Kết quả tìm kiếm cho "1 cái ôm"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 708

  • Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    28-02-2023 08:39:58

    Xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ) được bao bọc xung quanh toàn là nước, nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 75km về hướng Đông Nam. Nỗi lo sợ nhất của người dân sống trên đảo là những lúc ốm đau, bệnh tật. Tuy nhiên, kể từ khi có các bác sĩ trẻ tình nguyện luân phiên về hỗ trợ cho Trạm Y tế xã đảo, cùng với việc Sở Y tế triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hội chẩn từ xa, phần nào đã giúp người dân nơi đây bớt đi nỗi lo lắng.

  • Mỗi ngày dành cho con 1 cái ôm, 1 nụ hôn, 1 lời tích cực, 5 năm sau mẹ nhận về thành quả ngọt ngào

    Mỗi ngày dành cho con 1 cái ôm, 1 nụ hôn, 1 lời tích cực, 5 năm sau mẹ nhận về thành quả ngọt ngào

    24-02-2023 09:44:11

    Những thói quen này tưởng đơn giản nhưng lại có kết quả thực sự kì diệu.

  • Băng tải cải thiện hiệu quả đóng gói như thế nào?

    Băng tải cải thiện hiệu quả đóng gói như thế nào?

    23-02-2023 16:51:44

    Khi băng tải lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường, chức năng chính là di chuyển hàng hóa từ điểm a đến điểm b hiệu quả hơn. Tuy nhiên, các hệ thống băng tải hiện nay là một phần không thể thiếu trong các ngành công nghiệp khối lượng lớn, có khả năng tiết kiệm thời gian, năng lượng và không gian, giảm thiểu rủi ro và nâng cao chất lượng. Từ việc cân và phân loại sản phẩm đến giám sát khả năng tải và mọi thứ liên quan, công nghệ tiên tiến trong băng tải ngày nay có thể tác động tích cực đến tỷ suất lợi nhuận của bạn.

  • Liverpool vs Real Madrid: Đỉnh cao Champions League

    Liverpool vs Real Madrid: Đỉnh cao Champions League

    21-02-2023 08:12:09

    Cuộc so tài tái hiện chung kết Champions League mùa trước, trong bối cảnh cả Liverpool lẫn Real Madrid đang phục hồi phong độ mạnh mẽ.

  • Thị trường nông sản: Giá lúa tiếp tục duy trì ở mức cao

    Thị trường nông sản: Giá lúa tiếp tục duy trì ở mức cao

    20-02-2023 07:57:17

    Trong tuần qua, giá lúa các loại ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long vẫn duy trì ở mức giá khá cao; cộng với được mùa, giá tốt, tiêu thụ nhanh nên nông dân rất phấn khởi.

  • Bảy Núi vào mùa hành hương

    Bảy Núi vào mùa hành hương

    17-02-2023 07:20:35

    Bắt đầu từ tháng 11 (âm lịch) và kéo dài đến hết tháng 4 năm sau, mùa hành hương trở thành một phần đặc trưng của vùng Bảy Núi. Du khách đến nơi này để được trải lòng với các đấng siêu nhiên, cầu mong những điều tốt đẹp và hòa mình vào cảnh sắc thơ mộng của vùng “thất lĩnh”.

  • CEP đồng hành cùng đoàn viên, người lao động

    CEP đồng hành cùng đoàn viên, người lao động

    09-02-2023 07:04:41

    Bên cạnh hỗ trợ hoạt động tín dụng, Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã có 1 năm phối hợp với công đoàn, chính quyền địa phương các cấp thực hiện các chương trình cộng đồng thiết thực, tiếp thêm động lực cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) vượt qua giai đoạn khó khăn.

  • Các hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    Các hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    07-02-2023 06:59:53

    Đó là cảnh sống neo đơn, nghèo khó của bà Nguyễn Thị Ngợi và ông Huỳnh Văn Hải (huyện Chợ Mới); hoàn cảnh nghèo khó mắc bệnh ung thư của bà Tạ Thị Đẹp (huyện Thoại Sơn). Sau thời gian xoay sở, các gia đình không còn khả năng tự trang trải cuộc sống và chi phí thuốc men, họ rất cần sự tương trợ từ cộng đồng.

  • Thị trường nông sản: Giá lúa đi ngang ở mức cao

    Thị trường nông sản: Giá lúa đi ngang ở mức cao

    30-01-2023 08:07:07

    Những ngày cuối tuần, nhiều nhà máy và doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lúa gạo đã mở cửa trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão. Thị trường lúa Đông Xuân chưa có nhiều giao dịch, giá lúa ở Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục xu hướng đi ngang ở mức cao.

  • 3 địa điểm trong nhà ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của trẻ

    3 địa điểm trong nhà ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của trẻ

    29-01-2023 14:18:33

    Nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi mỗi khi mỏi mệt mà còn là bến đỗ cho tâm hồn mỗi chúng ta. Đối với một đứa trẻ, nhà là thiên đường, là nơi bồi đắp sự trưởng thành.

  • Nghệ sỹ viola Nguyệt Thu và những lối đi khác

    Nghệ sỹ viola Nguyệt Thu và những lối đi khác

    26-01-2023 08:17:44

    Sống ở nước ngoài lâu năm nhưng nghệ sỹ viola Nguyệt Thu vẫn luôn đau đáu nỗi lòng về quê hương, mong muốn bảo tồn văn hóa bản sắc dân tộc. Đồng thời xây dựng hệ sinh thái, nơi các doanh nghiệp gắn kết giao thương mở rộng thị trường. Câu chuyện 'Pneuma – Hơi thở cuộc sống' ra đời từ ý tưởng đó…

  • Giữ hồn nhạc cụ truyền thống đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Giữ hồn nhạc cụ truyền thống đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    27-01-2023 03:37:55

    Nhạc cụ truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer có nhiều loại hình khác nhau, gắn bó với đời sống, sinh hoạt cộng đồng và các lễ hội của người dân.