Cát Tường Western Pearl “tiếp lửa” cho khách bằng chính sách độc đáo

27/10/2022 - 08:00

Loạt chính sách đầu tư an toàn giúp khách hàng mua dự án Cát Tường Western Pearl giảm gánh nặng tài chính và đảm bảo lợi nhuận trong bối cảnh lãi suất ngân hàng tăng cao, room tín dụng ở mức thấp.

Cam kết thuê lại - giải pháp đầu tư an toàn

Đại diện chủ đầu tư Cát Tường Group cho biết, chính sách cam kết thuê lại của dự án Cát Tường Western Pearl đang thu hút được sự quan tâm khách hàng mua ở thực và cả nhà đầu tư. Chính sách áp dụng cho các sản phẩm nhà phố xây sẵn và các ki-ốt kinh doanh.

Đối với sản phẩm nhà phố, chủ đầu tư cam kết thuê lại với mức giá lên đến 20 triệu/tháng trong thời gian 24 tháng. Khi sở hữu sản phẩm tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl, khách hàng sẽ được tặng ki-ốt kinh doanh tại khu chợ đêm Bến Thành Asia. Các ki-ốt được chủ đầu tư cam kết thuê lại trong vòng 24 tháng với mức giá hấp dẫn. Riêng đối với sản phẩm đất nền, chủ đầu tư cam kết tỷ suất sinh lời lên đến 31% sau 36 tháng.

Nhà phố Cát Tường Western Pearl xây dựng hoàn thiện sẵn sàng ở hoặc khai thác kinh doanh ngay.

Đây được xem là giải pháp đảm bảo tính an toàn cho người mua, giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính, có thêm nguồn thu nhập thụ động ngay sau khi nhận nhà. Mặt khác, trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, chính sách này không chỉ đảm bảo đầu ra cho dòng tiền của nhà đầu tư, mà còn minh chứng cho tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư.

Theo chia sẻ của anh Trần Đức Quang - khách hàng đầu tư Cát Tường Western Pearl cho hay: “Chính sách cam kết thuê lại cho thấy được sản phẩm nhà phố Cát Tường Western Pearl là sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, đồng thời giải quyết tốt các yếu tố về vị trí, pháp lý, chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích…, nên tôi hoàn toàn tin tưởng đầu tư tại dự án, vừa tích lũy tài sản vừa có nguồn thu nhập thụ động.”

Cát Tường Western Pearl sở hữu nhiều ưu thế tăng giá lâu dài

Ngay từ khi ra mắt, khu đô thị Cát Tường Western Pearl đã trở thành tâm điểm săn đón của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Cùng với chính sách cam kết tiền thuê, dự án còn thu hút nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng tăng giá bền vững.

Dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang), liền kề các cơ quan hành chính như Tỉnh ủy Hậu Giang, trường học, ngân hàng, bệnh viện, siêu thị... Dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn để trở thành khu đô thị giao thương sầm uất, nơi an cư lý tưởng và là đòn bẩy nâng tầm kinh tế, xã hội của thành phố.

 Tiện ích được xây dựng hoàn thiện tại dự án Cát Tường Western Pearl

Trên quy mô 80ha, dự án được quy hoạch bài bản, hiện đại, đầy đủ các tiện ích độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, giáo dục, rèn luyện sức khỏe. Sự xuất hiện của khu chợ đêm Bến Thành Aisa, với quy mô gần 16.000m2 sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ dự án.

Bến Thành Asia sẽ là tổ hợp thương mại - giải trí, với nhiều hoạt động hấp dẫn như: khu mua sắm, ẩm thực, khu vui chơi giải trí, các hoạt động văn hoá nghệ thuật đặc sắc… nằm ngay trung tâm dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giao thương, du lịch hấp dẫn bậc nhất TP. Vị Thanh.

Khu chợ đêm Bến Thành Asia chuẩn bị khai trương vào tháng 11 năm 2022

Với khả năng khai thác tối ưu nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh tế đêm mang lại, Bến Thành Asia sẽ không đơn thuần là một tiện ích đặc sắc mà còn là động lực thúc đẩy sự tăng giá lâu dài của bất động sản khu vực. Dự kiến, tháng 11/2022 sẽ khai trương khu chợ đêm Bến Thành Asia. Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, sự kiện khai trương chợ đêm Bến Thành Asia sẽ được tổ chức hoành tráng, đồng thời, tại sự kiện, chủ đầu tư sẽ công bố nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, Cát Tường Western Pearl là dự án được đánh giá cao bởi pháp lý minh bạch hoàn chỉnh. Hơn 1.700 sổ hồng đã được bàn giao cho khách hàng. Việc bàn giao sổ hồng đúng cam kết thể hiện sự nỗ lực của Cát Tường Group trong định hướng phát triển, đảm bảo kinh doanh trên nền tảng pháp lý minh bạch.

Nắm trong tay nhiều lợi thế tăng giá lâu dài, khu đô thị Cát Tường Western Pearl là điểm sáng trong đầu tư khu vực Tây Nam Bộ ở các phân khúc sản phẩm từ đất nền đến nhà phố thương mại.

Bài, ảnh: AN KHANG