Kết quả tìm kiếm cho "Đĩa cốm xào"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 267

  • Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    09-01-2024 19:46:20

    Tour du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích xê dịch, không chỉ bởi khí hậu mát mẻ, con người thân thiện…, mà đây còn là vùng đất hội tụ nhiều cảnh đẹp khiến bạn xao xuyến. Trong thời gian sắp tới, Đà Nẵng sẽ còn thu hút thêm nhiều du khách hơn nữa. Vậy bạn đã biết tour du lịch nào “hot” nhất chưa? Hãy đồng hành cùng Tour Đà Nẵng City để biết chi tiết nhé.

  • Những địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024

    Những địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024 

    26-12-2023 08:38:36

    Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024 tuy chỉ kéo dài 3 ngày nhưng vẫn đủ để du khách di chuyển, trải nghiệm một số địa điểm du lịch nổi tiếng, cách trung tâm Hà Nội không quá xa.

  • Mùa hoa cải lấp lánh

    Mùa hoa cải lấp lánh

    21-12-2023 18:56:27

    Những ngày cuối năm. Tôi trở về thăm quê-nơi đã nuôi tôi từ tấm bé. Lúc đi ngang triền đê, tôi dõi mắt nhìn xuống phía dưới bờ bãi, một màu vàng rực hòa vào mắt. Gam màu vàng rất đỗi thân quen. Ký ức dội lại trong tôi thì thầm: Màu hoa cải! Màu hoa đã để lại trong tôi biết bao kỷ niệm tươi đẹp.

  • Top 3+ Mặt dây chuyền bạc nam hợp mọi phong cách thời trang

    Top 3+ Mặt dây chuyền bạc nam hợp mọi phong cách thời trang

    19-12-2023 09:57:09

    Mặt dây chuyền bạc nam vừa là món trang sức khác biệt, vừa thể hiện cá tính mà nhiều quý ông lựa chọn hiện nay. Bạn cũng đang phân vân tìm kiếm cho mình một mẫu mặt dây chuyền chế tác từ bạc? Hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm mặt dây chuyền nam bằng bạc đang bán chạy nhất tại HADOSA dưới đây nhé!

  • Mua quà Tết ở đâu có in logo theo yêu cầu

    Mua quà Tết ở đâu có in logo theo yêu cầu

    17-12-2023 09:32:13

    Những năm gần đây, các doanh nghiệp thường lựa chọn hộp quà Tết in logo để tặng nhân viên và khách hàng của mình. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết cách in logo sao cho sang trọng và truyền tải được hết thông điệp mình muốn truyền tải. Song Day MoonCake là đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng Tết in logo theo chất lượng, uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

  • Mẫu án gian thờ gỗ đẹp, bán chạy nhất hiện nay

    Mẫu án gian thờ gỗ đẹp, bán chạy nhất hiện nay

    15-12-2023 09:35:43

    Án gian thờ là một trong những mẫu bàn thờ gia tiên được chạm khắc với hoạt tiết tinh xảo, cầu kỳ và được sơn son thếp vàng. Án gian thờ được xem như là thế giới thu nhỏ của người đã khuất, nơi con cháu tưởng nhớ về cội nguồn và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với ông bà, tổ tiên.

  • Tình yêu thương, phép màu chữa trầm cảm

    Tình yêu thương, phép màu chữa trầm cảm

    12-12-2023 06:24:36

    Bệnh trầm cảm nếu không phát hiện sớm và có giải pháp giúp đỡ, người bệnh dễ đi vào bế tắc, tự hủy hoại bản thân. Những vụ việc học sinh, giáo viên tự tử do trầm cảm gần đây là bài học đắt giá, là tiếng chuông cảnh tỉnh các gia đình cần quan tâm đến đời sống tinh thần của con em, người thân mình nhiều hơn.

  • Loại côn trùng xấu xí là đặc sản lạ được săn lùng

    Loại côn trùng xấu xí là đặc sản lạ được săn lùng

    03-12-2023 10:09:43

    Loại côn trùng này có vẻ ngoài xấu xí nhưng lại là nguyên liệu chế biến nên nhiều món ngon nức tiếng. Dế cơm ngày nay thành đặc sản được săn lùng, muốn mua cũng khó vì vừa ngon vừa lạ, dù giá không hề rẻ.

  • Mỹ vị Lương Sơn

    Mỹ vị Lương Sơn

    02-12-2023 09:19:43

    Về với xã Lương Sơn, huyện Yên Lập, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn gần gũi với thiên nhiên núi rừng. Một trong số đó là cá suối nấu giấm mẻ. Món ăn quen thuộc, bình dị nhưng không kém phần đặc sắc của đồng bào người Mường nơi đây.

  • Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    29-10-2023 10:23:14

    Một bát cháo trắng thêm chút hành lá, tía tô, cũng đủ khiến người ốm tỉnh táo. Một đĩa đậu phụ sốt cà chua mà thiếu hành thái nhỏ điểm xuyết thì còn gì là hấp dẫn? Tô phở, bát bún riêu mà không có hành thì sức hấp dẫn cũng giảm đi một nửa…

  • Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    06-10-2023 08:17:25

    Nhơn Trạch có nhiều món ăn dân dã như: cơm rượu Phú Hội, cốm dẹp Vĩnh Thanh, tôm chua Phước An, sen Long Tân... Nói là dân dã bởi vì nguyên liệu chính làm nên món ăn có sẵn trong tự nhiên hoặc người dân làm ra được.

  • Mùa điên điển đồng

    Mùa điên điển đồng

    05-10-2023 21:30:27

    Khi con nước lé đé mặt ruộng trên những cánh đồng xả lũ, cũng là lúc mấy nhánh bông điên điển đồng bừng tỉnh theo vòng quay tạo hóa. Loài hoa dân dã ấy cứ hiển nhiên đi qua tháng năm, mặc cho mùa lũ đổi thay, vẫn sinh sôi mãnh liệt ở một góc quê nào đó.