Kết quả tìm kiếm cho "1 ngày em học làm chiến sĩ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 722

  • Lan tỏa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Lan tỏa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    21-08-2024 02:05:10

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng được phát triển sâu rộng, lan tỏa với nhiều môn thể thao, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần lthể chất cho Nhân dân.

  • Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    10-08-2024 19:52:47

    Chiến tranh đã qua đi nửa thế kỷ song sự khốc liệt vẫn hiện hữu trong không ít gia đình của những người trở về từ cuộc chiến, bởi di chứng chất độc hóa học do quân đội Mỹ rải xuống chiến trường miền Nam. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo; mà còn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam.

  • Về cuộc đình công lớn đầu tiên

    Về cuộc đình công lớn đầu tiên

    12-08-2024 06:41:14

    Sau ngày thành lập Công hội bí mật ở trung tâm Sài Gòn, người thợ Tôn Đức Thắng lãnh đạo nhiều cuộc đấu tranh để bênh vực quyền lợi của công nhân, chống đế quốc tư bản, mà tiêu biểu nhất là cuộc đình công của hơn 1.000 công nhân Ba Son vào tháng 8/1925.

  • "Mùa hè ghi dấu một đời sinh viên"

    "Mùa hè ghi dấu một đời sinh viên"

    31-07-2024 06:38:06

    Khi giai điệu sôi động của bài hát “Mùa hè sinh viên” vang lên cũng là lúc những “chiến sĩ” tình nguyện của Trường Đại học An Giang (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) gác lại sách vở, theo tiếng gọi của chiến dịch “Mùa hè xanh”.

  • Sinh viên tình nguyện tại xã vùng sâu Vĩnh Lợi

    Sinh viên tình nguyện tại xã vùng sâu Vĩnh Lợi

    28-07-2024 22:33:03

    Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Cần Thơ (TP. Cần Thơ) và Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh) cùng đoàn viên, thanh niên địa phương không ngại khó, ngại khổ, xung kích thực hiện những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa vì cộng đồng, tại xã vùng sâu Vĩnh Lợi (huyện Châu Thành)…

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    25-07-2024 19:53:18

    Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.

  • Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang bế mạc huấn luyện chiến sĩ mới

    Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang bế mạc huấn luyện chiến sĩ mới 

    20-07-2024 09:25:20

    Sáng 20/7, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang tổ chức bế mạc huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024.

  • Tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang xung kích vì cộng đồng

    Tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang xung kích vì cộng đồng

    11-07-2024 06:36:49

    Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, cơ quan, đơn vị.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tri ân Anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tri ân Anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng

    08-07-2024 18:26:09

    Chiều 8/7, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Đoàn công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Kim Liên, ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

  • Thủ tướng: Phấn đấu tăng trưởng quý III từ 6,5-7%, giữ đà, giữ nhịp phát triển trong năm 2025

    Thủ tướng: Phấn đấu tăng trưởng quý III từ 6,5-7%, giữ đà, giữ nhịp phát triển trong năm 2025

    06-07-2024 14:35:17

    Kết luận phiên họp Chính phủ và hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phấn đấu tăng trưởng GDP quý III từ 6,5-7%, phấn đấu đạt mức cao nhất kế hoạch năm 2024 và giữ đà, giữ nhịp phát triển trong năm 2025.

  • 55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    06-07-2024 08:27:50

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng các tài liệu, hiện vật, di tích về Người vẫn hiện hữu và được lưu giữ ở các tỉnh, thành phố Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Trong đó, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, nơi Bác Hồ đã sống và làm việc liên tục suốt 15 năm cuối đời là một trong những di sản có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội ở khu vực biên giới

    An Giang chăm lo an sinh xã hội ở khu vực biên giới

    30-06-2024 22:28:14

    Đại hội XIII của Đảng xác định chủ trương nhất quán: Phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) phải gắn với củng cố, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Trong đó, khu vực biên giới đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Việc triển khai thực hiện an sinh xã hội sẽ giúp dân phát triển KTXH, giảm nghèo, đồng thời xây dựng và củng cố cơ sở chính trị địa phương vững mạnh. Đây là mục tiêu lớn được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) hướng đến.