Kết quả tìm kiếm cho "ăn bánh mì mỗi ngày"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 935
Hơn 13 năm qua, đội thiện nguyện Phước Lộc đã vá lành rất nhiều con đường trên địa bàn xã Vĩnh Thuận và các xã lân cận.
Chiều 6-8, tại TP Hồ Chí Minh, nhóm sản xuất âm nhạc DTAP họp báo công bố dự án âm nhạc “Made in Vietnam” hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2-9.
Nhiều loại bánh truyền thống của đồng bào Khmer An Giang, được làm thủ công tinh xảo, bắt mắt tạo nên nét văn hóa ẩm thực độc đáo, được du khách gần xa biết đến.
Trong 2 ngày (26 và 27/7), Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Kiên Giang phối hợp đoàn bác sĩ Nhân Ái (TP. Hồ Chí Minh), Trung tâm Y tế Vĩnh Thuận và Trung tâm Y tế An Minh tổ chức chương trình phẫu thuật mắt miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Ngày 26/7, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh An Giang phối hợp UBND xã Ô Lâm và ban giám hiệu 3 Trường Tiểu học: “A” An Tức, “B” Ô Lâm và “A” Ô Lâm tổ chức tặng quà học sinh đồng bào Khmer có hoàn cảnh khó khăn, nhân sự kiện Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh An Giang và Kiên Giang hợp nhất, chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Trong 2 ngày (22 và 23/7), đoàn từ thiện xã Lai Vung (tỉnh Đồng Tháp) phối hợp UBMTTQVN 2 xã Cô Tô và Ô Lâm (tỉnh An Giang) tổ chức trao tặng 400 phần quà cho hộ nghèo và học sinh đồng bào Khmer có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí đợt phát quà 87 triệu đồng, do các nhà hảo tâm tỉnh Đồng Tháp đóng góp.
Tận dụng các nguyên liệu sẵn có, đặc trưng, đồng bào Chăm ở An Giang tỉ mỉ, khéo léo, sáng tạo chế biến thành những món bánh đặc sản dân dã, độc đáo, thơm ngon, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng văn hóa dân tộc và để lại ấn tượng đối với những ai thưởng thức.
Bên cạnh sự hỗ trợ của Nhà nước, Trung tâm Bảo trợ xã hội Kiên Giang (tọa lạc tại xã Thạnh Lộc) vận động nguồn lực từ nhà hảo tâm chăm lo tốt hơn đời sống của đối tượng bảo trợ xã hội đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trung tâm.
Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam với tinh thần “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ.”
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.