Kết quả tìm kiếm cho "Ếch nướng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 75

  • Thú vui bắt ếch đồng

    Thú vui bắt ếch đồng

    24-09-2019 07:26:25

    Hàng năm, khi mực nước trên những con sông dâng cao, ngoài đồng nước mấp mé tràn bờ cũng là lúc người dân tất bật chuẩn bị ngư cụ, phục vụ mùa đánh bắt thủy sản. Nào là đặt lờ, đặt lọp, đặt lú, đặt trúm…nhưng thú vị nhất vẫn là đi bắt ếch đồng. Không chỉ là thú vui lúc nông nhàn, công việc này còn giúp nhiều gia đình có thêm nguồn thu nhập, góp phần cải thiện cuộc sống gia đình.

  • Mùa mưa về Bảy Núi ăn đặc sản

    Mùa mưa về Bảy Núi ăn đặc sản

    13-08-2019 07:21:46

    Với địa hình núi rừng đặc trưng nên hễ mỗi dịp mưa về, Bảy Núi lại trở mình thức giấc, cây cối như được hồi sinh sau một giấc ngủ dài. Đối với du khách thập phương, mùa mưa ở Bảy Núi là mùa hấp dẫn và thú vị nhất trong năm. Đó không còn là chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng tươi mát, mà còn được thưởng thức hàng loạt đặc sản mà chỉ cần nhìn thôi cũng đã phát thèm.

  • Một ngày ở Trung tâm Bảo trợ xã hội

    Một ngày ở Trung tâm Bảo trợ xã hội

    30-07-2019 07:45:41

    Những hoàn cảnh cô đơn không người thân thích, tuổi già tàn tật, trẻ mồ côi, tâm thần, bệnh hiểm nghèo, bị bỏ rơi… ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đều có đủ. Được cưu mang, nuôi dưỡng, mỗi người trong họ cảm nhận về sự may mắn, hạnh phúc theo cách khác nhau, nhưng tựu trung vẫn là sự ấm áp, bao bọc.

  • Mùa mưa ở Bảy Núi

    Mùa mưa ở Bảy Núi

    17-07-2019 07:28:12

    Cái nóng hạn bị xua tan trước những cơn mưa, khí hậu trở nên mát mẻ, đất đai và núi rừng Bảy Núi như khoác trên mình một chiếc áo mới xanh mơn mởn, đây cũng là thời điểm làm ăn sung túc nhất của cư dân nơi đây.

  • Tăng cường chăm lo cho trẻ em

    Tăng cường chăm lo cho trẻ em

    14-06-2019 07:43:10

    Công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em là nhiệm vụ quan trọng, hàng năm, UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể thực hiện lồng ghép các mục tiêu, chỉ tiêu về trẻ em trong quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội ngành, như: triển khai thực hiện tốt các mục tiêu bảo vệ trẻ em, phấn đấu tăng tỷ lệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chăm sóc và hỗ trợ...

  • Hấp dẫn những món ngon ở Bảy Núi

    Hấp dẫn những món ngon ở Bảy Núi

    13-05-2019 07:44:28

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của thiên nhiên núi rừng hoang sơ và hùng vĩ, mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản dân dã thơm ngon, độc đáo chỉ có riêng ở nơi đây.

  • Thế đứng của ẩm thực Việt và sản phẩm truyền thống

    Thế đứng của ẩm thực Việt và sản phẩm truyền thống

    06-05-2019 07:44:54

    Lễ hội ẩm thực dân gian và sản phẩm truyền thống khép lại với nhiều kết quả tích cực, cho thấy ẩm thực Việt và các sản phẩm dân gian truyền thống có chỗ đứng trong lòng người dân. Người tiêu dùng vẫn yêu và tin dùng hàng Việt, tạo thế đứng vững chắc cho các sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

  • Tri Tôn phát triển du lịch kết hợp ẩm thực

    Tri Tôn phát triển du lịch kết hợp ẩm thực

    27-02-2019 07:57:52

    Cùng với cảnh đẹp thiên nhiên độc đáo, nhiều di tích lịch sử cách mạng hào hùng, Tri Tôn còn nổi tiếng với những món ăn ngon gây “thương nhớ” cho khách phương xa, đặc biệt là các món ăn đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer. Du lịch kết hợp ẩm thực là một hướng đi có nhiều tiềm năng phát triển.

  • Hấp dẫn đầu tư vào huyện miền núi Tri Tôn

    Hấp dẫn đầu tư vào huyện miền núi Tri Tôn

    14-12-2018 06:49:12

    Tri Tôn là một trong số ít những địa phương có địa hình đồi núi cao kết hợp đồng bằng rộng lớn. Đặc thù này tạo lợi thế cho huyện về sản xuất nông nghiệp (NN), phát triển rừng, khai thác khoáng sản, đặc biệt là thu hút đầu tư vào các mô hình NN lớn theo hướng liên kết, khai thác tiềm năng du lịch (DL) tự nhiên.

  • Thưởng thức đặc sản mùa nước nổi

    Thưởng thức đặc sản mùa nước nổi

    10-09-2018 02:44:26

    Đối với người dân miền Tây nói chung và An Giang nói riêng, mùa nước nổi là món quà được thiên nhiên ban tặng, với hệ động thực vật phong phú, đa dạng và nhiều sản vật mùa nước nổi hấp dẫn thực khách gần xa.

  • Nông dân làm du lịch miệt vườn

    Nông dân làm du lịch miệt vườn

    17-08-2018 07:09:59

    Với những mô hình kinh tế bình dị ở nông thôn như: vườn cây, ao cá, rẫy mía, ruộng ấu… nhưng lại có sức hút đặc biệt với những người yêu thích thiên nhiên.

  • Dạo hồ trên núi, thưởng thức đặc sản

    Dạo hồ trên núi, thưởng thức đặc sản

    27-06-2018 06:12:09

    Đó là một trải nghiệm rất thú vị khi đến vùng Bảy Núi - An Giang. Được tự mình khám phá cảnh đẹp thiên nhiên, lưu lại những bức ảnh ấn tượng, thưởng thức những món ngon đặc sắc của người dân địa phương, cảm giác lưu luyến như còn vương vấn mãi.