Kết quả tìm kiếm cho "đe dọa sự ổn định chính trường"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 902

  • Sau COVID-19, thế giới có gì?

    Sau COVID-19, thế giới có gì?

    03-12-2023 10:39:26

    COVID-19 đã trở thành bệnh thông thường ở Việt Nam. Tuy nhiên, điều lo ngại thường trực là với hơn 500 loại Coronavirus, biết khi nào một trong số chúng lại đột biến để gây đại dịch cho người, chưa kể vô số loại virus khác cũng đều có nguy cơ gây đại dịch.

  • Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    02-12-2023 14:10:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý việc chăm lo của Công đoàn phải cụ thể, chu đáo, quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ, niềm vui, nỗi buồn của đoàn viên, người lao động và gia đình của họ.

  • Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    29-11-2023 19:13:30

    Tiếp tục chuyến thăm chính thức Nhật Bản, chiều 29/11, tại Tokyo, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có bài phát biểu tại Quốc hội Nhật Bản - cơ quan lập pháp lâu đời nhất ở châu Á, nơi đề ra nhiều quyết sách lập pháp quan trọng cho tiến trình phát triển của Nhật Bản trong 135 năm qua.

  • Phòng, chống sụt lún, sạt lở và ngập úng

    Phòng, chống sụt lún, sạt lở và ngập úng

    27-11-2023 06:19:29

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy vừa ký công văn yêu cầu các sở, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ phải chủ động, kịp thời chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ trước mắt, lâu dài, giải pháp công trình, phi công trình một cách linh hoạt, hiệu quả để phòng chống, giảm thiệt hại do sụt lún đất, sạt lở, ngập úng.

  • An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    24-11-2023 06:20:14

    “Hệ thống giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm” - Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Ngô Công Thức nhấn mạnh khi chia sẻ về định hướng cốt lõi của ngành GTVT.

  • Đoàn đại biểu Công đoàn An Giang gửi niềm tin đến Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    Đoàn đại biểu Công đoàn An Giang gửi niềm tin đến Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    23-11-2023 15:22:38

    Tham dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, đoàn đại biểu Công đoàn An Giang có 15 đại biểu. Trong đó, 1 đại biểu của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, 1 đại biểu đương nhiệm, 2 đại biểu chỉ định và 11 đại biểu được bầu, do Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Lâm Thành Sĩ làm trưởng đoàn.

  • 20 lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa

    20 lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa

    16-11-2023 14:39:10

    Cùng VietNamNet tham khảo một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất để gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

  • Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    10-11-2023 05:35:39

    Xác định “Dân vận khéo” là “chìa khóa” để thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới (NTM) và đô thị văn minh, thúc đẩy an sinh xã hội, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng “gần dân, sát dân, lắng nghe dân”, nắm bắt và có biện pháp giải quyết phù hợp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.

  • Nguy cơ chiến tranh Trung Đông lan rộng đe dọa nền kinh tế thế giới

    Nguy cơ chiến tranh Trung Đông lan rộng đe dọa nền kinh tế thế giới

    03-11-2023 11:58:27

    Những lo ngại về chiến dịch mở rộng của Israel ở Dải Gaza có thể leo thang thành một cuộc xung đột khu vực đang làm lu mờ triển vọng kinh tế toàn cầu.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Đóng góp dự án Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi)

    Đóng góp dự án Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi)

    23-10-2023 19:11:46

    Ngày 12/10, chủ trì Hội thảo lấy ý kiến dự án Luật Các tổ chức tín dụng, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trình Lam Sinh xác định, những đóng góp của đại biểu sẽ góp phần quan trọng trong công tác quản lý và tạo môi trường pháp lý ổn định cho hoạt động của hệ thống ngân hàng.

  • Bài toán nâng năng suất lúa để ứng phó biến đổi khí hậu

    Bài toán nâng năng suất lúa để ứng phó biến đổi khí hậu

    22-10-2023 14:11:23

    Hiện nay, cây lúa đang đối diện với nhiều vấn đề lớn liên quan đến sản xuất và biến đổi khí hậu. Khi cây lúa không còn cho lợi nhuận mà nông dân mong muốn, nhiều diện tích sản xuất lúa kém hiệu quả được chuyển đổi sang cây trồng khác cho hiệu quả kinh tế cao hơn. Thêm vào đó, biến đổi khí hậu, xâm nhập mặn diễn biến ngày càng phức tạp, thì cây lúa càng bị đe doạ, bởi đây là loại cây trồng phụ thuộc vào nguồn nước, cũng như tình hình xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long. Chính vì vậy, bài toán nâng cao lợi nhuận cho người trồng lúa luôn được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cũng như cộng đồng doanh nghiệp chế biến và kinh doanh lúa gạo quan tâm.