịp Tết

    Quyết liệt ngăn chặn tình trạng buôn lậu dịp Tết

    11-01-2023 14:03:02

    Thời điểm càng gần Tết Nguyên đán, các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển hàng hóa trái phép qua biên giới thường diễn biến phức tạp hơn. Nhiều phương thức, thủ đoạn được các đối tượng thực hiện như không khai báo, cố tình che giấu nguồn gốc hàng hóa; nhập khẩu hàng hóa không đáp ứng điều kiện tiêu chuẩn, quy chuẩn; lợi dụng các loại hình tạm nhập tái xuất, vận chuyển độc lập, vận chuyển kết hợp để buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới…

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.

  • Chung Rút - Ngôi chùa mang đậm yếu tố văn hóa đặc sắc Khmer

    Chung Rút - Ngôi chùa mang đậm yếu tố văn hóa đặc sắc Khmer

    15-11-2022 16:28:13

    Nói đến văn hóa Khmer ở tỉnh Tây Ninh, không thể bỏ qua nhân tố quan trọng nhất là ngôi chùa; trong đó, chùa Chung Rút ở xã Hòa Hiệp-Tân Biên là nơi tập trung nhiều yếu tố văn hóa đặc sắc nhất.

  • Phim hoạt hình Việt Nam: Có tiềm năng nhưng chưa phát triển

    Phim hoạt hình Việt Nam: Có tiềm năng nhưng chưa phát triển

    29-10-2022 18:50:04

    Trên thế giới, việc sản xuất, phát hành phim hoạt hình đã rất phát triển, nhưng ở Việt Nam, thể loại phim này chưa thật sự đáp ứng được tiềm năng phát triển cũng như kỳ vọng của công chúng.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.