Kết quả tìm kiếm cho "Ưu thế nghiêng hẳn về đội khách"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 30

  • Trái cây mùa mưa Bảy Núi

    Trái cây mùa mưa Bảy Núi

    19-05-2022 06:42:17

    Khi những cơn mưa đầu mùa xuất hiện, cũng là lúc các loại đặc sản, như: Bơ sáp, dâu, hồng quân, trâm rừng, mãng cầu ta… thương hiệu Bảy Núi vào mùa chín rộ.

  • Triển khai quyết liệt, hiệu quả Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội

    Triển khai quyết liệt, hiệu quả Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội

    10-03-2022 20:44:24

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu triển khai quyết liệt, có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp của Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng. Tiếp tục tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, điểm nghẽn về thể chế, chính sách.

  • Tín dụng tăng trưởng khả quan

    Tín dụng tăng trưởng khả quan

    12-04-2021 08:10:41

    Theo số liệu mới nhất từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), đến hết tháng 3, tín dụng toàn nền kinh tế tăng khoảng 2,3% so với cuối năm 2020, cao hơn nhiều so với mức tăng chưa đến 1% cùng kỳ năm ngoái. Nhu cầu vốn được dự báo sẽ còn tăng trong thời gian tới và tăng trưởng tín dụng theo đó cũng được kỳ vọng sẽ hồi phục từ quý II trở đi.

  • Các xu hướng chủ đạo của ngành bán lẻ Việt Nam

    Các xu hướng chủ đạo của ngành bán lẻ Việt Nam

    16-02-2021 19:06:11

    Trong tháng cuối cùng của năm 2020, dịch COVID-19 lại có diễn biến bất thường ở Hải Dương và Quảng Ninh, rồi lây lan ra diện rộng ở nhiều tỉnh thành phố trên khắp cả nước. Mặc dù doanh thu mua sắm trực tiếp giảm nhưng ngành bán lẻ Việt Nam vẫn ghi nhận những dấu hiệu tích cực từ thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến và dịch vụ giao hàng.

  • “Màu hoa súng tím”

    “Màu hoa súng tím”

    14-02-2021 06:27:46

    Không thơm, không to, không rực rỡ như sen, bông súng mang nét đẹp bình dị của quê mình, càng nhìn càng thích. Chúng mọc hoang dại trong ao, mương, kênh, rạch, láng nước, bàu trũng vào mùa nước nổi ở miền Tây, rỉ rả kể cho người nghe câu chuyện của đời mình.

  • Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước, phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam

    Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước, phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam

    28-12-2020 18:31:09

    Ngày 28-12, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị trực tuyến cuối năm của Chính phủ với lãnh đạo các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, tổng kết công tác năm 2020, triển khai thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2021.

  • Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    19-12-2020 08:39:26

    Vùng quê bờ bắc sông Cầu gồm các xã, thị trấn phía đông nam của huyện Việt Yên (Bắc Giang). Trong lịch sử vùng đất này có nhiều vị hiền tài kinh bang tế thế, nổi danh với "làng tiến sĩ" Yên Ninh. Ðây cũng là vùng văn hóa đặc sắc với nhiều làng chèo, quan họ cổ. Vùng quê nghèo thuần nông xưa, nay đang đổi thay mạnh mẽ trở thành vùng công nghiệp, đô thị trọng điểm của huyện, của tỉnh.

  • Ngược dòng chấn động Stamford Bridge, Chelsea vọt vào Top 3 Ngoại hạng Anh

    Ngược dòng chấn động Stamford Bridge, Chelsea vọt vào Top 3 Ngoại hạng Anh

    08-11-2020 07:32:58

    Sự bùng nổ của dàn tân binh ngôi sao đã biến trận cầu giữa Chelsea và Sheffield United thành màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn tại sân Stamford Bridge với điểm nhấn là cuộc lội ngược dòng kỳ vĩ.

  • Nước Mỹ trước thời khắc quyết định

    Nước Mỹ trước thời khắc quyết định

    02-11-2020 08:59:15

    Ở phía Đông thành phố Youngstown, bang Ohio, miền Đông nước Mỹ, nhiều cử tri vội vã hoàn tất việc bỏ phiếu qua bưu điện, cho những chiếc phong bì chứa phiếu bầu vào một hòm phiếu đặt bên ngoài hội đồng bầu cử hạt Mahoning.

  • Mở đường bay quốc tế - Tín hiệu tích cực cho phục hồi kinh tế

    Mở đường bay quốc tế - Tín hiệu tích cực cho phục hồi kinh tế

    24-09-2020 13:49:33

    Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên phạm vi toàn cầu, việc đóng/mở đường bay quốc tế không còn đơn giản là điều hành linh hoạt lịch khai thác của hãng hàng không để tối ưu hóa doanh thu. Thay vào đó, nghiệp vụ này mang sắc thái của hoạt động đóng/mở cửa nền kinh tế.

  • Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới

    Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới

    01-09-2020 20:05:58

    Ngày 31-8, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trưởng Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng đã có bài viết nhan đề: “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết:

  • Những trang sách thai nghén từ chiến trường

    Những trang sách thai nghén từ chiến trường

    30-04-2020 08:47:24

    Mỗi khi nghĩ về thế hệ những nhà văn đã trưởng thành trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ của dân tộc, tôi lại nhớ tới câu thơ của nhà thơ Hữu Thỉnh: Chúng tôi làm thơ ghi lấy cuộc đời mình.