Kết quả tìm kiếm cho "để xuất khẩu nông sản"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 7090

  • Triển lãm Thủy sản quốc tế- Vietfish 2024

    Triển lãm Thủy sản quốc tế- Vietfish 2024 

    21-08-2024 15:00:00

    Triển lãm Thủy sản quốc tế- Vietfish 2024, do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức, đã khai mạc sáng 21/8, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh).

  • An Giang khai thác lợi thế xuất khẩu

    An Giang khai thác lợi thế xuất khẩu

    22-08-2024 06:32:29

    Mặc dù còn những thách thức nhất định nhưng theo dự báo, tình hình xuất khẩu các mặt hàng chủ lực của An Giang từ nay đến cuối năm 2024 tiếp tục khả quan. Bên cạnh các thị trường lớn, truyền thống, những thị trường mới, giá trị cao cũng đang mở rộng nhờ lợi thế từ các hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam ký kết.

  • Hấp dẫn đặc sản cá linh

    Hấp dẫn đặc sản cá linh

    21-08-2024 20:32:04

    Mùa nước nổi về, không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân những sản vật thiên nhiên phong phú.

  • Triển khai thi hành Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    Triển khai thi hành Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    21-08-2024 08:32:14

    Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ là một trong những nội dung của Kế hoạch triển khai thi hành Luật.

  • Khai thác hiệu quả thị trường nông sản trong nước

    Khai thác hiệu quả thị trường nông sản trong nước

    21-08-2024 08:32:27

    Với dân số khoảng hơn 100 triệu người, thị trường trong nước có thể coi là sân nhà tiềm năng cho nông sản Việt Nam đẩy mạnh tiêu thụ. Khi khai thác tốt khu vực thị trường này thì ngoài việc giảm chi phí vận chuyển, gia tăng giá trị hàng hóa còn tạo ra sự ổn định về đầu ra cho nhiều mặt hàng, nhất là trong những thời điểm thị trường thế giới biến động, ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu.

  • Ngân hàng đồng hành, gắn kết doanh nghiệp

    Ngân hàng đồng hành, gắn kết doanh nghiệp

    21-08-2024 01:52:10

    Xác định khó khăn của doanh nghiệp (DN) là rủi ro của ngân hàng, các chương trình kết nối ngân hàng - DN được tổ chức thường xuyên hơn, tiên phong bởi các ngân hàng lớn thuộc nhóm “Big4” (BIDV, VietinBank, Vietcombank, Agribank). Qua đó, ngân hàng - DN càng cảm thông, chia sẻ, thấu hiểu và đồng hành cùng nhau tốt hơn.

  • An Phú triển khai thực hiện Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao

    An Phú triển khai thực hiện Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao

    20-08-2024 15:36:35

    Ngày 20/8, UBND huyện An Phú triển khai Kế hoạch thực hiện Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng Sông Cửu Long đến năm 2030”.

  • Đặc sản Quảng Ninh có tên gọi lạ, khách ăn cả cân cho bõ thèm

    Đặc sản Quảng Ninh có tên gọi lạ, khách ăn cả cân cho bõ thèm

    20-08-2024 08:48:38

    Không chỉ gây ấn tượng bởi tên gọi lạ, món đặc sản nức tiếng vùng Tiên Yên, Quảng Ninh còn hấp dẫn bởi vị ngọt từ bột gạo, chấm cùng nước mắm chưng hay ăn không đều ngon.

  • Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    20-08-2024 06:28:57

    Sinh thời, dù bận nhiều công việc, Chủ tịch Tôn Đức Thắng vẫn dành cho quê nhà An Giang những tình cảm gần gũi, yêu thương. Đây chính là tài sản vô giá, là động lực để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đồng lòng, đoàn kết, anh dũng trong kháng chiến, sáng tạo trong thời kỳ đổi mới, nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

  • Không chủ quan bệnh dại ở người

    Không chủ quan bệnh dại ở người

    20-08-2024 08:10:20

    Bệnh dại là một trong những bệnh truyền nhiễm có số người tử vong đáng báo động tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều suy nghĩ chủ quan của người dân trong phòng ngừa căn bệnh này. Trong đó, đa số trường hợp tử vong đều không tiêm ngừa vaccine dại, mà tự điều trị bằng các phương pháp dân gian, như: Uống thuốc nam, lấy nọc… Ngoài ra, số lượng chó tại Việt Nam tương đối nhiều, hầu hết được thả rông, không rọ mõm và chưa được tiêm ngừa vaccine dại. Đây là nguồn lây virus dại cho người.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    19-08-2024 19:29:59

    Ngày 19/8, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh, ngay sau Lễ đón chính thức trọng thể, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm đã hội đàm cấp cao với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.