Kết quả tìm kiếm cho "Đồng Nai tập trung cao độ ngăn không để dịch xâm nhập địa bàn"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 59

  • Gấp rút lập trạm y tế lưu động trong khu công nghiệp

    Gấp rút lập trạm y tế lưu động trong khu công nghiệp

    13-11-2021 08:29:30

    Với 31 khu công nghiệp đang hoạt động, thu hút hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tỉnh Đồng Nai hiện có số khu công nghiệp nhiều nhất cả nước. Tuy nhiên, từ đầu tháng 11 đến nay, bình quân mỗi ngày, Đồng Nai ghi nhận gần 1.000 ca mắc Covid-19 mới, nguồn lây phần lớn liên quan doanh nghiệp đang sản xuất. Do vậy, địa phương đang gấp rút thiết lập trạm y tế lưu động trong các khu công nghiệp, ngăn chặn phát sinh thành ổ dịch lớn.

  • Những quyết sách đúng đắn là nền tảng quan trọng để phục hồi kinh tế

    Những quyết sách đúng đắn là nền tảng quan trọng để phục hồi kinh tế

    09-11-2021 08:55:51

    Hơn 6 tháng qua, “cơn bão” COVID-19 lần thứ tư bùng phát đã tạo ra những sóng gió, thử thách chưa từng có, gây ra những hệ lụy, mất mát lớn, làm đứt gãy các liên kết trong nền kinh tế, ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội, sức khỏe và tính mạng của nhân dân.

  • Dự báo tình hình tội phạm sẽ phức tạp hơn sau dịch COVID-19

    Dự báo tình hình tội phạm sẽ phức tạp hơn sau dịch COVID-19

    23-10-2021 18:14:33

    Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao Lê Minh Trí cho biết dự báo tình hình tội phạm sẽ phức tạp hơn sau COVID-19 do mất việc làm, không có thu nhập và các tranh chấp dân sự, kinh tế sẽ tăng.

  • Thích ứng dịch bệnh trong bối cảnh mới

    Thích ứng dịch bệnh trong bối cảnh mới

    06-10-2021 04:52:48

    Khi mà tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn An Giang vẫn còn diễn biến phức tạp, số ca nhiễm hàng ngày ở mức cao thì việc hàng chục ngàn người dân tự phát về quê bằng xe máy càng tiềm ẩn nguy cơ bùng phát dịch. Công tác phòng, chống dịch lúc này đòi hỏi phải thích ứng với bối cảnh mới, phát huy ý thức người dân và vai trò giám sát cộng đồng.

  • Kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình tại cuộc họp khẩn về tình hình người dân ngoài tỉnh tự phát về địa phương

    Kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình tại cuộc họp khẩn về tình hình người dân ngoài tỉnh tự phát về địa phương

    03-10-2021 21:00:00

    Tối 3-10, Văn phòng UBND tỉnh An Giang đã ban hành Văn bản 365/TB-VPUBND thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tại cuộc họp khẩn về tình hình người dân ngoài tỉnh tự phát về địa phương.

  • Phấn đấu đến ngày 30-9 cơ bản kiểm soát dịch tại một số địa phương

    Phấn đấu đến ngày 30-9 cơ bản kiểm soát dịch tại một số địa phương 

    14-09-2021 08:35:29

    Thủ tướng yêu cầu các địa phương phải đưa ra mục tiêu cụ thể khi thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch... Cố gắng càng sớm, càng tốt, nhưng chậm nhất đến 30-9 phải kiểm soát được dịch bệnh.

  • Làn sóng dịch thứ 4: Việt Nam triển khai quyết liệt chiến lược vaccine

    Làn sóng dịch thứ 4: Việt Nam triển khai quyết liệt chiến lược vaccine

    27-07-2021 13:58:09

    Trong cuộc chiến chưa có tiền lệ phòng chống COVID-19, trên tinh thần vừa làm vừa rút kinh nghiệm, bổ sung, mở rộng dần, Việt Nam đã đúc kết được nhiều bài học sâu sắc.

  • "Ba tại chỗ" trong các khu công nghiệp

    "Ba tại chỗ" trong các khu công nghiệp

    14-07-2021 08:52:39

    Vùng kinh tế trọng điểm phía nam hiện tập trung nhiều các khu chế xuất (KCX), khu công nghiệp (KCN) so với các vùng khác trên cả nước. Với hàng trăm nghìn người lao động (NLÐ) tập trung làm việc, đây là nơi có nguy cơ cao bị dịch Covid-19 xâm nhập, tấn công và thực tế đã có không ít ca lây nhiễm xảy ra tại các khu vực này. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp (DN) đã và đang chủ động các giải pháp quyết liệt, thực hiện tốt "ba tại chỗ", góp phần ngăn dịch lây lan, bảo đảm an toàn sản xuất.

  • Thủ tướng: Chủ động, linh hoạt áp dụng các giải pháp để thực hiện cho được mục tiêu kép

    Thủ tướng: Chủ động, linh hoạt áp dụng các giải pháp để thực hiện cho được mục tiêu kép

    28-06-2021 07:50:41

    Chiều 26/6, tại TP Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo chủ chốt TP Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, để động viên, kiểm tra, đôn đốc công tác phòng, chống dịch COVID-19, bàn và đưa ra các giải pháp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

  • Đồng Nai tập trung cao độ ngăn không để dịch xâm nhập địa bàn

    Đồng Nai tập trung cao độ ngăn không để dịch xâm nhập địa bàn

    24-06-2021 15:40:37

    Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao tinh thần cảnh giác và các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 của Đồng Nai trong thời gian qua, đồng thời đề nghị tỉnh phải tiếp tục tập trung ngăn chặn, không để dịch xâm nhập vào địa bàn.

  • Chợ Mới nâng mức phòng, chống dịch bệnh COVID-19 lên cao nhất

    Chợ Mới nâng mức phòng, chống dịch bệnh COVID-19 lên cao nhất

    09-06-2021 04:30:14

    Để thực hiện nghiêm việc giám sát, quản lý người về từ vùng dịch, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã thành lập 22 chốt thực hiện kiểm tra y tế ứng phó khẩn cấp đối với dịch bệnh COVID-19 đặt tại địa bàn các xã, thị trấn giáp ranh tỉnh Đồng Tháp (thị trấn Chợ Mới và các xã Long Điền A, Tấn Mỹ, Mỹ Hiệp, Bình Phước Xuân, Hội An, Hòa An) với quyết tâm không để dịch bệnh xâm nhập, lây lan vào địa bàn.