Kết quả tìm kiếm cho "Điểm tựa phát triển"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 618

  • 94 năm Ngày thành lập Đảng: Khát vọng bước tới đài vinh quang

    94 năm Ngày thành lập Đảng: Khát vọng bước tới đài vinh quang

    03-02-2024 09:03:22

    Với điểm tựa là niềm tin tuyệt đối của nhân dân, sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, không trở lực nào có thể ngăn cản Việt Nam trở thành một đất nước phát triển, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại TP Hồ Chí Minh

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại TP Hồ Chí Minh

    02-02-2024 14:34:18

    Ngày 2/2, trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới thăm, kiểm tra công tác ứng trực sẵn sàng chiến đấu của Công an Thành phố Hồ Chí Minh, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn của Thành phố; thăm, chúc Tết một số nghệ sỹ, trí thức uy tín, tiêu biểu trên địa bàn Thành phố.

  • Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    25-01-2024 19:51:05

    Trận cầu trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA hứa hẹn nhiều kịch tính, khi Manchester City đang quyết tâm chấm dứt kỷ lục buồn tại London, còn Gà Trống vẫn chực chờ quật ngã đối thủ ưa thích.

  • Triển vọng tươi sáng hơn của kinh tế thế giới

    Triển vọng tươi sáng hơn của kinh tế thế giới

    21-01-2024 09:42:47

    Trong sự kiện được tổ chức bên lề hội nghị thường niên của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF Davos 2024) tại Davos (Thụy Sĩ), Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Kristalina Georgieva đưa ra nhận định, nền kinh tế toàn cầu cho thấy khả năng phục hồi mạnh mẽ, vượt qua đánh giá ban đầu vào năm 2023.

  • Mưu sinh cận Tết

    Mưu sinh cận Tết

    16-01-2024 05:22:52

    Đô thị ngày càng phát triển hiện đại, mức sống người dân được nâng lên. Nhưng đâu đó vẫn còn một bộ phận người dân phải vất vả mưu sinh, thiếu thốn. Điều đáng khen là họ không khuất phục khó khăn, vẫn cố gắng vươn lên, dùng sức lao động chân chính để cải thiện hoàn cảnh. Cận Tết, đối với họ là thời điểm gia tăng thu nhập, bữa ăn được đầy đủ hơn.

  • Tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, bình đẳng

    Tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, bình đẳng

    12-01-2024 06:21:20

    Việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia của Việt Nam được nhiều tập đoàn kinh tế, tổ chức quốc tế uy tín đánh giá cao. Bên cạnh thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ngày càng lớn, doanh nghiệp (DN) trong nước cũng không ngừng phát triển.

  • Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    11-01-2024 09:05:41

    Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.

  • Nhộn nhịp vụ rau màu đón Tết

    Nhộn nhịp vụ rau màu đón Tết

    10-01-2024 05:50:10

    Rau xanh là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Dịp lễ, Tết, nhu cầu tiêu thụ càng tăng cao. Thời điểm này, nhiều diện tích rau màu ở huyện cù lao Phú Tân sẵn sàng cho đợt thu hoạch cuối năm.

  • “Mẹ đỡ đầu” của trẻ mồ côi

    “Mẹ đỡ đầu” của trẻ mồ côi

    04-01-2024 06:29:07

    Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi do tác động của dịch COVID -19, 2 năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) triển khai đến các hội cơ sở, phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, làm cầu nối vận động hỗ trợ giữa “Mẹ đỡ đầu” với trẻ mồ côi, chia sẻ khó khăn, giảm bớt mất mát cho trẻ.

  • Tranh cãi đằng sau Thuyết Big Bang: Đâu là nguồn gốc vũ trụ?

    Tranh cãi đằng sau Thuyết Big Bang: Đâu là nguồn gốc vũ trụ?

    25-12-2023 14:49:17

    Hình ảnh chụp bởi kính viễn vọng không gian James Webb cho thấy các thiên hà hình thành từ sớm trong vũ trụ. Sự tồn tại của những vật thể khổng lồ tuổi thọ hàng nghìn tỷ năm tuổi là một trong những mâu thuẫn với những dự đoán của giả thuyết Big Bang.

  • Cùng Sao Mai Group đặt tên thương mại cho dự án “Resort 5 sao tại xứ Thanh”

    Cùng Sao Mai Group đặt tên thương mại cho dự án “Resort 5 sao tại xứ Thanh”

    18-12-2023 09:00:01

    Trong giai đoạn dự án “Resort 5 sao tại Thanh Hóa” của Tập đoàn Sao Mai đang gấp rút hoàn thành để đi vào hoạt động, một cuộc thi nhằm tìm kiếm tên gọi thương mại cho dự án đã chính thức được Sao Mai Group phát động. Mục đích nhằm chọn lựa được tên thương hiệu phù hợp định hướng phát triển và quy mô xứng tầm với kỳ vọng của nhà đầu tư.

  • Người Chăm An Giang có thêm niềm vui mới

    Người Chăm An Giang có thêm niềm vui mới

    15-12-2023 05:20:23

    Bên cạnh niềm vui được Đảng, Nhà nước quan tâm chăm lo, tạo điều kiện để phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở An Giang còn đón niềm vui mới khi “Nghi lễ vòng đời người Chăm Islam” và “Nghề dệt thổ cẩm của người Chăm, xã Châu Phong” đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) ghi danh vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.