Kết quả tìm kiếm cho "5 sai lầm thường thấy"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1975

  • Phối hợp liên khoa cứu bé trai mắc thận hư kháng steroid rơi vào nguy kịch

    Phối hợp liên khoa cứu bé trai mắc thận hư kháng steroid rơi vào nguy kịch

    11-04-2024 14:39:18

    Sau 2 tuần tự ý ngừng sử dụng thuốc chống đông, bé trai mắc hội chứng thận hư kháng steroid bị rơi vào biến chứng nguy kịch với huyết khối toàn bộ tĩnh mạch.

  • Tòa tuyên án đối với bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm

    Tòa tuyên án đối với bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm

    11-04-2024 08:09:16

    Sau hơn một tháng xét xử và nghị án kéo dài, ngày 11/4, TAND TP.HCM sẽ tuyên án đối với bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm.

  • Chú trọng xây dựng quy chế làm việc

    Chú trọng xây dựng quy chế làm việc

    11-04-2024 06:21:17

    Từ lâu, xây dựng và thực hiện tốt quy chế làm việc của cấp ủy Đảng được xem là việc làm quan trọng, có ý nghĩa quyết định đối với việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức Đảng.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Lực mua mạnh hỗ trợ giá vàng nhẫn thiết lập các mức đỉnh mới

    Lực mua mạnh hỗ trợ giá vàng nhẫn thiết lập các mức đỉnh mới

    06-04-2024 19:52:45

    Ngoài sức mua vàng từ các ngân hàng bán lẻ và ngân hàng trung ương, các nhà đầu cơ cũng đang theo đà mua vào sau khi vàng phá mốc lịch sử.

  • Bi kịch một gia đình

    Bi kịch một gia đình

    08-04-2024 06:12:16

    “Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, nợ nần chồng chất, quá túng quẫn không biết làm gì hơn nên bị cáo nảy sinh ý định cùng vợ con uống thuốc tự tử. Bị cáo biết lỗi khi lôi kéo theo cả 2 con nhỏ phải chết chung. Bị cáo rất hối hận nhưng bây giờ vợ con không còn nữa. Bị cáo chỉ muốn xin được “đi theo” gia đình mình thôi…" - bị cáo Nguyễn Minh Tiến (sinh năm 1991, ngụ xã Phước Tây, TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) nêu ước nguyện tại tòa.

  • Quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

    Quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

    04-04-2024 07:18:12

    Năm 2023, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) đã tạm ứng 80% chi phí khám, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT), với tổng số tiền hơn 1.411 tỷ đồng. BHXH tỉnh chủ động tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo công tác quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí KCB BHYT. Phối hợp Sở Y tế quản lý, sử dụng hiệu quả quỹ KCB BHYT, nhằm tăng cường bảo vệ quyền lợi của người có thẻ BHYT khi đi KCB.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    02-04-2024 21:05:32

    Ngày 2/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần bào chữa bổ sung của các luật sư.

  • Tuyển Việt Nam: Muốn 'đổi vận' hậu thầy Park, phải chỉnh từ VFF

    Tuyển Việt Nam: Muốn 'đổi vận' hậu thầy Park, phải chỉnh từ VFF

    02-04-2024 08:14:35

    VFF chắc chắn phải khác, cũng như cần thận trọng hơn trong tiến trình tìm kiếm thuyền trưởng cho tuyển Việt Nam sau sai lầm với trường hợp ông Troussier.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.

  • Đủ cơ sở xác định Trương Mỹ Lan chỉ đạo chiếm đoạt tiền của SCB

    Đủ cơ sở xác định Trương Mỹ Lan chỉ đạo chiếm đoạt tiền của SCB

    01-04-2024 14:31:06

    Ngày 1/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra quan điểm đối đáp lại phần bào chữa của luật sư cho các bị cáo.

  • Đại biểu Quốc hội ủng hộ cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn

    Đại biểu Quốc hội ủng hộ cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn

    27-03-2024 14:21:21

    Theo các đại biểu Quốc hội, quy định cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn đã được thực tiễn kiểm nghiệm, phát huy kết quả tốt, số vụ tai nạn liên quan đến rượu bia đã giảm rõ rệt.