Kết quả tìm kiếm cho "4 loài khủng long"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 877

  • Những người hùng trong bão lửa

    Những người hùng trong bão lửa

    05-10-2023 08:37:16

    Hỏa hoạn, tai nạn giao thông, mắc kẹt thang máy…, nơi nào có người dân gặp nạn, nơi đó có những người lính phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ sẵn sàng xông pha tuyến đầu.

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Chỗ dựa bình yên cho những người con… khác biệt

    Chỗ dựa bình yên cho những người con… khác biệt

    02-10-2023 22:19:08

    Trót sinh ra với hình hài là con trai nhưng lại mang tâm hồn con gái hoặc ngược lại là sự trớ trêu của tạo hóa, đó không phải là lỗi của những người thuộc cộng đồng LGBT. Song, họ lại thường mang tâm lý sợ hãi, xấu hổ. Với sự thấu hiểu và yêu thương, gia đình sẽ tiếp thêm cho họ niềm tin, tình yêu, sự cố gắng để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

  • Hai mặt trăng của Sao Thổ lao vào nhau vỡ tan, tạo nên thứ bí ẩn?

    Hai mặt trăng của Sao Thổ lao vào nhau vỡ tan, tạo nên thứ bí ẩn?

    01-10-2023 09:03:54

    Một trong những cấu trúc khó giải thích nhất trong hệ Mặt Trời có thể được sinh ra bởi một cú va chạm của hai mặt trăng băng giá quay quanh Sao Thổ.

  • Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    30-09-2023 18:25:01

    Lợi dụng khó khăn về kinh tế, sự nhẹ dạ, cả tin, mất cảnh giác của người dân, đặc biệt là đồng bào vùng dân tộc thiểu số miền núi, vùng sâu, vùng xa, tội phạm mua, bán người đã biến nhiều phụ nữ và trẻ em trở thành nạn nhân.

  • Vụ phi hành gia 'mắc kẹt' trên ISS: Cơ thể con người biến đổi thế nào trong không gian?

    Vụ phi hành gia 'mắc kẹt' trên ISS: Cơ thể con người biến đổi thế nào trong không gian?

    28-09-2023 19:38:04

    Phi hành gia NASA, Frank Rubio vừa trở về sau kỷ lục 371 ngày trên trạm ISS, nhưng chuyến đi có thể đã làm thay đổi cơ, não, gien và thậm chí cả vi khuẩn sống trong ruột của anh.

  • NASA đã đưa mẫu vật tiểu hành tinh Bennu về Trái Đất

    NASA đã đưa mẫu vật tiểu hành tinh Bennu về Trái Đất

    25-09-2023 14:15:45

    Một khoang tàu vũ trụ của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã được thả bằng dù xuống sa mạc bang Utah của Mỹ ngày 24/9, mang theo mẫu vật lấy từ bề mặt tiểu hành tinh Bennu gần Trái Đất. Đây là mẫu vật lớn nhất thu thập được từ trước đến nay trên bề mặt một tiểu hành tinh.

  • Kỳ ASIAD có quy mô thi đấu lớn nhất lịch sử

    Kỳ ASIAD có quy mô thi đấu lớn nhất lịch sử

    23-09-2023 09:20:32

    Hôm nay 23/9, Lễ khai mạc Ðại hội Thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 19 sẽ chính thức khai mạc tại sân vận động Olympic Hàng Châu (Trung Quốc) với chủ đề “Hướng về châu Á”.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    20-09-2023 08:24:22

    Theo Đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Tuần lễ Cấp cao Khóa 78 Đại hội đồng Liên hợp quốc và hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, sáng 19/9 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Georgetown ở thủ đô Washington, D.C., Hoa Kỳ - nơi nhiều chính trị gia trên thế giới từng đến thăm và phát biểu chính sách.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Đội tuyển Nhật Bản: Cơn ác mộng của Đức và Thổ Nhĩ Kỳ

    Đội tuyển Nhật Bản: Cơn ác mộng của Đức và Thổ Nhĩ Kỳ

    13-09-2023 14:26:12

    Đội tuyển Nhật Bản, đối thủ của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023, gây tiếng vang trên thế giới khi khiến Đức sa thải Hansi Flick và Thổ Nhĩ Kỳ cũng xem xét chia tay HLV.