Kết quả tìm kiếm cho "đang hẹp dần"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2423

  • Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Đỉnh cao nghệ thuật quân sự Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp

    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Đỉnh cao nghệ thuật quân sự Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp

    30-03-2024 08:01:47

    Chiến thắng Điện Biên Phủ (ĐBP) là đỉnh cao của nghệ thuật quân sự Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp, thể hiện trên cả 3 lĩnh vực: Chỉ đạo chiến lược, nghệ thuật chiến dịch và chiến thuật; đặc điểm nổi bật là sự chủ động, sáng tạo, đánh theo cách đánh mà ta lựa chọn, buộc địch phải bị động đối phó, hạn chế chỗ mạnh của địch về quân số, hỏa lực mạnh, sức cơ động cao. Chiến thắng đã để lại nhiều bài học kinh nghiệm quý báu và vận dụng sáng tạo, hiệu quả trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc (BVTQ).

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.

  • Thu hút các nguồn đầu tư về huyện Phú Tân

    Thu hút các nguồn đầu tư về huyện Phú Tân

    26-03-2024 05:52:44

    Xác định thu hút đầu tư là giải pháp then chốt, đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), những năm qua, công tác xúc tiến đầu tư về huyện cù lao Phú Tân (tỉnh An Giang) ngày càng được quan tâm, cải thiện. Thủ tục đầu tư thông thoáng, minh bạch, tạo thuận lợi cho nhà đầu tư tiếp cận nhiều dự án.

  • Việt Nam là quốc gia cởi mở về thể chế số

    Việt Nam là quốc gia cởi mở về thể chế số

    22-03-2024 09:17:38

    Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Việt Nam là quốc gia cởi mở trong xây dựng thể chế, lắng nghe ý kiến doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nước ngoài.

  • Cắt bướu, bảo tồn thận cho người bệnh có thận độc nhất

    Cắt bướu, bảo tồn thận cho người bệnh có thận độc nhất

    20-03-2024 20:27:05

    - Ngày 20/3, thông tin từ Bệnh viện Bình Dân cho biết, các bác sĩ của Bệnh viện vừa điều trị thành công cho một bệnh nhân, ông B.X.B. (51 tuổi, Bến Tre) bẩm sinh chỉ có một thận, lại có bướu thận phát triển trên thận độc nhất, bằng phương pháp cắt bướu bảo tồn thận.

  • Kobbie Mainoo nhận thưởng lớn khi tỏa sáng cùng MU

    Kobbie Mainoo nhận thưởng lớn khi tỏa sáng cùng MU

    20-03-2024 08:12:10

    Kobbie Mainoo vừa được HLV Southgate triệu tập bổ sung vào đội tuyển Anh, sau màn trình diễn ấn tượng trong trận MU vs Liverpool.

  • Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    20-03-2024 06:26:38

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung huy động đóng góp của Nhân dân để cùng Nhà nước hỗ trợ phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông nói chung, trong đó có phát triển giao thông nông thôn. Qua đó, góp phần tạo nên diện mạo mới cho những vùng quê khó khăn, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Xung đột Israel-Hamas: Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    Xung đột Israel-Hamas: Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    19-03-2024 08:41:49

    Các cuộc đàm phán tại Doha là nỗ lực mới nhất trong hơn 3 tháng đàm phán giữa các nhà hòa giải của Mỹ, Ai Cập và Qatar nhằm môi giới một lệnh ngừng bắn cho cuộc chiến kéo dài hơn 5 tháng qua ở Gaza.

  • Những sự cố liên quan máy bay Boeing ảnh hưởng tới vận tải hàng không

    Những sự cố liên quan máy bay Boeing ảnh hưởng tới vận tải hàng không

    18-03-2024 19:07:03

    Theo phóng viên TTXVN tại Mỹ, những sự cố liên quan máy bay Boeing từ đầu năm đến nay đang ảnh hưởng tới các hãng hàng không và hành khách do sự chậm trễ trong sản xuất dẫn đến tình trạng thiếu máy bay thân hẹp.

  • An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    19-03-2024 06:16:37

    Đảng và Nhà nước quan tâm công tác dân tộc, đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách để chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), mang lại hiệu quả rõ rệt trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào dân tộc. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, chương trình chính sách dân tộc còn dàn trải, rời rạc, thiếu tập trung nguồn lực, nên hiệu quả chưa cao.

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Liên hợp quốc thúc đẩy nỗ lực bảo đảm quyền của trẻ em ở mọi quốc gia

    Liên hợp quốc thúc đẩy nỗ lực bảo đảm quyền của trẻ em ở mọi quốc gia

    15-03-2024 15:16:48

    Ngày 14/3, phát biểu tại cuộc họp về quyền trẻ em trong khuôn khổ kỳ họp thứ 55 của Hội đồng Nhân quyền LHQ diễn ra tại Geneva (Thụy Sĩ), bà Nada Al-Nashif, Phó Cao ủy Nhân quyền LHQ khẳng định bảo trợ xã hội toàn diện là điều cần thiết để đảm bảo quyền trẻ em được tôn trọng, bảo vệ và thực hiện ở mọi quốc gia, dân tộc.