Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội Thể dục – Thể thao ĐBSCL"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 397

  • Châu Đốc phát triển hạ tầng du lịch

    Châu Đốc phát triển hạ tầng du lịch

    07-11-2023 06:15:11

    Được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng địa thế “Tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có nhiều danh lam thắng cảnh và di tích văn hóa, lịch sử, thuận lợi phát triển du lịch (DL). Phát huy tiềm năng, thế mạnh đó, chính quyền thành phố đã triển khai nhiều biện pháp phát triển DL.

  • An Giang phát huy phong trào học tập suốt đời

    An Giang phát huy phong trào học tập suốt đời

    06-11-2023 06:09:18

    Cuối năm 2022, UBND tỉnh An Giang đã phê duyệt và triển khai nhiều kế hoạch về thực hiện chương trình xây dựng mô hình công dân học tập, đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị, giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh… nhằm tạo chuyển biến tích cực trong xây dựng xã hội học tập. Qua đó, mang đến cơ hội học tập cho người dân, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển của xã hội.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Thể thao An Giang khẳng định vị thế

    Thể thao An Giang khẳng định vị thế

    30-10-2023 18:03:47

    Kết thúc Đại hội Thể thao ĐBSCL lần thứ IX - Hậu Giang năm 2023, đoàn thể thao An Giang bảo vệ thành công vị trí hạng nhất toàn đoàn, với 91 huy chương vàng (HCV), 77 huy chương bạc (HCB), 67 huy chương đồng (HCĐ). Đây là lần thứ 9, đoàn thể thao An Giang giành vị trí nhất toàn đoàn qua 9 lần diễn ra đại hội.

  • Nhiều kỳ vọng ở kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    Nhiều kỳ vọng ở kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    26-10-2023 06:23:22

    “Sau đợt tiếp xúc cử tri (trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV) ở 11 địa bàn, điều đáng mừng là bà con nông dân không còn bức xúc về vấn nạn “được mùa mất giá, được giá mất mùa” như trước đây, bởi hầu như ai cũng “được mùa, được giá”. Cử tri quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực giáo dục, y tế, an ninh trật tự, an toàn giao thông. Chúng tôi sẽ chuyển tải các băn khoăn, tâm tư này đến Quốc hội, Chính phủ, bộ, ngành Trung ương bằng cách thức phù hợp” - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang Trình Lam Sinh thông tin.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • An Giang: Những “quả ngọt” của ngành văn hóa, thể thao và du lịch

    An Giang: Những “quả ngọt” của ngành văn hóa, thể thao và du lịch

    15-10-2023 23:11:09

    Từ đầu năm đến nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang tập trung triển khai thực hiện, điều hành và giám sát có hiệu quả, kịp thời các chủ trương, chiến lược, các văn bản phát triển ngành. Tập trung công tác quản lý nhà nước, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, tổ chức các sự kiện VH-TT&DL phục vụ kỷ niệm, lễ hội truyền thống… phù hợp tình hình thực tế.

  • Mời trải nghiệm khu đô thị đáng sống tại trung tâm TP. Châu Đốc

    Mời trải nghiệm khu đô thị đáng sống tại trung tâm TP. Châu Đốc

    12-10-2023 09:54:08

    10 năm sau khi lên đô thị loại III, TP. Châu Đốc có tốc độ tăng trưởng ổn định, đã và đang khẳng định vị thế của một trong những đô thị hấp dẫn nhất tại ĐBSCL. Điều này, giúp người dân An Giang mạnh dạn đầu tư vào các dự án bất động sản (BĐS) ngay trên quê hương mình thay vì tìm kiếm các cơ hội tại nhũng địa phương khác.

  • An Giang: Tăng tốc những tháng cuối năm 2023

    An Giang: Tăng tốc những tháng cuối năm 2023

    09-10-2023 23:51:30

    Năm 2023 được xem là năm bản lề có ý nghĩa quan trọng trong thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) 5 năm (2021 - 2025). Với tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 9 tháng tăng 7%, năm 2023, có thể đạt tăng trưởng 7,36%. Tuy nhiên, để đạt được điều đó đòi hỏi nỗ lực chung của các cấp, ngành, doanh nghiệp (DN) và người dân.

  • An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    04-10-2023 08:13:45

    Xác định hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông phải đi trước một bước để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), huyện An Phú (tỉnh An Giang) đặc biệt chú trọng đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, giao thông. Qua đó, giúp tăng kết nối giữa các địa bàn, hình thành liên kết vùng, tạo động lực tăng trưởng.

  • An Giang chung sức cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư

    An Giang chung sức cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư

    03-10-2023 20:47:55

    Tỉnh phấn đấu thực hiện đạt mục tiêu đưa An Giang trở thành một trong những địa phương có môi trường kinh doanh bền vững trong khu vực ĐBSCL. Theo đó, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đơn vị trong tỉnh đang đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (Chỉ số PCI), đẩy mạnh thu hút đầu tư năm 2023 và các năm tiếp theo.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.