Kết quả tìm kiếm cho "được cất giấu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2038

  • Ăn bao nhiêu bát cơm mỗi ngày là phù hợp?

    Ăn bao nhiêu bát cơm mỗi ngày là phù hợp?

    22-05-2024 09:17:41

    Nhiều người cho rằng ăn nhiều cơm có nguy cơ mắc tiểu đường do nhiều carbohydrate, vậy nên ăn bao nhiêu bát cơm mỗi ngày là phù hợp?

  • Tuổi trẻ xã Lương Phi xung kích vì cộng đồng

    Tuổi trẻ xã Lương Phi xung kích vì cộng đồng

    22-05-2024 06:18:00

    Phát huy vai trò tiên phong, xung kích của tuổi trẻ, nhiệm kỳ 2019 - 2024, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) có nhiều việc làm cụ thể, thiết thực để lại nhiều dấu ấn trên các lĩnh vực. Thông qua các phong trào, cuộc vận động, tuổi trẻ xã Lương Phi đã xây dựng và đóng góp tích cực vào sự phát triển địa phương.

  • Trồng sầu riêng trên đất lúa kém hiệu quả

    Trồng sầu riêng trên đất lúa kém hiệu quả

    22-05-2024 06:13:15

    Sau 5 năm tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng từ đất trồng lúa kém hiệu quả sang cây sầu riêng, ông Phạm Minh Hưởng (sinh năm 1961, ngụ ấp Bắc Thạnh, xã Thoại Giang, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đang hưởng thành quả sau bao ngày vun trồng cực nhọc.

  • Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    21-05-2024 06:17:36

    Những năm qua, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” theo hướng đổi mới về nội dung và phong phú về hình thức.

  • Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

    Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

    20-05-2024 16:00:12

    Hiện nay, các sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường không đạt chuẩn chất lượng hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng​​​​​​​​​​​​​​​​ đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Điều này gây hậu họa nghiêm trọng về sau khi không may xảy ra những sự cố đáng tiếc điển hình như hỏa hoạn.

  • Công ty bán máy dán cạnh 5 chức năng giá tốt hiện nay

    Công ty bán máy dán cạnh 5 chức năng giá tốt hiện nay

    20-05-2024 09:02:18

    Với những lợi ích vượt trội, máy dán cạnh 5 chức năng đang được ứng dụng vào quy trình sản xuất của các xưởng sản xuất gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị uy tín để mua dòng máy này là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn công ty bán máy dán cạnh 5 chức năng uy tín - CABINET MASTER!

  • Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    18-05-2024 18:53:18

    Không chỉ “tự mình” rèn luyện, Chủ tịch Hồ Chí Minh đòi hỏi cán bộ, đảng viên phải bền bỉ hằng ngày rèn luyện đạo đức cách mạng, như “ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”.

  • Vĩnh Lợi với nhiều đổi thay

    Vĩnh Lợi với nhiều đổi thay

    20-05-2024 06:09:58

    Là địa phương vùng sâu, vùng xa của huyện Châu Thành (tỉnh An Giang), xã Vĩnh Lợi luôn nỗ lực vượt khó, phát huy tối đa thế mạnh địa phương để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), từng bước thay đổi diện mạo nông thôn, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

  • Nâng chất phong trào nông dân huyện Châu Thành

    Nâng chất phong trào nông dân huyện Châu Thành

    20-05-2024 06:14:31

    Những năm qua, Hội Nông dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) triển khai nhiều giải pháp đổi mới, nâng chất công tác hội và phong trào nông dân. Qua đó, phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất của hội viên, nông dân, góp phần đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    09-05-2024 01:13:46

    Theo chủ đề và nội dung trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai, Tháng Công nhân diễn ra ở các đơn vị, doanh nghiệp (DN), công đoàn cơ sở (CĐCS) phù hợp tình hình thực tế. Đa dạng hình thức, nội dung; được tổ chức đều khắp, cộng với sự đồng hành của người sử dụng lao động... góp phần tăng thêm phúc lợi và niềm vui cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) cả về vật chất lẫn tinh thần.

  • Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    07-05-2024 14:49:21

    Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm.