Kết quả tìm kiếm cho "đo tốc độ truy cập"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1269

  • Cài đặt Safari giúp chuyển đổi giữa các trang web dễ dàng hơn

    Cài đặt Safari giúp chuyển đổi giữa các trang web dễ dàng hơn

    10-06-2024 08:50:46

    Chỉ cần thay đổi một cài đặt nhỏ của trình duyệt Safari, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các trang web trên trình duyệt.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Cách khắc phục Google bị lỗi không chạy được trên điện thoại

    Cách khắc phục Google bị lỗi không chạy được trên điện thoại

    08-06-2024 09:36:58

    Khi bạn đang sử dụng trình duyệt Google Chrome và đột nhiên bị đóng mà không biết khắc phục ra sao, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn xử lý.

  • Bảo đảm chất lượng “mắt xích trọng yếu” của Đảng

    Bảo đảm chất lượng “mắt xích trọng yếu” của Đảng

    08-06-2024 09:11:42

    Chủ trì phiên họp Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng về một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng.

  • Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    07-06-2024 10:24:27

    Nhiều nhà mua hàng quốc tế muốn mua thêm nhiều mặt hàng từ Việt Nam để bổ sung nguồn cung đang bị thiếu hụt do ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, xung đột địa chính trị trên thế giới

  • Bộ Chính trị ra quy định về tạm đình chỉ công tác với cán bộ

    Bộ Chính trị ra quy định về tạm đình chỉ công tác với cán bộ

    06-06-2024 14:07:39

    Cán bộ có hành vi vi phạm về phẩm chất đạo đức, lối sống gây ảnh hưởng tiêu cực, bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng xấu đến uy tín tổ chức, cá nhân; cán bộ cố tình trì hoãn, đùn đẩy, né tránh trách nhiệm sẽ bị tạm đình chỉ công tác.

  • Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

    Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

    06-06-2024 08:46:05

    Việc tắt sóng 2G không hẳn là tin xấu, bởi nó mở ra cơ hội mới để người dùng nâng cấp điện thoại và trải nghiệm những tiện ích hiện đại hơn.

  • Giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả các FTA

    Giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả các FTA

    05-06-2024 14:44:50

    Việt Nam hiện có 16 hiệp định thương mại tự do (FTA) đã đưa vào thực thi với hơn 60 đối tác, hầu hết là những nền kinh tế lớn, phủ rộng khắp các châu lục, chiếm gần 90% GDP toàn cầu, đưa Việt Nam trở thành 1 trong số 20 quốc gia dẫn đầu thế giới về quy mô thương mại quốc tế với tốc độ tăng trưởng cao, ổn định và liên tục đạt kỷ lục về xuất siêu.

  • 'Nổ' là 'cán bộ Tổng cục Tình báo', 'cán bộ Văn phòng Chính phủ' lừa hàng chục tỉ đồng

    'Nổ' là 'cán bộ Tổng cục Tình báo', 'cán bộ Văn phòng Chính phủ' lừa hàng chục tỉ đồng

    04-06-2024 14:40:35

    'Nổ' đang làm việc tại Văn phòng Chính phủ, cùng đồng phạm lừa các chủ doanh có ý định xin thầu thi công hàng chục tỉ đồng, Vũ Văn Thắng lĩnh án

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    03-06-2024 06:58:35

    TP. Long Xuyên là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, là trung tâm của vùng tam giác phát triển TP. Hồ Chí Minh – TP. Cần Thơ - Phnom Penh (Vương quốc Campuchia). Đồng thời, đây là đô thị có tỷ trọng thương mại, dịch vụ cao nhất trong hệ thống 12 đô thị tỉnh lỵ của vùng ĐBSCL (cơ cấu trên 80%). Nếu phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế này, địa phương sẽ càng vươn mình bứt phá.