Kết quả tìm kiếm cho "Đậu nành rau"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 281

  • Mỗi ngày 1 chén nhỏ những thứ này, giảm 16% nguy cơ chết sớm

    Mỗi ngày 1 chén nhỏ những thứ này, giảm 16% nguy cơ chết sớm

    19-06-2020 08:42:21

    Nghiên cứu kéo dài 13 năm của Mỹ cho thấy nếu chịu khó bổ sung đầy đủ vitamin K – thứ rất dễ tìm trong thực phẩm, người lớn tuổi sẽ đẩy lùi bệnh tim mạch và nguy cơ chết sớm.

  • Chuyên gia chỉ 7 cách giúp ngăn ngừa huyết áp cao

    Chuyên gia chỉ 7 cách giúp ngăn ngừa huyết áp cao

    15-06-2020 14:51:13

    Được mệnh danh là 'kẻ giết người thầm lặng', huyết áp cao thật đáng sợ, vì là thủ phạm gây ra đột quỵ, đau tim, suy thận, tổn thương mắt và mất trí nhớ.

  • Ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất nông nghiệp

    Ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất nông nghiệp

    11-06-2020 04:52:56

    Những năm qua, huyện Châu Thành (An Giang) chú trọng triển khai và thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đẩy mạnh ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ tiên tiến vào sản xuất nông nghiệp. Qua đó, tạo những bước chuyển tích cực, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất hiệu quả, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Nông dân với nhiều mô hình sản xuất hiệu quả

    Nông dân với nhiều mô hình sản xuất hiệu quả

    08-06-2020 06:36:22

    Nhiều năm qua, cùng với việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng thì việc nắm bắt nhanh nhạy những thông tin từ thị trường, kết nối với doanh nghiệp (DN) trong mối liên kết sản xuất đã giúp nông dân ở các địa phương trong tỉnh từng bước cải thiện sản xuất, tăng thu nhập, phát triển kinh tế gia đình. Từ đó, góp phần chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiện đại, bền vững, tạo ra nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp cho hiệu quả kinh tế cao.

  • Tập trung khai thác lợi thế nông nghiệp

    Tập trung khai thác lợi thế nông nghiệp

    29-05-2020 04:47:43

    Ngoài ngành hàng lúa, gạo tăng trưởng tốt, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng lớn đến những mặt hàng nông sản khác của tỉnh, như: xoài, chuối, cá tra… Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, những ngành hàng này đang phục hồi, phát huy lợi thế cạnh tranh.

  • Khi nông dân chọn hướng sản xuất sạch

    Khi nông dân chọn hướng sản xuất sạch

    28-05-2020 05:24:51

    Sử dụng nông sản sạch, an toàn, đặc biệt là rau hữu cơ là nhu cầu chính đáng đang được người tiêu dùng lựa chọn. Chính vì thế, nông dân ở các địa phương ngoài việc đa dạng hóa chủng loại cây trồng, còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mạnh dạn thay đổi thói quen canh tác theo kiểu truyền thống, chuyển sang sản xuất sạch.

  • Dinh dưỡng và sắc đẹp

    Dinh dưỡng và sắc đẹp

    25-05-2020 09:28:45

    Từ xưa, phụ nữ vẫn luôn là người chịu thiệt thòi nhiều nhất trong xã hội khi vừa phải chăm lo cho gia đình vừa phải hoàn thiện bản thân để xứng với quan niệm “công, dung, ngôn, hạnh” sao cho trọn vẹn trong mắt của mọi người. Nhưng ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, khoa học kỹ thuật, nhất là việc thực hiện chế độ bình đẳng giới đã dần xóa bỏ quan niệm cổ hủ và lạc hậu về một nửa thế giới này.

  • Đảng bộ xã An Thạnh Trung: Vượt lên khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị

    Đảng bộ xã An Thạnh Trung: Vượt lên khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị

    22-05-2020 04:03:12

    Với quyết tâm chính trị cao nhất, từ một xã khó khăn nhất của huyện Chợ Mới (An Giang), sau 5 năm nỗ lực, với nhiều bước đi đột phá, đổi mới, Ban Chấp hành Đảng bộ xã An Thạnh Trung đã tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 trên các lĩnh vực: quốc phòng - an ninh, quản lý nhà nước, vận động quần chúng và công tác xây dựng Đảng, kinh tế - xã hội dần khởi sắc; có 15/16 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết; chuyển dịch cơ cấu cây trồng, phát triển cơ sở hạ tầng, đời sống của người dân ngày càng được nâng lên...

  • Châu Thành đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng

    Châu Thành đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng

    11-05-2020 06:40:19

    Với mục tiêu gia tăng giá trị canh tác, từng bước cải thiện, tiến tới nâng cao thu nhập cho nông dân, những năm qua, huyện Châu Thành (An Giang) tập trung lãnh đạo, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng, thay dần diện tích canh tác lúa, đất vườn tạp kém hiệu quả sang các loại rau màu, cây ăn trái. Từ đó, khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh, tạo động lực cho nông nghiệp địa phương bứt phá đi lên, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống gia đình.

  • Tiếp tục hỗ trợ nông dân trong mùa dịch bệnh

    Tiếp tục hỗ trợ nông dân trong mùa dịch bệnh

    20-04-2020 00:01:59

    Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, hoạt động sản xuất - kinh doanh và đời sống của hội viên, nông dân trong tỉnh gặp nhiều trở ngại. Do đó, Hội Nông dân tỉnh An Giang đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm đồng hành, chia sẻ với hội viên, nông dân vượt qua thời điểm khó khăn này.

  • Các gia đình nên chuẩn bị thức ăn đông lạnh gì khi cách ly xã hội?

    Các gia đình nên chuẩn bị thức ăn đông lạnh gì khi cách ly xã hội?

    16-04-2020 14:30:26

    Các chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra một số loại thực phẩm đông lạnh an toàn và lạnh mạnh cho gia đình trong mùa dịch Covid-19.

  • Thực đơn cả tuần cho bạn

    Thực đơn cả tuần cho bạn

    29-03-2020 08:38:32

    Những ngày ở nhà chống dịch, bạn nên làm những món ăn giúp nâng cao sức đề kháng hoặc làm các món ruốc, kho... để được lâu.