Kết quả tìm kiếm cho "đem lại lợi nhuận cao"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 695

  • Chung Rút - Ngôi chùa mang đậm yếu tố văn hóa đặc sắc Khmer

    Chung Rút - Ngôi chùa mang đậm yếu tố văn hóa đặc sắc Khmer

    15-11-2022 16:28:13

    Nói đến văn hóa Khmer ở tỉnh Tây Ninh, không thể bỏ qua nhân tố quan trọng nhất là ngôi chùa; trong đó, chùa Chung Rút ở xã Hòa Hiệp-Tân Biên là nơi tập trung nhiều yếu tố văn hóa đặc sắc nhất.

  • Ba món ngọt ngào gây hại cho gan, một thứ đắng ngắt lại có lợi

    Ba món ngọt ngào gây hại cho gan, một thứ đắng ngắt lại có lợi

    09-11-2022 08:13:51

    Mía, kem, trà sữa được nhiều người yêu thích nhưng không đem lại lợi ích cho gan như mướp đắng.

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    07-11-2022 06:30:07

    Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” được các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương quan tâm triển khai thực hiện, nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của người dân và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân, đóng tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…

  • Những giá trị sống mà bố mẹ nên dạy cho con 5 tuổi

    Những giá trị sống mà bố mẹ nên dạy cho con 5 tuổi

    29-10-2022 08:55:31

    Nhiều bậc cha mẹ nghĩ rằng việc dạy các giá trị sống cho trẻ mẫu giáo là quá sớm. Tuy nhiên đó là một quan niệm sai lầm.

  • Cát Tường Western Pearl “tiếp lửa” cho khách bằng chính sách độc đáo

    Cát Tường Western Pearl “tiếp lửa” cho khách bằng chính sách độc đáo

    27-10-2022 08:00:00

    Loạt chính sách đầu tư an toàn giúp khách hàng mua dự án Cát Tường Western Pearl giảm gánh nặng tài chính và đảm bảo lợi nhuận trong bối cảnh lãi suất ngân hàng tăng cao, room tín dụng ở mức thấp.

  • An Giang phát triển kinh tế từ rau màu

    An Giang phát triển kinh tế từ rau màu

    25-10-2022 07:15:15

    Từ lợi thế về khí hậu và thổ nhưỡng, nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang mạnh dạn chuyển đổi cây trồng kém hiệu quả để phát triển rau màu ngắn ngày có giá trị kinh tế cao, như: Cải bẹ xanh, cà chua, dưa leo, hành lá, ớt, ngò, gừng, củ cải trắng, hẹ... góp phần nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống nông hộ.

  • Tích cực hỗ trợ người dân thay đổi thói quen trả tiền điện không dùng tiền mặt

    Tích cực hỗ trợ người dân thay đổi thói quen trả tiền điện không dùng tiền mặt

    24-10-2022 15:57:44

    Theo cách tiêu dùng truyền thống, việc thanh toán tiền điện bằng tiền mặt đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân. Do đó, việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại Công ty Điện lực An Giang (PCAG) gặp nhiều khó khăn. Đại bộ phận khách hàng là nông dân, sống ở vùng sâu, vùng xa, nên luôn có tâm lý e ngại tiếp cận công nghệ mới trong thanh toán điện tử, lo sợ rủi ro, không an toàn khi sử dụng dịch vụ.

  • Giá vàng hôm nay 17/10: Sức mạnh USD được củng cố, vàng mắc kẹt vùng giá thấp

    Giá vàng hôm nay 17/10: Sức mạnh USD được củng cố, vàng mắc kẹt vùng giá thấp

    17-10-2022 08:04:30

    Giá vàng thế giới ghi nhận mức giảm sâu nhất kể từ đầu tháng 10. Các số liệu kinh tế tiếp tục củng cố sức mạnh cho đồng USD, khiến giá vàng có thể giảm xuống mức 1.600 USD/ounce.

  • Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    14-10-2022 07:50:57

    Công tác dân vận luôn được xác định là một bộ phận quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong mỗi giai đoạn, công tác dân vận có nội dung, phương thức khác nhau nhưng đều nhằm mục tiêu tập hợp, vận động, phát huy cao nhất sức mạnh các tầng lớp nhân dân vào các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của Đảng, đất nước và dân tộc.

  • Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    14-10-2022 07:51:01

    Hàng trăm mô hình nông nghiệp được thành lập mới mỗi năm với nhiều ý tưởng đổi mới, sáng tạo, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã giúp đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chuyển đổi số được áp dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, lâm nghiệp trở thành cơ hội cho nông dân Việt Nam vươn lên làm giàu cho bản thân, gia đình và quê hương.

  • Mong chờ vụ hoa Tết

    Mong chờ vụ hoa Tết

    11-10-2022 07:01:25

    Thời điểm này, những hộ trồng hoa đang tất bật chuẩn bị vụ hoa phục vụ Tết Nguyên đán 2023. Với người trồng hoa Tết, kỳ vọng lớn nhất chính là thời tiết thuận lợi để cây hoa phát triển tốt, đạt hiệu quả cao, vui lòng người mua và đẹp lòng người bán.

  • Spa chăm sóc da sẹo cho nam cần lưu ý gì?

    Spa chăm sóc da sẹo cho nam cần lưu ý gì?

    07-10-2022 16:22:21

    Sẹo là tình trạng da không một ai mong muốn, trong đó có cả nam giới. Hiện nay, có rất nhiều cánh mày râu tìm đến spa chăm sóc da sẹo cho nam để chăm sóc da sau mụn cũng như điều trị sẹo. Sau đây là một vài điều cần lưu ý khi trị sẹo cho nam đạt kết quả tốt nhất.