Kết quả tìm kiếm cho "14 thói quen"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2191
So Seoul hiện đại, sôi động, Busan trẻ trung, phóng khoáng, Jeju quyến rũ, hoang sơ, thì cố đô Gyeongju (Hàn Quốc) mang trong mình vẻ đẹp riêng cổ kính, trầm mặc. Đây là thành phố của lịch sử, văn hóa, cũng là nơi sắp diễn ra Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) 2025.
Dị vật đường tiêu hóa là một trong những tình huống cấp cứu thường gặp trong y khoa, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Từ những mẩu xương cá, viên thuốc còn vỏ cho đến vật nhỏ, như pin, tăm hay nam châm… đều có thể trở thành “sát thủ thầm lặng” nếu không được phát hiện, xử lý kịp thời.
Cục Cảnh sát giao thông cho biết, trong 3,5 tiếng tối 20/10, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn quốc đã kiểm tra nồng độ cồn đối với 65.207 lái xe, phát hiện 2.808 trường hợp vi phạm.
Những hộp quà Tết sang trọng, tinh tế đang trở thành lựa chọn quen thuộc của doanh nghiệp thay cho lời chúc đầu xuân đến đối tác, khách hàng và nhân viên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, Happybox ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp, thiết kế theo yêu cầu, in logo nhận diện và giao hàng toàn quốc giúp mỗi món quà trở thành lời chúc đầu xuân ý nghĩa và chuyên nghiệp.
Việc lực lượng Cảnh sát giao thông cùng ra quân kiểm soát một chuyên đề vi phạm trong cùng một thời điểm trên toàn quốc là việc làm thường xuyên, liên tục không ngừng nghỉ, kể cả vào dịp nghỉ lễ, tết, cho đến khi thiết lập được thói quen “đã uống rượu bia không lái xe”.
Trà sữa - thức uống yêu thích của giới trẻ - tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe nếu nguyên liệu không đảm bảo và uống quá thường xuyên.
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Chủ trương “phi địa phương hóa” Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố là một trong nhiều cách thức bảo vệ chất lượng, uy tín của cơ quan lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Khắp phố biển Rạch Giá, tiếng trống và hương khói hòa vào sóng gió phương Nam. Người dân tìm về Đình Nguyễn Trung Trực gìn giữ ngọn lửa nghĩa khí qua bao mùa tri ân.
Những hành trình tìm lại tuổi trẻ, những chuyến đi chữa lành, những cuộc dấn thân khám phá thế giới... cộng lại thành hàng trăm triệu lượt "xê dịch" mỗi năm từ du khách nội địa. Người Việt đi du lịch ngày càng nhiều cho thấy chất lượng đời sống tăng cao, kinh tế đất nước ngày càng phát triển.
Chiều 3-10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (phường Gia Định, TP.HCM) tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương 2025”, mang Tết Trung thu đến gần hơn với các bệnh nhi đang điều trị tại đây.