Kết quả tìm kiếm cho "đặt hàng đều đều qua Zalo"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 236

  • Ngành điện quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp tiết giảm chi phí

    Ngành điện quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp tiết giảm chi phí

    29-11-2022 08:41:12

    Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), 10 tháng của năm 2022, đơn vị đã đảm bảo nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ nhu cầu sản xuất- kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam, với công suất phụ tải đỉnh là 14.705 MW; sản lượng điện thương phẩm đạt 69 tỷ 646 triệu kWh, tăng 10,98% so cùng kỳ năm 2021, tương ứng đạt 84,14% kế hoạch Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao.

  • Cần xử lý nghiêm việc bán hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ trên mạng xã hội

    Cần xử lý nghiêm việc bán hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ trên mạng xã hội

    25-11-2022 08:21:36

    Thời gian qua, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử phát triển nhanh chóng, nhất là hoạt động mua bán trực tuyến thông qua mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh mặt tích cực, một số cơ sở, đối tượng ở Lạng Sơn đã lợi dụng hoạt động thương mại điện tử để thực hiện hành vi buôn bán hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ...

  • Du học Đức - Mở ra cánh cửa tương lai cho thanh niên Việt Nam

    Du học Đức - Mở ra cánh cửa tương lai cho thanh niên Việt Nam

    11-11-2022 16:53:23

    Nói về nước Đức, mọi người không chỉ nhớ đến nền kinh tế đứng thứ 4 thế giới, không chỉ nhớ đến những công trình kiến trúc độc lạ, nhuốm màu thời gian mà còn nhớ đến một quốc gia có hệ thống giáo dục hoàn chỉnh, hiện đại bậc nhất thế giới. Do đó, du học Đức đang là lựa chọn sáng giá cho các bạn sinh viên khắp nơi nói chung và Việt Nam nói riêng.

  • Học Bác, lo cho dân

    Học Bác, lo cho dân

    09-11-2022 03:36:49

    Năm 2022, ghi nhận thêm những tháng ngày đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành hoạt động thường xuyên của cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh nhà. Bên cạnh cách làm quen thuộc là sự sáng tạo liên tục của tổ chức, cá nhân, đưa việc học tập và làm theo Bác trở nên sống động, hiệu quả.

  • Hiệu quả “Dân vận khéo” ở Chợ Mới

    Hiệu quả “Dân vận khéo” ở Chợ Mới

    09-11-2022 03:43:57

    Năm 2022, với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, phong trào thi đua “Dân vận khéo” do Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang) phát động đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Cán bộ, đảng viên trau dồi bản lĩnh, giữ vững lập trường trước thông tin xấu độc, xuyên tạc

    Cán bộ, đảng viên trau dồi bản lĩnh, giữ vững lập trường trước thông tin xấu độc, xuyên tạc

    28-10-2022 08:01:00

    Thời gian qua, các thế lực thù địch, cơ hội chính trị tiếp tục tăng cường âm mưu, thủ đoạn của chiến lược “diễn biến hòa bình”, đẩy mạnh các hoạt động chống phá Đảng, nhà nước, chế độ. Từng ngày, từng giờ, chúng tung tin giả, xấu độc, xuyên tạc lan tràn trên internet và mạng xã hội. Do đó, nếu cán bộ, đảng viên không đủ bản lĩnh, không tỉnh táo nhận diện sẽ dễ mắc mưu, dẫn đến những trạng thái tâm lý, hành động tiêu cực.

  • Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    27-10-2022 07:38:20

    Thời gian gần đây, tình hình hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng viễn thông, mạng internet, mạng xã hội vẫn diễn biến phức tạp, xảy ra trên toàn quốc với nhiều thủ đoạn hoạt động mới, tinh vi, gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân và gây bức xúc trong dư luận xã hội.

  • Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    18-10-2022 07:11:11

    Mùa nước nổi đã về với người dân miền Tây. Dù cao hay thấp, mùa nước nổi về mang theo lượng phù sa màu mỡ bồi đắp ruộng đồng. Đây là thời điểm thiên nhiên ban tặng cho bà con vùng châu thổ nhiều sản vật tươi ngon và hấp dẫn. Khi đường sá thuận tiện, sản vật mùa nước nổi ở chợ quê có gì thì ở phố thị cũng có y vậy, đáp ứng hương vị quê nhà cho biết bao người con xa xứ.

  • Phòng tránh dịch bệnh trong trường học

    Phòng tránh dịch bệnh trong trường học

    05-10-2022 07:17:00

    Trước nguy cơ lây lan của các loại dịch bệnh nguy hiểm như COVID-19, sốt xuất huyết, tay-chân-miệng..., các trường học trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã chủ động biện pháp phòng bệnh, nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho học sinh và giáo viên, đảm bảo cho việc dạy và học.

  • Khi mê tín dị đoan nở rộ trên mạng xã hội

    Khi mê tín dị đoan nở rộ trên mạng xã hội

    12-09-2022 06:22:43

    Nếu trước đây, muốn cúng tế, giải hạn, xin bùa, xem bói… thì một người phải mất thời gian và công sức đến tận nơi gặp “thầy”. Hiện tại, chỉ cần điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối internet là có thể ngồi ở nhà xin bùa, xem bói, biết được quá khứ, tương lai (theo “thầy” phán) thông qua mạng xã hội.

  • Phú Tân lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

    Phú Tân lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

    24-08-2022 07:57:37

    Hiệu quả thiết thực của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã được thể hiện rõ nét qua hoạt động lao động, sản xuất của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đồng thời, trở thành động lực tích cực trong các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, giúp huyện cù lao ngày càng khởi sắc.

  • Hướng tới cộng đồng bền vững, thích ứng với thiên tai

    Hướng tới cộng đồng bền vững, thích ứng với thiên tai

    17-08-2022 08:32:34

    Tác động của biến đổi khí hậu khiến thiên tai diễn biến ngày càng bất thường và cực đoan, gây thiệt hại lớn về người, tài sản.