Kết quả tìm kiếm cho "đẹp ma mị"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 1134

  • Hoa hậu Thiên Ân khoe vẻ đẹp sắc lạnh mừng 1 năm đăng quang

    Hoa hậu Thiên Ân khoe vẻ đẹp sắc lạnh mừng 1 năm đăng quang 

    02-10-2023 18:02:06

    Vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng có chút ma mị của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trong loạt ảnh mới khiến nhiều fan liên tưởng đến những nhân vật phản diện trong phim điện ảnh.

  • Những kiểu váy che khuyết điểm cực đỉnh

    Những kiểu váy che khuyết điểm cực đỉnh 

    30-09-2023 18:22:44

    Những người có vòng eo bánh mì, vòng 3 quá khổ hay chân vòng kiềng kém thon gọn… vẫn có thể mặc đẹp chỉ nhờ cách chọn kiểu váy phù hợp.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh

    Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh 

    28-09-2023 09:25:32

    Những bộ suit đem lại cho người mặc một ngoại hình thanh lịch, chuyên nghiệp và khẳng định cá tính riêng. Có thể nói diện suit chính là cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành từ một cô gái tới một người phụ nữ độc lập.

  • Báo quốc tế ca ngợi ẩm thực của Việt Nam có sức hấp dẫn đặc biệt

    Báo quốc tế ca ngợi ẩm thực của Việt Nam có sức hấp dẫn đặc biệt

    28-09-2023 08:38:47

    Theo trang Trinitynews, Việt Nam được biết đến là đất nước có cảnh quan tuyệt đẹp, từ những bãi biển xanh ngọc bích đến dãy núi huyền thoại và lịch sử phong phú. Và tất nhiên, trong đó có ẩm thực.

  • Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn

    Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn 

    27-09-2023 09:22:56

    Trong tiết trời mát mẻ dần trở lạnh, những chiếc váy dáng dài quá gối trở thành item hoàn hảo cho nàng. Vẻ ngoài thướt tha dịu dàng của kiểu trang phục này không chỉ phù hợp với tiết trời dịu dàng của mùa thu mà còn phù hợp cả khi đông đến, xuân về.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ

    Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ 

    25-09-2023 09:02:22

    Trung thu đang đến thật gần trên khắp mọi nẻo đường con phố. Phố phường đâu đâu cũng nhộn nhịp, lung linh đủ loại sắc màu. Những ngày này, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh những tà áo dài rực rỡ phấp phới khoe sắc.

  • Top 5 bác sĩ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại TP. HCM

    Top 5 bác sĩ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại TP. HCM

    22-09-2023 16:40:16

    Tay nghề của bác sĩ là nhân tố quyết định đến 80% tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật chỉnh hình nâng mũi cấu trúc. Điều này, không chỉ đảm bảo quá trình lột xác hoàn hảo, mà còn hạn chế tối đa các rủi ro hậu phẫu thuật. Cùng điểm qua top 5 bác sĩ giúp bạn thay đổi diện mạo và tìm lại thanh xuân.

  • Những mẫu áo sơ mi cổ tàu đang được đấng mày râu săn lùng

    Những mẫu áo sơ mi cổ tàu đang được đấng mày râu săn lùng

    22-09-2023 09:17:45

    Những mẫu sơ mi nam cổ tàu HOT TREND được gợi ý trong bài viết hứa hẹn sẽ mang đến vẻ lịch lãm, hiện đại cho phái mạnh.

  • Túi xách - phụ kiện thời trang không thể thiếu

    Túi xách - phụ kiện thời trang không thể thiếu

    22-09-2023 14:21:00

    Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Thị trường túi xách theo đó cũng đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.