Kết quả tìm kiếm cho "đau xót"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 466

  • 2 người đàn ông bị tai nạn cần được giúp đỡ

    2 người đàn ông bị tai nạn cần được giúp đỡ

    26-05-2022 07:07:42

    Họ vì cuộc sống mưu sinh mà không may gặp nạn. Đó là ông Chau Lai (ngụ ấp Đây Cà Hom, xã Văn Giáo) và ông Nguyễn Văn Minh (ngụ khóm 3, thị trấn Chi Lăng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), rất cần sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng.

  • Giữ vững tư cách người cách mạng

    Giữ vững tư cách người cách mạng

    19-05-2022 13:55:31

    “Tư cách một người cách mệnh” là bài giảng đầu tiên của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các lớp huấn luyện chính trị và được in ngay trang đầu cuốn “Đường Kách mệnh”. Ba yêu cầu đối với tự mình, với người, với việc mà tác giả nêu trong bài thể hiện khái quát nhất về đức và tài ở một người cán bộ, sau này được Chủ tịch Hồ Chí Minh nhắc đến rất nhiều và có nội dung toàn diện hơn. Trước lúc đi xa, trong bản Di chúc, Người lại dặn: Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm liêm chính, chí công vô tư.

  • 2 gia đình khó khăn cần được chia sẻ

    2 gia đình khó khăn cần được chia sẻ

    19-05-2022 06:36:22

    Đó là hoàn cảnh đau bệnh của gia đình ông Nguyễn Văn Chi (68 tuổi, mắc bệnh ung thư lưỡi) và ông Nguyễn Thành Ất (68 tuổi, cùng ngụ ấp Hòa Thành, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, mắc chứng bệnh xơ gan cổ trướng). Hiện tại, họ rơi vào tình cảnh khó khăn, túng thiếu, rất cần sự chia sẻ từ cộng đồng.

  • Đỡ đầu cho trẻ mồ côi vùng biên

    Đỡ đầu cho trẻ mồ côi vùng biên

    18-05-2022 06:16:27

    Cuộc sống của 13 trẻ mồ côi cha mẹ bởi dịch bệnh COVID-19 tại huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) bước sang trang mới, khi Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện nhận chăm sóc, nuôi dưỡng theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”. Tình người ấm áp, cùng với sự giúp đỡ đúng lúc đã tạo động lực cho các em vượt qua khó khăn, viết tiếp ước mơ của chính mình.

  • Tháng 5 thương nhớ

    Tháng 5 thương nhớ

    13-05-2022 07:10:00

    Ngày 19/5 đi vào trái tim của người Việt, như một lễ lớn về sự tri ân, lòng thành kính và ngưỡng vọng đối với vị cha già của dân tộc - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bác chẳng bao giờ đòi hỏi lợi ích riêng tư cho mình, huống chi là sinh nhật. Ngược lại, trong ngày sinh nhật, bác dành nhiều mong ước, kỳ vọng tốt đẹp cho nhân dân, “yêu thương tất cả chỉ quên mình”. Chính điều đó càng làm cho chúng ta rưng rức nỗi xót xa “Trọn cuộc đời, Bác có ngủ yên đâu/ Nay Bác ngủ chúng con canh giấc ngủ”.

  • Tháng 5 thương nhớ

    Tháng 5 thương nhớ

    13-05-2022 05:50:18

    Ngày 19/5 đi vào trái tim của người Việt, như một lễ lớn về sự tri ân, lòng thành kính và ngưỡng vọng đối với vị cha già của dân tộc - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bác chẳng bao giờ đòi hỏi lợi ích riêng tư cho mình, huống chi là sinh nhật. Ngược lại, trong ngày sinh nhật, bác dành nhiều mong ước, kỳ vọng tốt đẹp cho nhân dân, “yêu thương tất cả chỉ quên mình”. Chính điều đó càng làm cho chúng ta rưng rức nỗi xót xa “Trọn cuộc đời, Bác có ngủ yên đâu/ Nay Bác ngủ chúng con canh giấc ngủ”.

  • Khai phá thị trường gia vị từ cá

    Khai phá thị trường gia vị từ cá

    09-05-2022 13:30:20

    Thị trường gia vị tưởng nhỏ, nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỷ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói xốt cho các bà nội trợ.

  • 2 hoàn cảnh đau bệnh và khó khăn cần giúp đỡ

    2 hoàn cảnh đau bệnh và khó khăn cần giúp đỡ

    28-04-2022 06:47:07

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của bà Trần Thị Hoa (63 tuổi, ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) không may bị khối u phổi đang nằm viện điều trị, nhưng gia đình không có đủ tiền thanh toán viện phí và hoàn cảnh khó khăn của ông Nguyễn Văn Bé Tư (51 tuổi, ngụ ấp Bình Tấn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới), vợ ông vừa mất vì COVID-19, bản thân ông lại bị tai biến nhẹ, nên gặp nhiều khó khăn trong lao động để kiếm tiền chăm lo đứa con trai nhỏ.

  • Nỗi đau nhân đôi

    Nỗi đau nhân đôi

    19-04-2022 06:38:51

    Chỉ một đêm vắng nhà để đi khám bệnh, ông Lê Văn Đ. (sinh năm 1966) và bà Nguyễn Thị Tuyết Ng. (sinh năm 1963, ngụ huyện Châu Thành) mất đi đứa con gái. Kẻ gây tội ác thì phải đền tội, đó là lẽ tất nhiên. Nhưng đau đớn thay, kẻ đó lại là con của họ!

  • Cảnh nghèo của một gia đình

    Cảnh nghèo của một gia đình

    19-04-2022 06:39:11

    Căn nhà cũ kỹ, dột nát, cái tủ thờ có lẽ là vật dụng quý nhất trong gia đình vợ chồng anh Châu Ngọc No (sinh năm 1977, ngụ ấp Hòa Đông, thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn) nhưng cũng đã quá mục nát. Thế nhưng, đây lại là mái ấm của các thành viên trong gia đình. Niềm mong ước lớn nhất của vợ chồng anh No là có được mái nhà lành lặn để nuôi 5 đứa con ăn học thành người.

  • Người bị bỏng nặng, người bị lao phổi cần được giúp đỡ

    Người bị bỏng nặng, người bị lao phổi cần được giúp đỡ

    05-04-2022 06:42:07

    Đó là hoàn cảnh của bà Nguyễn Thị Kiều (ngụ ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị bỏng chân trái nhiều tháng nay nhưng không tiền chữa trị và người đàn ông nghèo Nguyễn Thành Vinh (ngụ ấp Trung Sơn, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) mắc bệnh lao phổi phải gồng gánh nuôi cha mẹ già và 2 đứa con nhỏ.

  • Đằng sau vụ án “cha giết con”

    Đằng sau vụ án “cha giết con”

    30-03-2022 07:08:40

    “Tòa ơi, không ai mà nỡ ăn thịt con mình hết! Tại nó rượt bị cáo hết đường chạy, bị cáo phản kháng lại, không ngờ lỡ tay đâm nó chết…”- ông Hà Quang Nhạo (sinh năm 1955, ngụ thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) xót xa.