Kết quả tìm kiếm cho "đại dịch AIDS"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 236

  • Nhật Bản tăng đầu tư vào châu Phi

    Nhật Bản tăng đầu tư vào châu Phi

    14-09-2022 08:04:50

    Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio (Ki-si-đa Phư-mi-ô) mới đây cam kết đầu tư 30 tỷ USD trong ba năm tới cho châu Phi, trong đó tập trung vào đào tạo nguồn nhân lực và thúc đẩy tăng trưởng có chất lượng. Với việc chuyển trọng tâm cam kết từ viện trợ sang tăng cường đầu tư và sự tham gia của khu vực tư nhân vào châu Phi, Nhật Bản muốn gia tăng ảnh hưởng ở châu lục đầy tiềm năng phát triển này.

  • Huy động sức dân cùng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Huy động sức dân cùng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    05-09-2022 07:24:52

    Nhằm tăng cường đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, xã An Phú (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã huy động mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)". Đến nay, phong trào đạt được kết quả tích cực.

  • Đạt chỉ tiêu công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    Đạt chỉ tiêu công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    30-08-2022 08:07:05

    Được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của ban, ngành, đoàn thể và với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ dân số các cấp, công tác dân số/kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh An Giang đã đạt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

  • TP. Châu Đốc tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” điểm

    TP. Châu Đốc tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” điểm

    17-08-2022 00:00:00

    Ngày 17/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dưng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) TP. Châu Đốc tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” điểm năm 2022 tại xã Vĩnh Châu. Đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an An Giang; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn đến dự.

  • Bệnh đậu mùa khỉ thử thách tinh thần đoàn kết y tế toàn cầu

    Bệnh đậu mùa khỉ thử thách tinh thần đoàn kết y tế toàn cầu

    16-08-2022 19:29:04

    Mặc dù hầu hết các ca tử vong do đậu mùa ở khỉ xảy ra ở châu Phi, châu lục này vẫn chưa nhận được bất kỳ loại vaccine nào. Trong cuộc cạnh tranh giành vaccine đậu mùa khỉ, EU và Mỹ một lần nữa bỏ rơi châu Phi.

  • An Giang tăng cường truyền thông về dân số, sức khỏe sinh sản cho vị thành niên

    An Giang tăng cường truyền thông về dân số, sức khỏe sinh sản cho vị thành niên

    09-08-2022 07:20:17

    Thời gian qua, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa Gia đình (KHHGĐ) tỉnh An Giang đã phối hợp các ngành liên quan và trường học thực hiện nhiều hoạt động truyền thông tư vấn và cung cấp dịch vụ về dân số-KHHGĐ cho vị thành niên/thanh niên, nhằm tăng cường chăm sóc sức khỏe sinh sản cho đối tượng là vị thành niên/thanh niên trong tỉnh.

  • Anh, Mỹ cảnh báo việc lan truyền thông tin sai về bệnh đậu mùa khỉ

    Anh, Mỹ cảnh báo việc lan truyền thông tin sai về bệnh đậu mùa khỉ

    08-08-2022 13:57:40

    Trong đại dịch COVID-19, thế giới đã chứng kiến thông tin sai lệch có thể lan truyền nhanh chóng như thế nào, đặc biệt là trên các phương tiện truyền thông xã hội.

  • Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Đỗ Văn Phớn dự Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại huyện Phú Tân

    Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Đỗ Văn Phớn dự Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại huyện Phú Tân

    05-08-2022 17:45:17

    Ngày 5/8, tại xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện Phú Tân tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022.

  • Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    01-08-2022 08:03:19

    Nhiều con đường dẫn đến nghiện ngập ma túy, đa dạng các loại thuốc phiện, chất gây nghiện và hướng thần, độ tuổi tiếp cận chất gây nghiện ngày càng trẻ hóa, việc tái nghiện khi trở về cộng đồng gia tăng… Đó là những vấn đề nan giải hiện nay trong công tác phòng, chống ma túy mà cả nước nói chung, trong đó có An Giang, đang đối mặt và cần giải pháp quyết liệt hơn.

  • Người thứ tư trên thế giới khỏi HIV

    Người thứ tư trên thế giới khỏi HIV

    28-07-2022 13:54:06

    Các bác sĩ cho biết một người đàn ông đã sống chung với HIV hàng chục năm nay vừa trở thành người thứ tư trên thế giới khỏi bệnh.

  • An Giang bảo vệ và nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

    An Giang bảo vệ và nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

    28-07-2022 05:44:28

    Thời gian qua, An Giang thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, củng cố mạng lưới y tế cơ sở, truyền thông giáo dục sức khỏe, đầu tư xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các cơ sở y tế, đào tạo bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực y tế, nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ thuật, kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ cán bộ y tế... Qua đó, góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe, tăng tuổi thọ người dân và đảm bảo công bằng, hiệu quả trong tiếp cận, sử dụng các dịch vụ y tế...

  • Không thể phủ nhận vị thế, vai trò của Việt Nam

    Không thể phủ nhận vị thế, vai trò của Việt Nam

    08-07-2022 08:09:19

    Ngày 7/6, Đại hội đồng Liên hợp quốc đồng thuận bầu Việt Nam trở thành một trong những Phó Chủ tịch Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 77 đại diện cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương với nhiệm kỳ một năm. Điều này tiếp tục khẳng định vai trò ngày càng quan trọng của Việt Nam trên trường quốc tế.