Kết quả tìm kiếm cho "Ốc móng tay chúa"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 326

  • Khỉ cấy chip não chơi trò chơi điện tử

    Khỉ cấy chip não chơi trò chơi điện tử

    12-04-2021 13:48:37

    Ngày 9-4, Công ty khởi nghiệp chip não Neuralink của tỷ phú Elon Musk đã phát hành đoạn phim cho thấy một con khỉ đang chơi trò chơi điện tử đơn giản sau khi được cấy ghép chip vào não theo công nghệ mới.

  • 2 phụ nữ cần được giúp đỡ

    2 phụ nữ cần được giúp đỡ

    16-03-2021 04:38:11

    Đó là hoàn cảnh khó khăn của chị Dương Thị Nhanh (sinh năm 1985, ngụ ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) mắc bệnh dịch tràn màng phổi và chị Dương Thị Còn (sinh năm 1973, ngụ ấp Sơn Hòa, xã Vọng Đông, Thoại Sơn) bị mắc bệnh tim và trầm cảm. Cả 2 hoàn cảnh này đang rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Áo dài, chuyện của kí ức, chuyện của tương lai

    Áo dài, chuyện của kí ức, chuyện của tương lai

    07-03-2021 10:23:10

    Có lẽ, không có trang phục nào trên đất Việt kì diệu và đẹp đẽ như chiếc áo dài. Vẻ đẹp ấy gói trọn những câu chuyện của kí ức đẹp đẽ và còn tiếp nối đến tương lai.

  • Khám phá vùng đất ông Thoại!

    Khám phá vùng đất ông Thoại!

    04-03-2021 05:17:15

    Bạn có tâm hồn du lịch, thích khám phá những vùng đất đẹp, song vì dịch bệnh COVID-19 nên không thể đi xa, vậy thì, tại sao không thử trải nghiệm những chuyến du lịch trong tỉnh An Giang. Nếu muốn tìm một nơi có phong cảnh hữu tình để được hòa mình với thiên nhiên, hãy đến với Thoại Sơn, vùng đất hiếu khách với nhiều cảnh đẹp làm say mê lòng người.

  • Cô học trò cần tiền phẫu thuật khối u góc hàm

    Cô học trò cần tiền phẫu thuật khối u góc hàm

    04-03-2021 05:12:40

    Đó là gia cảnh khó khăn của em Đỗ Ngọc Kim Anh (13 tuổi, ngụ ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) khi em sắp đến ngày phẫu thuật khối u ở mặt, nhưng bà ngoại em vẫn chưa thể xoay sở kịp số tiền hơn 7 triệu đồng cho ca mổ. Gia đình em rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Đồng chí Trương Vĩnh Trọng: Tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, tinh thần dũng cảm, tận tụy

    Đồng chí Trương Vĩnh Trọng: Tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, tinh thần dũng cảm, tận tụy

    22-02-2021 14:59:10

    Cả cuộc đời chiến đấu, cống hiến, phục vụ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, dù ở cương vị nào, đồng chí Trương Vĩnh Trọng luôn là tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, tinh thần dũng cảm, lòng trung thành, tận tụy với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân.

  • Mùa hoa Vân Hồ

    Mùa hoa Vân Hồ

    20-02-2021 07:39:53

    Mùa xuân, Vân Hồ (Sơn La) tràn ngập trong sắc hoa mận, hoa đào… tinh khôi và rực rỡ. Mùa hoa khiến vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Ðó cũng là lý do khiến du khách thường chọn Sơn La làm điểm hẹn dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, Vân Hồ còn níu lòng người bởi sự hồn hậu, ấm nồng trong bản sắc văn hóa, đời sống cộng đồng và tinh thần nỗ lực vượt khó của đồng bào các dân tộc.

  • Chào mừng thị trấn Cô Tô

    Chào mừng thị trấn Cô Tô

    03-02-2021 06:10:20

    Từ một xã vùng núi, dân tộc còn nhiều khó khăn, Cô Tô đã vươn mình trở thành thị trấn năng động, nằm trong tiểu vùng phát triển kinh tế phía Tây của huyện Tri Tôn (An Giang).

  • Đưa nông sản vào chậu kiểng

    Đưa nông sản vào chậu kiểng

    02-02-2021 04:24:54

    Những năm gần đây, bên cạnh nhiều loại hoa khoe sắc vào dịp Tết, người dân đã có nhiều ý tưởng sáng tạo đưa những loại rau màu vào chậu để chưng trong những ngày đầu năm mới. Các loại rau màu xuất hiện nhiều nhất là: lúa, bắp, bắp cải, ớt, khổ qua, đu đủ… không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp riêng, mà qua Tết còn có thể dùng để chế biến món ăn cho gia đình.

  • Những điểm đến hấp dẫn ngày đầu năm mới

    Những điểm đến hấp dẫn ngày đầu năm mới

    13-02-2021 00:30:01

    An Giang với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo và rất nhiều món ngon đặc sản vô cùng hấp dẫn sẽ là điểm đến “check-in” ấn tượng không thể bỏ qua.

  • Sáng tạo thu hút du khách

    Sáng tạo thu hút du khách

    12-02-2021 00:57:46

    Bằng cách tận dụng diện tích đất nông nghiệp, những hộ gia đình, nhóm bạn đã thiết kế thành điểm du lịch (DL) sinh thái với những nét mộc mạc đồng quê nhưng không kém phần lung linh, thơ mộng. Những điểm dừng chân này không cần quá rộng nhưng cũng đủ hấp dẫn du khách ghé qua, tìm về ký ức tuổi thơ, thưởng thức những món ăn ngon và lưu giữ những bức ảnh đẹp.

  • Khám phá những nơi “thâm sơn cùng cốc”

    Khám phá những nơi “thâm sơn cùng cốc”

    12-02-2021 00:57:46

    Với đặc thù có dãy Thất Sơn huyền bí, có cụm núi Ba Thê linh thiêng, những giai thoại về vùng “năm non, bảy núi” tồn tại lâu dài với thời gian. Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng, quen thuộc với nhiều người, những nơi “thâm sơn cùng cốc” có nhiều câu chuyện kỳ bí không kém phần hấp dẫn.