Kết quả tìm kiếm cho "Đồn Biên phòng Mỹ Long"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3637

  • Đề nghị truy tố thêm tội với nhóm cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở TP.HCM

    Đề nghị truy tố thêm tội với nhóm cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở TP.HCM

    01-06-2024 20:04:36

    Mở rộng điều tra vụ cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở huyện Hóc Môn (TP.HCM), Cơ quan CSĐT xác định các bị can còn phạm tội lưu hành tiền giả.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Triệt xóa thành công đường dây ma túy liên tỉnh

    Triệt xóa thành công đường dây ma túy liên tỉnh

    31-05-2024 14:43:35

    Sáng 31/5, Công an tỉnh Lào Cai thông tin, đơn vị vừa triệt xóa thành công đường dây ma túy liên tỉnh, bắt giữ 2 đối tượng cùng 2 bánh heroin.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Trả lời phản ánh của ông Huỳnh Thanh Trà

    Trả lời phản ánh của ông Huỳnh Thanh Trà

    30-05-2024 06:31:22

    Bức xúc cho rằng UBND phường tổ chức hòa giải tranh chấp đất đai thuộc đất công do Nhà nước quản lý là sai quy định của pháp luật, vợ chồng ông Huỳnh Thanh Trà, bà Nguyễn Thị Sĩ (ngụ khóm Đông An 6, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

  • Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    29-05-2024 06:34:33

    Nhằm trang bị kỹ năng, kiến thức pháp luật cần thiết về phòng, chống các tội phạm xâm hại tình dục và ma túy cho học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), Tòa án nhân dân huyện tổ chức tuyên truyền tại các trường THCS với nội dung và hình thức đa dạng. Qua đó, hướng đến mục tiêu đảm bảo môi trường học đường an toàn, lành mạnh để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.

  • Một thập kỷ đóng góp không ngừng cho hòa bình thế giới

    Một thập kỷ đóng góp không ngừng cho hòa bình thế giới

    28-05-2024 14:06:55

    Chặng đường 10 năm tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc (LHQ) là một điểm sáng của đường lối đối ngoại “ngoại giao cây tre Việt Nam” nói chung, của đối ngoại quốc phòng Việt Nam nói riêng, với nhiều dấu ấn ý nghĩa và đáng tự hào.

  • Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    27-05-2024 06:11:47

    Thời gian qua, công tác mặt trận trên địa bàn huyện Châu Phú (An Giang) được triển khai thực hiện toàn diện, hướng về cơ sở, với những việc làm thiết thực, như: Chăm lo an sinh xã hội; vận động Nhân dân chung sức xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn; phát huy vai trò giám sát của Ban Thanh tra Nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng…

  • Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    25-05-2024 14:39:52

    Theo Travel+Leisure, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    25-05-2024 07:49:19

    Để du lịch (DL) thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ngoài tiềm năng sẵn có, tỉnh An Giang đang nỗ lực xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ DL hoàn chỉnh, bao gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng thông tin, tăng cường quảng bá sản phẩm DL, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực... nhằm thu hút nhà đầu tư, du khách đến với vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.