Kết quả tìm kiếm cho "đưa ra quyết định sốc"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 2807

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 3: Huyền bí những vồ đá trên núi

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 3: Huyền bí những vồ đá trên núi

    07-04-2024 15:46:54

    Mỗi vồ đá, tảng đá ở vùng Bảy Núi đều gắn với câu chuyện tâm linh huyền bí được lưu truyền trong dân gian. Đến nay, người dân sinh sống trên núi cũng chẳng biết ai đã đặt tên cho đá từ khi nào mà thu hút đông đảo lữ khách đến cúng kiếng quanh năm.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    08-04-2024 19:33:15

    - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sáng 8/4, tại Thủ đô Bắc Kinh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giao thông, đường sắt, năng lượng, viễn thông của Trung Quốc.

  • Nhận định MU vs Liverpool: Thầy trò Jurgen Klopp đòi nợ

    Nhận định MU vs Liverpool: Thầy trò Jurgen Klopp đòi nợ

    07-04-2024 08:30:03

    Sau thất bại cay đắng ở tứ kết FA Cup, Liverpool quyết tâm đòi lại món nợ trên sân Old Trafford khi đối thủ đang mất phương hướng.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2

    Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2

    06-04-2024 14:36:42

    Hoạt động từ năm 2014, Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế là cơ sở y tế công lập đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với quy mô 300 giường bệnh, được trang bị cơ sở, trang thiết bị y tế hiện đại.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Bộ GD-ĐT: Giáo dục mầm non chưa được ưu tiên, xem xét đầu tư đúng mức

    Bộ GD-ĐT: Giáo dục mầm non chưa được ưu tiên, xem xét đầu tư đúng mức

    04-04-2024 19:48:38

    Bộ Giáo dục và Đào tạo nhận định thực trạng phát triển giáo dục mầm non hiện nay chưa tương xứng với vị trí, vai trò của bậc học đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện con người.

  • Công an TP. Long Xuyên phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội

    Công an TP. Long Xuyên phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội

    05-04-2024 07:21:14

    Năm 2024, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) chủ động, chủ trì phối hợp tổ chức thực hiện các cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, quyết liệt thực hiện các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự (ANTT); quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ…

  • Về cùng huyền thoại

    Về cùng huyền thoại

    05-04-2024 06:14:16

    Trong Lễ kỷ niệm 55 năm chiến thắng đồi Tức Dụp - 128 ngày đêm (18/11/1968 - 25/3/1969), những ai có mặt đều cảm nhận sâu sắc sự thiêng liêng, xúc động khi được sống lại với quá khứ hào hùng. Hơn nửa thế kỷ đi qua, “ngọn đồi 2 triệu đô-la” vẫn còn đó, những cựu chiến binh từng cầm súng đối mặt với quân thù vẫn còn đây, để nhắc nhở thế hệ hôm nay về bản hùng ca bất diệt của quân - dân An Giang trong những năm tháng đạn bom ác liệt.

  • Quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

    Quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

    04-04-2024 07:18:12

    Năm 2023, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) đã tạm ứng 80% chi phí khám, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT), với tổng số tiền hơn 1.411 tỷ đồng. BHXH tỉnh chủ động tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo công tác quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí KCB BHYT. Phối hợp Sở Y tế quản lý, sử dụng hiệu quả quỹ KCB BHYT, nhằm tăng cường bảo vệ quyền lợi của người có thẻ BHYT khi đi KCB.

  • Phát huy giá trị Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú

    Phát huy giá trị Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú

    04-04-2024 06:10:14

    Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) lần thứ XXII năm 2024 vừa khép lại, với chuỗi các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao sôi nổi. Lễ hội không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân mà còn nhắc nhở, giáo dục thế hệ hôm nay khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, tiếp bước tiền nhân, ra sức xây dựng, bảo vệ quê hương.