Kết quả tìm kiếm cho "37 vận động viên nhỏ tuổi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 239

  • Câu lạc bộ bóng rổ Châu Đốc - Nơi kết nối niềm đam mê

    Câu lạc bộ bóng rổ Châu Đốc - Nơi kết nối niềm đam mê

    04-06-2024 06:45:17

    Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn do thiếu sân bãi, điều kiện luyện tập, nhưng các bạn trẻ trong Câu lạc bộ (CLB) bóng rổ TP. Châu Đốc vẫn duy trì, vực dậy phong trào của địa phương. Đến nay, CLB trở thành nơi kết nối những bạn trẻ có chung đam mê với môn bóng rổ, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên, học sinh trên địa bàn thành phố tham gia.

  • Bầu cử Mỹ: Người vừa đánh bại ông Trump là ai?

    Bầu cử Mỹ: Người vừa đánh bại ông Trump là ai?

    02-06-2024 18:21:00

    Nhà hoạt động chính trị Chase Oliver đã được đảng Tự Do đề cử làm ứng viên tranh cử tổng thống cho cuộc bầu cử tháng 11, theo Forbes.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Khoác áo nông thôn mới cho vùng biên Lạc Quới

    Khoác áo nông thôn mới cho vùng biên Lạc Quới

    07-05-2024 06:08:51

    Nỗ lực xây dựng nông thôn mới (NTM) của xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) không chỉ nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, mà còn tạo động lực giữ vững an ninh, an toàn tuyến biên giới tiếp giáp Campuchia. Khi xã biên giới trở thành “miền quê đáng sống”, sẽ thu hút nguồn lực đầu tư, phát triển kinh tế nông thôn, kinh tế biên mậu, người dân càng yên tâm bám đất, bám quê, giữ gìn đường biên, cột mốc.

  • Rau cải siêu bổ dưỡng nhưng một số người nên tránh

    Rau cải siêu bổ dưỡng nhưng một số người nên tránh

    29-04-2024 09:22:29

    Các loại rau cải luôn được ưa chuộng nhờ hàm lượng chất xơ cao, thành phần chống oxy hóa dồi dào ngăn ngừa ung thư, bệnh tim mạch.

  • Chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em - Minh chứng bảo đảm quyền con người ở Việt Nam

    Chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em - Minh chứng bảo đảm quyền con người ở Việt Nam

    28-04-2024 14:44:54

    Công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe bà mẹ, trẻ em ở Việt Nam-những đối tượng yếu thế nhưng có vai trò quyết định tới tương lai phát triển của đất nước đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

  • Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    14-04-2024 17:45:58

    Năm nay, Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer diễn ra từ ngày 13 - 16/4. Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang cùng chính quyền địa phương tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc Tết, chia sẻ niềm vui với đồng bào tại 66 chùa Nam tông Khmer trong toàn tỉnh; tặng quà, động viên bà con Khmer nghèo, hoàn cảnh khó khăn; quan tâm nâng cao đời sống để đồng bào đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

  • Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    24-03-2024 09:51:43

    Liên kết sản xuất, liên kết chuỗi là chiến lược mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất áp dụng với nhiều ngành hàng nông sản, nhất là liên kết sản xuất trong ngành hàng lúa gạo. Mối liên kết này có vai trò rất quan trọng trong phân chia lợi nhuận cho các mắt xích trong chuỗi. Từ đó, hướng ngành lúa gạo đến sản xuất ổn định và bền vững cho người dân, doanh nghiệp.

  • Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    19-03-2024 07:55:47

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp và đạt được nhiều kết quả, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần Nhân dân.

  • Bệnh về thần kinh là bệnh nhiều người mắc nhất thế giới

    Bệnh về thần kinh là bệnh nhiều người mắc nhất thế giới

    15-03-2024 15:16:44

    Một nghiên cứu công bố trên tạp chí Thần kinh học Lancet ngày 15/3 cho biết các bệnh ảnh hưởng đến hệ thần kinh - như đột quỵ, đau nửa đầu và mất trí nhớ - đã vượt qua bệnh tim để trở thành bệnh có nhiều người mắc nhất thế giới.

  • Làn sóng tỷ lệ sinh thấp kỷ lục càn quét loạt nước phát triển châu Á

    Làn sóng tỷ lệ sinh thấp kỷ lục càn quét loạt nước phát triển châu Á

    29-02-2024 14:31:59

    Một loạt nước phát triển châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore đều ghi nhận mức tỷ lệ sinh thấp kỷ lục trong năm 2023 và đối mặt với nỗi lo già hóa dân số ngày càng tăng.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.