Kết quả tìm kiếm cho "Đặc sản Khánh Hòa"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3193

  • Xây dựng đời sống văn hóa

    Xây dựng đời sống văn hóa

    06-06-2024 06:27:12

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) trên địa bàn tỉnh An Giang nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển.

  • Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    05-06-2024 08:34:30

    Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, ngày 5/6, Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn với hai nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực Kiểm toán; Văn hóa thể thao và du lịch. Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đăng đàn giải đáp một số nội dung liên quan thương mại điện tử.

  • Người đội trưởng học Bác

    Người đội trưởng học Bác

    05-06-2024 06:27:12

    Trong ấn tượng của tôi, đại tá Nguyễn Quốc Thông (Đội trưởng Đội K93, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) có gương mặt rất hiền, tác phong mẫu mực, giọng nói nhỏ nhẹ nhưng quyết đoán. Chúng tôi hay đùa, anh “ở nước ngoài” nhiều hơn ở đơn vị. Mỗi lần muốn gặp được anh, phải chờ rất lâu…

  • Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    05-06-2024 06:41:43

    Lợi thế “trời ban” về cảnh quan thiên nhiên, truyền thống văn hóa - lịch sử… giúp nâng ước mơ An Giang trở thành trung tâm văn hóa - du lịch (DL) hấp dẫn ở vùng ĐBSCL nói riêng, cả nước nói chung. Nhưng ước mơ ấy chưa vượt qua những điểm cản, chưa bứt phá mạnh mẽ như kỳ vọng.

  • Kinh tế biển - nền tảng phát triển bền vững

    Kinh tế biển - nền tảng phát triển bền vững

    04-06-2024 14:40:51

    Việt Nam là quốc gia ven Biển Đông với 28/63 tỉnh, thành phố ven biển, chiếm 42% diện tích đất liền và 45% tổng dân số. Việt Nam được đánh giá là quốc gia có lợi thế và tiềm năng lớn về tài nguyên biển, hải đảo...

  • Quốc hội bắt đầu phiên chất vấn các vấn đề về môi trường, công thương

    Quốc hội bắt đầu phiên chất vấn các vấn đề về môi trường, công thương

    04-06-2024 08:57:08

    Trong hôm nay, các Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công thương sẽ chính thức trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về vấn đề ô nhiễm, tài nguyên khoáng sản, thương mại điện tử...

  • Phát triển du lịch nông thôn gắn với đặc trưng vùng, miền và chuyển đổi số

    Phát triển du lịch nông thôn gắn với đặc trưng vùng, miền và chuyển đổi số

    03-06-2024 19:44:08

    Thời gian qua, hoạt động du lịch gắn với nông nghiệp đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc mở rộng các tuyến, điểm du lịch. Nhờ đó, các sản phẩm dịch vụ du lịch ngày càng đa dạng, thời gian lưu trú của du khách tại khu vực nông thôn ngày càng dài hơn.

  • Cả nước có mưa rào và dông, đề phòng lũ quét, sạt lở đất

    Cả nước có mưa rào và dông, đề phòng lũ quét, sạt lở đất

    03-06-2024 19:35:39

    Từ chiều tối 3/6 đến ngày 4/6, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông; riêng khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to.

  • Để trẻ có mùa hè bổ ích

    Để trẻ có mùa hè bổ ích

    04-06-2024 06:42:56

    Hè về là thời gian trẻ rất mong chờ để tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi thỏa thích. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh cũng lo lắng về việc làm sao để con có một mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa. Bởi, cha mẹ vừa mong muốn con được vui chơi và thư giãn sau 1 năm nỗ lực học tập, nhưng cũng muốn con duy trì sự tiến bộ trong học tập.

  • Vị ngọt quê hương

    Vị ngọt quê hương 

    02-06-2024 07:52:09

    Mùa này, dọc theo Quốc lộ 91, đoạn thuộc cua Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), nhãn được bày bán rất nhiều. Đây là loại trái cây đặc sản được vun trồng, thấm ngọt hương vị quê hương, lưu luyến tâm tình du khách.

  • TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    03-06-2024 06:58:35

    TP. Long Xuyên là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, là trung tâm của vùng tam giác phát triển TP. Hồ Chí Minh – TP. Cần Thơ - Phnom Penh (Vương quốc Campuchia). Đồng thời, đây là đô thị có tỷ trọng thương mại, dịch vụ cao nhất trong hệ thống 12 đô thị tỉnh lỵ của vùng ĐBSCL (cơ cấu trên 80%). Nếu phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế này, địa phương sẽ càng vươn mình bứt phá.

  • Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    03-06-2024 07:06:13

    Sau khi bị nhóm người không rõ lai lịch từ nơi khác sử dụng hung khí đập phá nhà, Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 2007, ngụ khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên) liên lạc với những người bạn cùng lứa, tụ tập thành nhóm kéo nhau đi tìm kiếm, rượt đánh, đập phá tài sản của người khác một cách vô cớ. Hành vi hung hăng, thể hiện tính côn đồ, cả nhóm cùng nhau hầu tòa.