Kết quả tìm kiếm cho "Đồi cỏ hồng Đà Lạt"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 661

  • Mùa mây Bảy Núi

    Mùa mây Bảy Núi

    06-06-2024 23:44:52

    Mưa xuống, những đám mây về đậu trên triền núi cao cao, đánh thức vẻ đẹp mộng mơ của vùng Bảy Núi. Với nhiều người, mùa mưa là thời điểm lý tưởng đến tham quan vùng Bảy Núi, khi thiên nhiên “thức dậy” với sức sống mãnh liệt của cây cỏ và những ngày mây phủ mơ màng.

  • Bắt đối tượng người nước ngoài vận chuyển số lượng lớn ma túy qua biên giới

    Bắt đối tượng người nước ngoài vận chuyển số lượng lớn ma túy qua biên giới

    05-06-2024 20:25:47

    Ngày 5/6, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa cho biết, thực hiện Tháng cao điểm đấu tranh với tội phạm ma túy, lực lượng Biên phòng vừa đấu tranh thành công chuyên án TH 124, bắt quả tang một đối tượng người Lào đang vận chuyển trái phép số lượng lớn chất ma túy qua biên giới.

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • Mang hoa thơm nấu nước tắm Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Mang hoa thơm nấu nước tắm Bà Chúa Xứ Núi Sam

    30-05-2024 12:53:46

    Sáng 30/5 (nhằm ngày 23/4 âm lịch), Ban Quý tế Lăng miếu Núi Sam tổ chức nấu nước tắm Bà. Đây là một trong những hoạt động nằm trong nghi thức truyền thống hàng năm của Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam.

  • Dưới ánh sương mai

    Dưới ánh sương mai

    26-05-2024 07:55:07

    Len ôm con gà vào bụng, bước thấp cao trên con đường đầy đá sỏi. Mẹ quang gánh đi phía sau. Sương sớm đùn lên hai bên con dốc, những ẩm ướt và thoáng lạnh sớm mai phủ buông trên bóng hai người lầm lũi đi về phía chợ...

  • Chợ chuột đồng nổi tiếng miền Tây

    Chợ chuột đồng nổi tiếng miền Tây

    24-05-2024 07:12:14

    Hơn 100 hộ sinh sống với nghề bắt, sơ chế thịt và mua bán thịt chuột đồng, chợ thịt chuột đồng Phù Dật (xã Bình Long, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) cung ứng mỗi ngày hơn 2 tấn thịt chuột đồng đến nhiều chợ, nhà hàng, quán ăn… khắp các địa phương trong và ngoài tỉnh.

  • Lên đỉnh Bồ Hong

    Lên đỉnh Bồ Hong

    23-05-2024 06:34:19

    Tọa lạc ở độ cao 710m so mực nước biển, vồ Bồ Hong là nơi cao nhất của núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), cũng là nơi cao nhất ở miền Tây. Với nhiều người, đỉnh Bồ Hong là nơi nhất định phải đặt chân đến một lần, nếu không thì như họ chưa lên núi Cấm.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.

  • Mòn mỏi chờ mưa

    Mòn mỏi chờ mưa

    09-05-2024 01:19:47

    Những ngày qua, nông dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) đang ngóng chờ cơn mưa ghé qua, bởi nắng nóng cháy da cháy thịt đang thiêu đốt đất trời. Với họ, đây là năm “hạn bà chằn” hiếm thấy, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất, nhất là tại khu vực phụ thuộc “nước trời”.

  • Nhiều điểm tham quan, du lịch ở An Giang thu hút khách

    Nhiều điểm tham quan, du lịch ở An Giang thu hút khách

    07-05-2024 06:12:13

    Trên bản đồ du lịch (DL) Việt Nam, An Giang hiện lên với vẻ đẹp đậm chất sông nước, thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây có nhiều điểm tham quan, DL, đặc sản trứ danh.

  • Sẽ xác định thời điểm chuyến thăm Việt Nam sau Lễ nhậm chức của Tổng thống Putin

    Sẽ xác định thời điểm chuyến thăm Việt Nam sau Lễ nhậm chức của Tổng thống Putin

    02-05-2024 19:50:20

    Tại buổi họp báo sáng 2/5, Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam Gennady Bezdetko đã trả lời câu hỏi của báo chí về chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Nga Vladimir Putin