Kết quả tìm kiếm cho "300 kg thuốc nổ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 113

  • Nuôi ếch thương phẩm

    Nuôi ếch thương phẩm

    30-05-2022 06:40:41

    Nhận thấy ếch phù hợp với thổ nhưỡng, dễ nuôi, dễ chăm sóc và đầu ra ổn định, nông dân Trần Minh Hải (xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) cùng các thành viên trong Hợp tác xã (HTX) thương mại và dịch vụ chăn nuôi ếch Khánh Hòa mạnh dạn phát triển mô hình nuôi ếch thương phẩm và khô ếch một nắng.

  • Ứng phó với giá phân bón tăng cao

    Ứng phó với giá phân bón tăng cao

    08-05-2022 13:28:34

    Giá phân bón trong nước liên tục tăng và đang ở mức cao nhất từ trước đến nay đã khiến sản xuất nông nghiệp của người dân gặp khó khăn.

  • Hiệu quả từ canh tác lúa hữu cơ

    Hiệu quả từ canh tác lúa hữu cơ

    27-04-2022 08:05:44

    Mặc dù là vựa lúa lớn của cả nước, nhưng trong suốt thời gian dài, nông dân vùng đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa làm giàu một cách bền vững nhờ trồng lúa. Ðó là trăn trở không thể giải quyết một sớm, một chiều, nhưng ở nhiều địa phương, người nông dân đã ý thức chuyển đổi và bước đầu thích ứng với tư duy sản xuất mới.

  • Đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp

    Đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp

    06-04-2022 09:57:33

    Thời gian qua, nền nông nghiệp vùng đồng bằng sông Cửu Long đã có bước chuyển biến đáng kể, đạt được những thành tựu quan trọng, tạo nền tảng ổn định để phát triển kinh tế...

  • An Phú tập trung phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội

    23-03-2022 06:52:12

    Với nỗ lực chung của các cấp, ngành và địa phương, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục tăng trưởng. Huyện quyết tâm cao hơn nữa trong chỉ đạo, điều hành, thực hiện hiệu quả sản xuất - kinh doanh để đẩy nhanh quá trình phục hồi và phát triển KTXH sau ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

  • Lợi dụng thiếu hụt xăng dầu trong nước, buôn lậu trên biển gia tăng

    Lợi dụng thiếu hụt xăng dầu trong nước, buôn lậu trên biển gia tăng

    26-02-2022 19:14:07

    Lợi dụng sự thiếu hụt xăng dầu trên thị trường và giá xăng dầu trong nước tăng cao, trong những ngày qua trên vùng biển Tây Nam, lực lượng Cảnh sát biển liên tiếp triệt phá nhiều vụ buôn lậu xăng dầu, nhất là dầu DO không có hóa đơn xuất xứ hàng hóa.

  • Chống buôn lậu và gian lận thương mại trong dịp Tết Nguyên đán

    Chống buôn lậu và gian lận thương mại trong dịp Tết Nguyên đán

    19-01-2022 08:13:49

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các lực lượng chức năng như bộ đội biên phòng, công an cửa khẩu, cảnh sát biển, quản lý thị trường tại các tỉnh biên giới và các địa bàn trọng điểm đang ráo riết thực hiện đợt cao điểm kiểm soát thị trường, đấu tranh chống hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, kinh doanh các mặt hàng cấm, hàng vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm…, để bảo đảm quyền lợi, sức khỏe cho người tiêu dùng, lành mạnh hóa thị trường.

  • An Giang nỗ lực phục hồi chăn nuôi

    An Giang nỗ lực phục hồi chăn nuôi

    06-01-2022 05:30:44

    Ông bà có câu “Muốn giàu nuôi cá, muốn khá nuôi heo…”. Chăn nuôi dù cực công hơn trồng trọt, nhưng chiếm ít diện tích hơn và giá trị kinh tế cao hơn. Nỗ lực phục hồi ngành chăn nuôi, nhất là thời điểm đón Tết, mừng xuân sẽ tạo động lực và đóng góp đáng kể cho tăng trưởng ngành nông nghiệp năm 2022.

  • Cảnh báo cho 2022: Giá tăng điên cuồng, sức mua thấp chưa từng có

    Cảnh báo cho 2022: Giá tăng điên cuồng, sức mua thấp chưa từng có

    03-01-2022 07:46:45

    Đối lập với bức tranh tăng giá hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào là sức mua ảm đạm, đủ làm ‘bay màu’ những doanh nghiệp, hộ kinh doanh đang chất chồng gian khó.

  • Thực hư kho báu nghìn tỷ USD ở ngôi đền bí ẩn nhất thế giới

    Thực hư kho báu nghìn tỷ USD ở ngôi đền bí ẩn nhất thế giới

    22-12-2021 08:20:51

    Một kho báu gồm nhiều món trang sức bằng đá quý, vàng, bạc, đã được tìm thấy tại ngôi đền ở miền nam Ấn Độ.

  • Phát triển kinh tế từ nuôi lươn giống

    Phát triển kinh tế từ nuôi lươn giống

    15-12-2021 06:40:10

    Hiện nay, nhu cầu của thị trường lươn thương phẩm khá lớn, nhưng nguồn lươn giống của các hộ nuôi đa phần còn phụ thuộc vào tự nhiên, nên việc cung cấp con giống không đảm bảo. Mô hình nuôi lươn giống đang được nhiều nông dân xã Thạnh Mỹ Tây (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) hướng đến, góp phần tăng thu nhập, phát triển kinh tế địa phương.

  • Phát triển kinh tế biển vùng nam đồng bằng sông Hồng

    Phát triển kinh tế biển vùng nam đồng bằng sông Hồng

    29-11-2021 07:16:04

    Được thiên nhiên ưu đãi bờ biển trải dài gần 150 km, các tỉnh vùng nam đồng bằng sông Hồng như Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình trong những năm qua đã khai thác khá tốt tiềm năng, lợi thế, bước đầu đưa kinh tế biển trở thành động lực tăng trưởng. Tuy nhiên, quy mô phát triển còn nhỏ lẻ, manh mún, cần phải tạo ra khâu “đột phá”. Để đẩy nhanh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao đời sống người dân vùng ven biển.