Kết quả tìm kiếm cho "55 liệt sĩ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 105

  • Tháng 7  “Uống nước, nhớ nguồn”

    Tháng 7 “Uống nước, nhớ nguồn”

    19-07-2023 05:36:13

    Đất nước ta luôn dành một vị trí trang trọng, thiêng liêng cho những người đóng góp công lao trong quá trình dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc. Trong thời đại Hồ Chí Minh, truyền thống ấy tiếp tục được gìn giữ, lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp. Khởi đầu tháng 7, các ban, ngành, đoàn thể, địa phương từ cấp tỉnh đến cơ sở tổ chức nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa hướng về Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7).

  • Sân chơi chất lượng, nâng cao chuyên môn

    Sân chơi chất lượng, nâng cao chuyên môn

    19-07-2023 06:32:46

    Kết thúc Giải Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng An Giang 2023 - Cúp Lộc Trời, các tay đua nữ đội Tập đoàn Lộc Trời thi đấu rất thành công, khi đoạt Áo vàng, Áo xanh chung cuộc và hạng nhì đồng đội. Qua đó, tạo động lực để các tay đua nữ trẻ tiếp tục nỗ lực thi đấu đạt thành tích cao tại các giải trong nước và quốc tế sắp tới.

  • Khi trường học tắc nghẽn

    Khi trường học tắc nghẽn

    12-07-2023 09:21:44

    Quá trình đô thị hóa diễn ra ồ ạt vượt tầm kiểm soát, quy hoạch bị phá vỡ nghiêm trọng, tắc trách trong quản lý không chỉ gây tắc nghẽn giao thông mà, nguy hiểm hơn, gây ùn tắc đường học của con trẻ ở các đô thị lớn, nhất là Thủ đô Hà Nội.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Giảm lãi suất để góp phần hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

    Giảm lãi suất để góp phần hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

    26-06-2023 09:01:14

    Thực hiện chủ trương của Quốc hội, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã liên tục điều chỉnh giảm 4 lần các mức lãi suất điều hành với mức giảm từ 0,5-2%/năm, trong bối cảnh lãi suất trên thế giới tiếp tục tăng và neo ở mức cao. Các quyết định nêu trên phản ánh rõ ràng sự cấp thiết của NHNN trong việc hỗ trợ tăng trưởng kinh tế thông qua kênh tín dụng.

  • Mỹ Đức phát huy truyền thống anh hùng

    Mỹ Đức phát huy truyền thống anh hùng

    17-03-2023 08:04:11

    Là xã nông thôn mới (NTM) đầu tiên của huyện Châu Phú, Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã khẳng định truyền thống anh hùng với những chiến công qua các thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ. Hiện nay, địa phương đang tích cực phát huy nội lực, tận dụng ngoại lực để kiến thiết bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc.

  • Điện Kremlin tiết lộ trọng tâm Thông điệp Liên bang của Tổng thống Nga Vladimir Putin

    Điện Kremlin tiết lộ trọng tâm Thông điệp Liên bang của Tổng thống Nga Vladimir Putin

    21-02-2023 14:10:09

    Trong khi các đài truyền hình ở Nga dành một giờ để phát Thông điệp Liên bang của Tổng thống Nga Vladimir Putin, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov đã tiết lộ về nét chính trong bài phát biểu quan trọng này.

  • Địa chỉ tin cậy trong phòng bệnh và chữa bệnh cho nhân dân

    Địa chỉ tin cậy trong phòng bệnh và chữa bệnh cho nhân dân

    17-02-2023 07:18:50

    Với sự nỗ lực hoạt động qua hơn 40 năm, Hội Đông y tỉnh An Giang đã không ngừng phát triển và được người dân tin cậy, chọn lựa để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Đó là động lực để đội ngũ y, bác sĩ đông y tiếp tục nghiên cứu, phát triển các bài thuốc hay và phương pháp mới trong công tác phòng và chữa bệnh cho nhân dân.

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Phát biểu của đồng chí Võ Văn Thưởng tại Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Phát biểu của đồng chí Võ Văn Thưởng tại Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    03-02-2023 07:56:28

    Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn Phát biểu của Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tại Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    02-02-2023 18:57:17

    Chiều 2/2, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Đảng ủy Văn phòng Trung ương Đảng đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.