Kết quả tìm kiếm cho "10 chùa đẹp nhất thế giới"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1494

  • Newcastle thắng đẹp PSG: Cơn ác mộng của Mbappe

    Newcastle thắng đẹp PSG: Cơn ác mộng của Mbappe

    05-10-2023 14:09:54

    Newcastle thi đấu xuất sắc khi thắng đậm PSG 4-1 ở vòng bảng Cúp C1 (bảng F), trong trận đấu mà Mbappe chìm nghỉm vì thể lực không ổn định.

  • Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    05-10-2023 07:50:16

    Người có công đã đóng góp rất lớn về vật chất, tinh thần, lẫn tính mạng, sức khỏe của mình trong quá trình hoạt động cách mạng. Thay lời tri ân, Đảng, Nhà nước ban hành nhiều chính sách hướng về người có công. Tuy nhiên, thực tiễn đặt ra nhiều vấn đề mới, cần được giải quyết kịp thời, hợp tình, hợp lý cho nhóm đối tượng chính sách đặc biệt này.

  • Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    04-10-2023 14:10:50

    Nhiều người dự đoán nữ văn sĩ Trung Quốc Tàn Tuyết sẽ được xướng danh trong lễ công bố chủ nhân giải Nobel Văn chương 2023 vào tối mai (5/10).

  • Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    02-10-2023 18:11:15

    Sáng 2/10, Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị.

  • Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    02-10-2023 22:17:11

    Hiện nay, vô vàn workshop (hội thảo, đào tạo, trao đổi kiến thức, thử nghiệm các hoạt động được dẫn dắt bởi chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhất định) đang nở rộ. Trong đó, workshop nội dung hướng về trẻ nhỏ, thanh thiếu niên được chú trọng khá nhiều.

  • An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    02-10-2023 06:01:09

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang có những chuyển biến tích cực, nhất là việc học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, gắn với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

  • Miss Grand International: Hé lộ trang phục dân tộc của Lê Hoàng Phương

    Miss Grand International: Hé lộ trang phục dân tộc của Lê Hoàng Phương 

    29-09-2023 14:07:02

    Hoa hậu Lê Hoàng Phương vừa hé lộ những thiết kế đầm dạ hội sẽ dự thi Bán kết và Chung kết cuộc thi, cùng bản vẽ mới của “Vũ khúc Thiên Long” - trang phục dự thi National Costume.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Bí mật của đường hầm xe đạp thú vị nhất thế giới

    Bí mật của đường hầm xe đạp thú vị nhất thế giới

    26-09-2023 08:02:55

    Đường hầm Fyllingsdalen của Na Uy là một công trình tiêu biểu của cơ sở hạ tầng dành cho xe đạp đô thị. Đường hầm dài 3km được xây dựng xuyên qua chân núi Løvstakken nằm ở phía tây nam thành phố Bergen, liên kết các khu dân cư Fyllingsdalen và Mindemyren.

  • Nhạc sĩ Quốc Dũng: Tài giỏi, đào hoa và 40 năm bên Bảo Yến

    Nhạc sĩ Quốc Dũng: Tài giỏi, đào hoa và 40 năm bên Bảo Yến

    25-09-2023 13:58:27

    Quốc Dũng - nhạc sĩ tài giỏi của những bản tình ca buồn trút hơi thở cuối cùng, khép lại cuộc đời dài nếm đủ vinh quang, hạnh phúc lẫn cay đắng.

  • Chủ tịch Quốc hội gặp mặt cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria và một số nước châu Âu

    Chủ tịch Quốc hội gặp mặt cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria và một số nước châu Âu

    25-09-2023 08:20:00

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, chiều 24/9 (giờ địa phương), tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Sofia, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria và 5 nước châu Âu khác gồm Hy Lạp, Romania, Thổ Nhĩ Kỳ, Séc và Slovakia. Cùng tham dự buổi gặp gỡ có Đại sứ Việt Nam tại các nước.